Tom Cruise - Katie Holmes: Tình thật hay chỉ là tin đồn?
09:52' 29/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Với nụ hôn ngọt ngào dành cho nhau ngay trước cửa khách sạn Hassler ở Rome, Tom Cruise và Katie Holmes đã chính thức loan báo với thế giới: họ đã thuộc về nhau và bỗng nhiên dư luận trước đó về một Tom Cruise - Sophia Vergara, đổ cái rầm.

Người ta thấy Tom và Katie vui vẻ cười nói khoác tay và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào nhất ngay trước cửa Hassler - khách sạn ngày xưa đã từng ghi lại khoảng thời gian hạnh phúc cuối cùng giữa Tom và Penelope Cruz. Thế nhưng nó chẳng buồn vì vô tình gợi lại một thời khắc cũ, thời thế thay đổi, giờ đây Hassler đang chứng kiến sự bắt đầu mới của một cặp đôi vàng Hollywood, cho dù thật sự mối quan hệ ấy ra sao vẫn còn phải chờ thời gian kiểm chứng.

Tom Cruise và Katie Holmes

Nhiều tờ báo lá cải đã loan ầm lên rằng giữa Tom và Katie đã có bản đăng ký kết hôn và chỉ còn cần thêm chút thời gian nữa sẽ tổ chức một đám cưới đình đám nhưng những tin đồn dạng này  chưa đáng lưu tâm vì chưa có vật tín đi kèm chứng thực. Cũng mới đây người ta thấy Katie đang hôn say đắm gã trai Josh Hartnett ngay trên đường phố New York chỉ ít lâu sau cuộc tan vỡ với bạn trai Chris Klein, thế rồi điều rõ ràng ấy cuối cùng cũng chẳng nói lên được điều gì. Tom có vẻ may mắn hơn khi câu chuyện tình yêu được chứng thực bởi những người trong cuộc và chính Katie khi cô bảo rằng đã đến chơi và vui đùa với những đứa con của Tom và sau đó vui vẻ cùng Tom bay trên chiếc máy bay riêng đến Italia để nhận giải thưởng điện ảnh thành tựu. Mối quan hệ giữa họ đã bắt đầu được khoảng 2 tuần nay và nghe nói sự kết hợp này được những người thân của cả hai hưởng ứng.

Katie Holmes

Có thể khoảng cách tuổi tác giữa họ là lớn (16 tuổi) nhưng tình yêu của họ trẻ và có đầy sức quyến rũ. Ở tuổi 42, Tom tìm thấy ngọn lửa tình yêu trong tim một cô nàng 26. Một tờ báo lá cải chạy hàng tít khá shock "Hollywood hân hoan chào đón Katie Holmes", điều này muốn ám chỉ Katie đang muốn dựa hơi Tom Cruise để làm một bàn đạp bay vào làng giải trí sau một thời gian dài ì ạch không tìm nổi cho mình những vai diễn thật sự đình đám. Nhưng Tom Cruise chẳng phải là một gã đàn ông ngây thơ, bản lý lịch tình yêu của anh chứng thực rằng những người đàn bà đã đi qua đời anh hầu hết chưa bao giờ được cất cánh sự nghiệp nhờ vào tên tuổi anh, tất cả đều đi lên bằng tài năng. Mối quan hệ này đang được so sánh với Demi Moore và Ashton Kutcher, có lẽ là do khoảng cách tuổi tác nhưng nếu theo thời gian họ êm đềm và hạnh phúc bên nhau thì đó quả là một sự so sánh ngọt ngào.

Katie Holmes, cô gái xinh đẹp trong Dawson's Creek (1998), bộ phim truyền hình được người Việt Nam yêu thích qua tựa đề Ngã rẽ cuộc đời, khá nổi tiếng ở Hollywood nhưng vẫn còn ở dạng thường thường bậc trung. Đời sống tình cảm của cô cũng ít được biết tới nhiều vì ít thấy scandal. Mới đây cô đã chia tay với người bạn trai đã quen lâu năm Chris Klein vì giữa họ có nhiều xung khắc và bản thân Chris cũng có thói trăng hoa. Kết đôi với Tom Cruise quả là một sự chọn đúng đắn, vì gã đàn ông nổi tiếng với nụ cười sát thủ này vốn không thích tay 3, tay 4, anh thích êm đềm chuyện tình yêu của mình bằng một mối quan hệ duy nhất, chỉ khi nào trái tim anh bị kẻ khác chinh phục, "lúc đấy chỉ có Thượng đế mới có thể cứu vẫn được", như lời Nicole Kidman từng thổ lộ.

Liệu đây có là một cặp vàng Hollywood 2005?

Sắp tới bộ phim Batman begins của Katie sẽ được khởi chiếu và War of the worlds của Tom cũng phát hành, trùng hợp là cả 2 cùng xuất hiện vào mùa chiếu hè, sẽ cùng cạnh tranh gay gắt. Nhưng biết đâu nhờ mối quan hệ này mà cả 2 bộ phim sẽ cùng nhau chia sẻ lượng khán giả đông đảo và cả 2 cùng bay cao? Thật khó để đưa ra nhận xét về mối quan hệ mới của Tom nhưng chắc chắn nó hơn hẳn dư luận mới đây.

  • A.T (tổng hợp)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Hitomi Toyama với góc nhìn tươi mới về Việt Nam (28/04/2005)
Ca sĩ Quang Vinh: “Chuyện tình yêu khó nói lắm...” (27/04/2005)
Gucci thiệu BST xuân hè 2005 tại Thượng Hải (27/04/2005)
Xem gì ở Hà Nội trong dịp 30/4? (27/04/2005)
Chương Tử Di biểu diễn cho Dior tại Hàn quốc. (27/04/2005)
Vẽ tranh lên cơ thể (27/04/2005)
Sài Gòn 1955 - TP.HCM 2005, nhìn từ trên không (27/04/2005)
Rực đỏ ''Bài ca không quên'' (27/04/2005)
Lâm Tâm Như - rượu càng ủ càng nồng (27/04/2005)
Sao và mốt hở...lưng! (27/04/2005)
Nụ hôn trị giá 200.000 USD (26/04/2005)
Bị tước vương miện hoa hậu vì chụp ảnh khoả thân (26/04/2005)
Thanh Hằng sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2005? (26/04/2005)
“Cô gái thông minh” – Làn gió ấm từ xứ Hàn (25/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang