Quang Dũng - Thanh Thảo: Trái tim đã thuộc về nhau!
11:30' 17/02/2005 (GMT+7)

Hơn một năm trở lại đây, công chúng đã ''nghe nói'' về chuyện tình cảm của hai ca sĩ Quang Dũng và Thanh Thảo. Nhưng phải đến dịp Tết Ất Dậu 2005 này, chàng ca sĩ vốn hát nhiều hơn nói ấy mới công khai tỏ tình với Thanh Thảo: ''Hy vọng Thảo không giận tôi vì sự thú nhận này. Điều quan trọng là bây giờ tâm trí và trái tim của tôi đang thuộc về Thảo".

Ca sĩ Quang Dũng và Thanh Thảo

Không những không ''giận'' mà ngay trong ngày 14/2/2005, Thanh Thảo lại bẽn lẽn - một ''tính cách" lạ ở cô ca sĩ có phong cách khá ''nổi loạn'' này: ''Tôi bất ngờ khi đọc những dòng chữ ấy trên báo. Tôi hỏi đùa Dũng: Cô phóng viên ấy chắc là xinh lắm nên anh mới mạnh miệng như thế! Thường ngày, Dũng chả nói gì, ngay cả giận tôi anh ấy còn không thèm nói ra. Chúng tôi luôn ở cạnh nhau từ 2 năm nay, hiểu nhau và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống nhưng chưa bao giờ tôi và Dũng dám vuợt quá ranh giới. Nhưng, tôi biết chắc một điều rằng, trái tim tôi hiện giờ chỉ duy nhất một hình ảnh Quang Dũng''.

- Thật tình thì Thanh Thảo thích nghe lời tỏ tình của Quang Dũng một cách kín đáo hơn, hay bất ngờ trên trang báo như thế?

- Thanh Thảo: Kín đáo hay không với tôi không quan trọng, vấn đề là hành động nào sẽ minh chứng cho tình yêu ấy. Hai năm qua, chúng tôi không dễ dàng chút nào để sống thật với tình yêu của mình. Nhiều dư luận quá khiến có những lúc chúng tôi suýt chia tay vì quá mệt mỏi. Dũng là người rất tự tin khi anh biết tôi yêu anh ấy và ngược lại. Còn tôi, thụ động hơn và cũng chẳng biết làm gì ngoài biết... yêu!

14-2-2005 là Ngày Tình nhân đẹp nhất của đôi ca sĩ này, dù họ liên tục bận show cho đến hết 12 giờ khuya. Thanh Thảo thú nhận: "Tôi đã nhận được quà và tôi tin, khi Dũng nhận món quà của tôi, anh ấy sẽ hiểu tôi muốn nói điều gì. Dũng là người giúp tôi rất nhiều trong trang phục, cũng như tôi thường góp ý cho Dũng trong việc chọn bài hát. Những chia sẻ ấy đã đưa chúng tôi gần nhau và cảm thấy cần nhau thật sự. Tôi cũng từng yêu một người trong giới, rồi chia tay. Tôi đã tìm đến những tình cảm với người ngoài giới với hy vọng sẽ có được một hạnh phúc bình thường. Nhưng thật không dễ chút nào khi giờ giấc, công việc, giao tiếp của một ca sĩ chẳng giống người... bình thường. Vì thế, tôi lại thất bại. Với Quang Dũng, anh đã cho tôi sự cảm thông, chia sẻ thật đúng lúc. Đến lúc này, khi tôi tạm hài lòng với sự nghiệp của mình thì cũng là lúc tôi nhận thấy mình rất cần có một điểm tựa gia đình riêng. Dù gì, với người phụ nữ, một mái ấm gia đình vẫn là trên hết.

- Từ tình yêu đến hôn nhân có là khoảng cách gần của hai người trong năm 2005?

- Quang Dũng: Tôi đang yêu nhưng không dám tuyệt đối hóa tình yêu và xem nó là bất tử. Chúng tôi cần thời gian và sự thử thách nhiều hơn nữa để đi đến hôn nhân.

- Thanh Thảo: Đây là thời điểm Quang Dũng đang nỗ lực cho sự nghiệp ca hát của mình, nên chúng tôi chưa dám nghĩ đến hôn nhân. Chỉ biết là chúng tôi đang hạnh phúc khi có nhau. Buông công việc ra là chúng tôi cùng... tắt điện thoại, trốn đi đâu xa vài ngày. Đó là thời gian tuyệt vời nhất, tôi không đòi hỏi gì thêm.

- Những khó khăn còn lại của hai bạn là gì?

- Thanh Thảo: Nhiều người vẫn cho là chúng tôi dựng lên tình yêu để gây xì-căng-đan. Nhưng ngay giữa giờ phút giao thừa, sau khi vừa hát xong, ôm đòn bánh tét đi ''mừng tuổi" Quang Dũng, tôi hiểu tôi đang yêu và sống vì tình yêu ấy. Yêu Dũng, tôi cực lắm. Và tôi biết, anh ấy cũng không êm đềm gì khi nói lời yêu tôi.

*** Một lần trên đường lưu diễn, Thảo cùng Dũng ghé ngang nhà Quang Dũng ở Quy Nhơn để viếng tang một người thân. Lần ''ra mắt'' tình cờ ấy đã đưa Thanh Thảo hòa vào không khí ấm cúng của gia đình Quang Dũng. Nhưng, cái khó hiện giờ là: ''Chúng tôi cần thuyết phục "phụ huynh'' của hai bên, nhất là "phụ huynh'' của Thảo tin rằng Quang Dũng đủ sức yêu thương và chăm sóc Thảo".

Lời tỏ tình của Quang Dũng đã đến với Thanh Thảo ngay trước thềm Lễ Tình nhân năm nay. Dù không kịp tặng hoa hồng hay sô-cô-la, nhưng những chia sẻ khó khăn nhọc nhằn trên sàn diễn, trong hậu trường, giữa đời thường hẳn sẽ làm cho tình yêu của họ thêm thi vị và lâu dài.

(Theo PNTP)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tyrone Davis, giọng ca huyền thoại của Soul qua đời (16/02/2005)
Nguyễn Thị Huyền: "HH cũng có thể sai như mọi người!" (16/02/2005)
Ảnh buồn của Anne (16/02/2005)
Ca sĩ đoạt giải Emmy trình diễn tại Việt Nam (15/02/2005)
Đăng Khôi và những dự định đầu năm (15/02/2005)
Tuần lễ thời trang London: Sôi động và quyến rũ (15/02/2005)
Những ngôi sao "most-wanted" Valentine 2005 (15/02/2005)
Lễ Valentine hoành tráng của Ronaldo (14/02/2005)
Tuần lễ thời trang New York (13/02/2005)
Nông dân Trần Văn Dũng - Người đương thời của năm (11/02/2005)
"Không một mái chèo": phim "lì xì" đầu năm (11/02/2005)
Rực rỡ sắc màu Carnival 2005 (10/02/2005)
Năm 2005: Điểm mặt 5 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới (07/02/2005)
Mùa xuân và trang phục Jeans (07/02/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang