Anna Nicole Smith thoát y tại Lễ trao giải MTV Úc
13:09' 05/03/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Quả bom tấn Anna Nicole Smith lại vừa gây thêm một scandal nữa khi tại lễ trao giải thưởng MTV thường niên vừa kết thúc của Úc, cô đào nổi tiếng này đã bất ngờ cởi bỏ xiêm y khi được tiến cử lên trao giải thưởng Video của năm...

Giải thưởng âm nhạc MTV của Úc thật ra chỉ nổi tiếng ở tầm mức quốc gia và ít khi nào lọt quá khỏi biên giới nhưng bây giờ thì nó đã thật sự nổi tiếng bởi sự kiện gây shock hàng loạt của Anna Nicole Smith. Cứ ngỡ phải là những nhóm nhạc đại loại như Green Day, Ja Rule, Chingy, Xzibit hay Simple Plan sẽ lên làm chủ sân khấu nhưng cuối cùng sân khấu MTV dường như chỉ để dành tôn vinh một mình Nicole...

Màn trình diễn bắt đầu...

Theo như sắp xếp của chương trình, Nicole sẽ nhận trọng trách trao giải Video xuất sắc của năm, một trong những giải quan trọng nhất của MTV. Ban nhạc cuối cùng được chọn là The Dissociatives cho clip Somewhere down the barrel. Khi tay thủ lĩnh của nhóm Daniel Johns đang vui sướng tiến đến nhận đại diện thì thật bất ngờ Nicole giật mạnh chiếc áo đầm dạ hội đang mặc trên người xuống, để lộ một màn làm liên tưởng ngay đến cô nàng Janet Jackson với bộ ngực trần đình đám năm ngoái. Nhưng khác với Janet, Nicole "lịch sự" hơn khi che bằng 2 miếng lót cùng màu da và ở trên có cẩn thêm dòng chữ "MTV" to đùng.

Một trò hề vụng về...

Thính giả được một màn lên cơn shock. Nhưng chưa dừng tại đó, màn tiếp theo là cô nàng nhảy bổ tới ôm chầm Daniel làm gã râu rậm chới với chỉ thốt ra vài câu lấy lệ "tôi đang nhảy cùng Nicole". Ở dưới cử tọa đã thật sự lên cơn sốt và hàng triệu người đang theo dõi qua màn hình TV cũng bối rối chẳng biết làm gì tiếp theo. Tờ Miami lập tức đi ngay hàng tít "Nicole gây choáng ở Sydney" và kèm theo đó đã tỏ ý nhăn mặt trước một màn hề quá vụng của Nicole, "Nicole lại làm trò hề y hệt Janet Jackson nhưng thật không may cho cô ta vì chẳng có Justin Timberlake có mặt ngay bên cạnh". Sự cố này rõ ràng nằm trong chủ đích của cô đào 37 tuổi này và sẽ chẳng thể nào đổ thừa cho chiếc áo may không khéo. Chẳng hiểu cô vợ nổi tiếng Natalie Imbruglia của Daniel sẽ xử trí vụ này thế nào, nổi một cơn tam bành hay đơn giản chỉ cười vào một trò lố quá trớn?

Nicole sẽ kiếm thêm được bao nhiêu từ màn kịch vụng về này?

Đây là lần thứ bao nhiêu chưa thống kê nổi của những trò lố đã diễn ra tại những giải thưởng của MTV. Hết Madonna và Britney hôn nhau rồi lại đến Jim Carrey lên sân khấu với trang phục Adam cùng chiếc lá sung đính giữa... và giờ đến Nicole. Thời gian gần đây Nicole xuất hiện rất nhiều trên mặt báo vì nghe đâu cô đang rất muốn đánh bóng lại tên tuổi của mình (tất nhiên là dưới mọi hình thức thể hiện) sau khi vồ hụt khối tài sản gần 100 triệu USD của ông chồng quá cố, vua dầu lửa Howard Marshall II.

Là người mẫu đình đám một thời của Playboy cộng thêm sự xuất hiện trong những bộ phim vượt cấp và show truyền hình mang tên mình, Nicole Smith luôn là đề tài bàn tán ỏm tỏi của báo giới. 37 tuổi nhưng luôn có một suất trên mặt báo, chỉ cần báo chí thiếu thông tin là y như rằng cô nàng sẽ tạo ngay một scandal khác để khỏa lấp. Mới năm ngoái ở giải thưởng âm nhạc Hoa Kỳ AMA, Nicole đã gây shock khi hỏi cử tọa "Quý vị có thích thân hình của tôi chứ?" và ngay lập tức ngay sau đó người ta bàn nhiều về câu nói nổi tiếng này hơn là những ai được nhận giải. MTV Úc 2005 một lần nữa Nicole gây shock nhưng không thể không đặt câu hỏi liệu MTV có đứng ngoài vụ này với vẻ mặt ngơ ngác? Chưa biết được, biết đâu vụ này sẽ có lợi cho cả hai bên, Nicole kiếm thêm nhiều show quảng cáo và MTV sẽ lại nổi như cồn. Và nếu đúng như nhận định, MTV quả luôn là một kênh âm nhạc "thời thượng" ở khá nhiều tầng nghĩa..

  • B.X (tổng hợp)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
"Ngôi nhà số 36": Hình mẫu mới của phim hành động Pháp (03/03/2005)
Những ngày hội văn hóa Pháp ngữ tại Việt Nam (02/03/2005)
Đáo xuân 3 gây sốc (01/03/2005)
Milan - nhộn nhịp Tuần lễ thời trang Thu Đông 2005 (28/02/2005)
Danh hoạ Tề Bạch Thạch đi chợ (27/02/2005)
Hàng loạt sao không được bén mảng tới Oscar 2005 (27/02/2005)
Sôi động cùng đêm nhạc hội "Khát vọng tuổi trẻ" (25/02/2005)
10 gương mặt nam diễn viên nổi tiếng nhất đương thời (25/02/2005)
23/11: Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (24/02/2005)
"Hòa bình và chiến tranh trong đen và trắng" (24/02/2005)
Hà Trần trở lại (24/02/2005)
Tom Cruise có bồ mới? (23/02/2005)
Brad Pitt và Jennifer không còn là "cặp mẫu" (22/02/2005)
B. Knowles và J.Lo hợp sức tấn công Beckham (22/02/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang