Những cặp tình nhân vàng Hollywood 2005
19:28' 22/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) -Tạp chí People vừa công bố danh sách 12 cặp tình nhân vàng quyến rũ nhất Hollywood 2005. Đây là 12 cặp tượng trưng cho 12 tháng trong suốt một năm qua được báo chí theo sát từng bước chân và soi mói kỹ càng. Có thể còn đâu đó những dư luận không mấy hay ho nhưng thực sự họ đang là những cặp quyến rũ và được chú ý nhất của Hollywood mùa 2005.

Nick Lachey - Jessica Simpson:

Jessica Simpson - Nick Lachey

"Anh ấy là gã đàn ông có cá tính và rất trọng danh dự", Jessica nói về người đàn ông của đời mình như vậy. Lấy nhau được 3 năm nay, chẳng phải là không có sóng gió nhưng bộ đôi này luôn biết vượt qua nó và luôn biết làm mới tình yêu của mình. Gặp nhau từ năm 1998 họ như 2 thanh nam chân hút nhau mãnh liệt từ cái nhìn đầu tiên. Jessica bảo rằng "Không lúc nào tôi ngừng nhìn vào đôi môi anh ấy và tự nói rằng sẽ tuyệt làm sao nếu tôi có thể gắn môi mình lên ấy". Còn Nick thì bảo nàng thơ của mình "rất sâu sắc và thông minh" và không quên khen vợ mình có một body hết sức quyến rũ.

Jennifer Lopez - Marc Anthony:

Jennifer Lopez - Marc Anthony

Cho dù công việc hiện giờ của cả 2 đều bận rộn, họ phải liên tục di chuyển chỗ ở đến những Miami, Manhattan, Los Angeles hay New York nhưng bất kỳ ở đâu bộ đôi này vẫn không rời xa nhau nửa bước. Rõ ràng J.Lo đang rất mãn nguyện với tình yêu mới của mình, bạn bè cô bảo rằng "Mối quan hệ của họ dựa trên sự tôn trọng thật sự lẫn nhau, yêu thương và nương tựa vì thế đây là bộ đôi rất ấn tượng, đáng để chiêm ngưỡng".

Britney Spears - Kevin Federline:

Britney Spears - Kevin Federline

Rõ ràng đây là một năm đầy sự kiện của bộ đôi này. Sau đám cưới và tuần trăng mật đình đám, giờ họ đang chờ đợi đứa con đầu lòng, một sự kiện đình đám cũng không thể bỏ qua. Đối với Britney đây giống như một câu chuyện cổ tích "Tôi hôn một chú ếch con và cuối cùng hiện ra cả một chàng hoàng tử" và cô khẳng định "đã tìm thấy niềm hạnh phúc lớn nhất của đời mình". Hy vọng theo thời gian, mọi thứ sẽ chứng thực cho niềm cảm kích của cô.

Demi Moore - Ashton Kutcher:

Demi Moore - Ashton Kutcher

"Tôi thật sự rất yêu cô ấy vì cô ấy luôn làm tôi thấy mình trở nên tốt hơn", Ashton đã nói vậy về Demi Moore, người anh yêu đã hai năm nay cho dù cách trở giữa họ là 15 năm tuổi tác. Họ chia xẻ với nhau trong mọi công việc, từ tinh thần cho đến gia đình, con cái riêng của Demi. Tuy không nói ra nhưng có vẻ sắp tới 2 người sẽ chính thức khẳng định mối tình của mình bằng một đám cưới, tuy không đình đám bằng các sao đương thời nhưng chắc chắn sẽ được báo chí chăm sóc kỹ càng.

Heidi Klum - Seal:

Heidi Klum - Seal

Mối tình của họ tuy không ồn ào nhưng rất được quan tâm bởi nàng là siêu mẫu nổi tiếng còn chàng là giọng ca rất được hâm mộ. Đến với Heidi, Seal bỏ qua rất nhiều dư luận, kể cả quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của nàng, chàng coi cô con gái nhỏ Leni của Heidi như con mình và tỏ ra rất yêu chiều. Họ vừa đám cưới và đang chuẩn bị chờ đợi đứa con chung sẽ ra đời vào mùa thu tới.

Faith Hill - Tim McGraw:

Faith Hill - Tim McGraw

Họ là biểu tượng tân thời của dòng nhạc country nhưng hơi bất ngờ khi được People chọn vào danh sách Hollywood. Tuy thế, mối tình của họ cũng rất xứng đáng được biểu dương. Quen nhau 8 năm nay nhưng dường như giữa họ vẫn luôn nở nụ cười hạnh phúc. Tim bảo rằng bí quyết để giữ cuộc hôn nhân này lâu đến vậy là do "Tôi luôn là người đàn ông sống trong ngôi nhà cùng 4 người phụ nữ". 4 người ở đây là Faith và 3 cô con gái nhỏ. Với Faith Hill, thì gã đàn ông đầy nam tính của cô luôn là những viên gạch vững chắc, là "bức tường" của cuộc đời cô.

Penelope Cruz - Matthew McConaughey:

Penelope Cruz - Matthew McConaughey

Mối tình của họ nảy nở từ những ngày làm bộ phim Sahara ở mãi tận Maroc với bãi biển Casablanca đã đi vào huyền thoại. Hai mảnh đời đơn côi gặp nhau, cọ xát và bốc cháy. Với Penelope, sau cuộc tình đầy nước mắt với Tom Cruise, cô đã tìm được niềm vui mới thật sự.

Jude Law - Sienna Miller:

Jude Law - Sienna Miller

Bất chấp những sóng gió mới đây khi tạp chí News of the world hé lộ một chút quá khứ đầy trác táng giữa Jude và cô vợ cũ, Sadie Frost, Sienna Miller vẫn hòan toàn tin tưởng vào tình yêu với gã đàn ông "gợi tình nhất thế giới" của đời cô. Cô nói rằng mình là người con gái hạnh phúc nhất còn sống sót khi gặp được Jude. Hiện giờ ngoài thời gian bên cạnh Jude, Sienna cũng vui vầy cùng 3 đứa con riêng của Jude và có vẻ như chúng rất quý mến cô.

Cameron Diaz - Justin Timberlake:

Cameron Diaz - Justin Timberlake

Hai năm sau cuộc gặp mặt đầy ấn tượng tại lễ trao giải Nickelodeon Kids Choice đôi tình nhân này vẫn sát cánh bên nhau kể cả lúc sóng gió hay bình yên. Cho dù dư luận râm ran về một đám cưới sắp diễn ra giữa họ nhưng cả 2 vẫn một mực phủ nhận. Nhưng vẫn có 1 sợi dây liên kết để tin lời đồn ấy sẽ thành sự thật: họ vừa bỏ ra 13 triệu USD để mua một điền trại ở Địa Trung Hải.

Will Smith - Jada Pinkett:

Will Smith - Jada Pinkett

Hiếm có nam nghệ sỹ nổi tiếng nào của Hollywood lại bình lặng và êm đềm trong cuộc sống riêng tư như Will Smith. Anh và Jada quen nhau 7 năm nay và dường như giữa 2 người chưa bao giờ xay ra một xung đột đáng kể. "Cô ấy luôn bí ẩn và bất ngờ với tôi", Will bảo vậy và vì thế dường như anh phải luôn dốc tâm để giải mã cho được một nửa của đời mình cho dù bên cạnh anh có rất nhiều người theo đuổi.

Reese Witherspoon - Ryan Phillippe:

Reese Witherspoon - Ryan Phillippe

"Đó là cảm giác rất mãnh liệt, một sự giao kết những cảm xúc khó tả", Ryan đã nói thế về lần đầu tiên anh gặp Reese tại buổi sinh nhật lần thứ 21 của cô vào năm 1997. Và anh cảm thấy bị chinh phục bởi "cô ấy luôn vui vẻ, vô tự không những thế còn thông minh, tinh quái đến kinh ngạc". Giữa họ đang có gạch nối là đứa con nhỏ, với Reese, được làm mẹ và làm vợ là những gì cô luôn muốn vươn tới.

Leonardo DiCaprio - Gisele Bundchen:

Leonardo DiCaprio - Gisele Bundchen

Đã có một thời chuyện tình của họ được xem như là một chuẩn đẹp nhất, chàng là hoàng tử của Hollywood còn nàng là công chúa của thế giới thời trang nhưng rồi dường như giữa họ luôn xảy ra những xung đột và cũng đã lâu lắm dư luận không quan tâm lắm đến chuyện tình nắng mưa của họ nữa. Tuy thế với Gisele thì Leo luôn là "gã trai tuyệt vời với trái tim mênh mông tình" và "anh ấy luôn là người đàn ông tốt nhất của tôi".

  • B.X (tổng hợp)

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Lưu Diệc Phi bị tung ảnh khiêu dâm lên mạng (21/04/2005)
Anna Nicole Smith lại gây shock (21/04/2005)
Việt Nam sẽ không tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2005? (21/04/2005)
Brittany Murphy, gương mặt rạng rỡ trang bìa Maxim 5/2005 (21/04/2005)
Hiệp "gà" nợ như chúa chổm? (20/04/2005)
Moon Geun-yong: Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc! (20/04/2005)
Chùm ảnh: Manơcanh cũng sex! (19/04/2005)
Đụng cảnh sát, Rapper DMX lại xộ khám (19/04/2005)
Eva Mendes - nóng bỏng và gợi tình (18/04/2005)
Người mẫu Dương Yến Ngọc tự bạch (18/04/2005)
Thời trang áo tắm hè 2005 (17/04/2005)
Kate Hudson: Sức hút không thể "chống cự"! (16/04/2005)
Victoria Beckham vui vì chồng được giới "gay" ái mộ (16/04/2005)
Hơn 100 đầu sách, phim và CD ca nhạc chào mừng 30/4 (16/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang