Thuý Hiền đã có lúc... “giở võ” với chồng
16:33' 16/06/2005 (GMT+7)

Đã lâu cặp đôi nổi tiếng Thuý Hiền - Anh Tú không xuất hiện trên báo chí. Cuộc sống hôn nhân với cô con gái bé nhỏ có vẻ êm ả và hạnh phúc đến mức họ không còn màng đến xung quanh?

Cuộc sống của anh chị gần đây thế nào?

 
Soạn: AM 445455 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thuý Hiền - Anh Tú

Thuý Hiền: - Tôi đã nghỉ thi đấu từ năm 2003, sau Seagame 22. Hiện tại tôi chọn con đường trở thành huấn luyện viên Wushu. 

Anh Tú: -  Đúng là từ khi cưới Thuý Hiền, tôi ít tham gia sân khấu hơn nhưng hiện tại tôi đã đi diễn trở lại. Bên cạnh vai trò là ca sĩ của Nhà hát Tuổi Trẻ, tôi cũng đang tìm tòi lĩnh vực kịch hát phục vụ thiếu nhi và một vài dự định cá nhân.

Gia đình anh chị đã có thêm một cô gái vàng. Em bé sau này sẽ theo nghề của mẹ hay của bố đây?

Thuý Hiền: - Được trở thành một người mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất trong tôi. Ngay từ khi mới có bầu và đi siêu âm biết là con gái, tôi đã cảm thấy em bé đã có những điểm tương đồng với tôi. Tôi nghĩ rằng, con gái tôi sẽ rất hợp với wushu.

Anh Tú: - Tôi cũng vô cùng vui sướng về điều này. Sau này, nếu mẹ có đi dẫn dội tuyển đi thi đấu thì vẫn có một Thuý Hiền khác ở bên cạnh tôi. Tôi cũng cảm thấy em bé rất hợp với wushu.

Anh chị đến với nhau như thế nào?

Thuý Hiền: - Tôi không biết Anh Tú thế nào nhưng ngay như cái lần đầu tiên tôi đã cảm thấy chúng tôi là những phần không thể thiếu của nhau. Ánh mắt đầu tiên mà Anh Tú nhìn tôi, tôi đã cảm nhận được hết những gì mà anh ý muốn nói. Chúng tôi đã đến với nhau bằng tiếng sét ái tình.

Anh Tú: - Đúng như Thuý Hiền nói, từ khi vô địch thế giới, tôi và gia đình rất hâm mộ Thuý Hiền. Còn trong cuộc sống, chúng tôi thực sự hợp nhau trong mọi việc ngay cả  điểm yếu và điểm mạnh. Từ món ăn, đi chơi chúng tôi cũng giống nhau.

Thuý Hiền có bao giờ “giở võ” với ông xã không?

Thuý Hiền: - Thực ra tôi cũng đã “giở võ” với ông xã nhưng anh ấy hay đá bóng nên chạy rất nhanh. Tôi nghĩ tại sao ông xã mình ngày xưa không tham gia tuyển đá bóng hay điền kinh, có lẽ lại có thành tích trội hơn cả tôi bây giờ. 

Anh Tú: - Tôi cũng xác nhận là Thuý Hiền cũng đã nhiều lần “giở võ” với tôi, nhưng bản chất của tôi là người muốn được thử thách. Vì thế lúc đó tôi cũng muốn xem vợ đánh như thế nào để biết cách né, cách chạy trốn.

Chuyện Thuý Hiền chuyển sang làm ca sỹ là thế nào?

Soạn: AM 445459 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thuý Hiền

Thúy Hiền: - Anh Tú đã khơi dậy tính nghệ sỹ trong tôi và đã rủ tôi tham gia thu âm ca khúc “Đêm lao xao” rồi đưa và album đầu tay “Bốn mùa trong anh”. Tuy nhiên, đó chỉ là những khoảng khắc bùng phát, tôi vẫn luôn theo đuổi wushu.

Còn chuyện đóng phim chung với nhau là tình cờ hay sắp đặt?

Thuý Hiền: - Nói là sắp đặt cũng không phải mà tình cờ cũng không phải. Trong bộ phim Đêm Mưa đó, đạo diễn chỉ mời Anh Tú mà thôi, nhưng khi AT về nhà và kể chuyện cho Hiền có cảnh hôn nhau và tôi đã không đồng ý.

Sau đó, chúng tôi đã bàn bạc và nghĩ rằng tại sao mình không đóng chung với nhau. Khi nghe tin này, đoàn làm phim và đạo diễn cũng bất ngờ và đã mời luôn cả tôi, mặc dù lúc đó tôi cũng đang rất bận với việc luyện tập.

Khi nhắc đến anh chị người ta luôn nhắc đến tên Thuý Hiền trước, có phải Anh Tú ít nổi tiếng?

Anh Tú: - Thực sự là Thuý Hiền nổi tiếng hơn tôi nhiều. Tuy nhiên, riêng tôi khi đứng trước Thuý Hiền và khi được cô ấy thích, tôi cũng phải tự tin để không bị lép vế. Nhưng những tình cảm mà Hiền dành cho tôi đã giúp tôi tự tin hơn nhiều. Tất nhiên, khi bị so sánh về sự nổi tiếng, tôi cũng có một số sức ép nhất định.

Từ khi rút khỏi sàn đấu, chị có trợ lực cho Anh Tú nhiều không?

Anh Tú: - Khi trở về nhà mình luôn là một người vợ tốt. Còn trợ lực cho Anh Tú , thì ngày khi chưa cưới tôi đã luôn cổ vũ cho Anh Tú. Tuy nhiên trong bất kể ngành nghề nào cũng vây, bạn phải thực sự yêu nghề thì mới sống hết mình cho nó được. Hiện tại, mình thấy Anh Tú rất yêu ca hát và càng yêu anh ấy hơn vì điều đó.

(Theo VOV)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Gisele Bundchen: Ngôi sao mới của St. John (16/06/2005)
Bằng Lăng ngày không son phấn (15/06/2005)
Siu Black: Ai bảo béo là khổ! (15/06/2005)
Ngô Thanh Vân luôn muốn sống và làm việc tại VN (15/06/2005)
Cate Blanchett: Đối thủ nguy hiểm của Nicole Kidman (15/06/2005)
Joshua Jordan: Mê hoặc từng milimet! (14/06/2005)
Vườn hồng đang ngỏ! (14/06/2005)
Michael Jackson trắng án! (14/06/2005)
Jun Ji Hyun, cô nàng ngổ ngáo của điện ảnh Hàn Quốc (13/06/2005)
Jun Ji Hyun: Biểu tượng mới của giới trẻ châu Á (13/06/2005)
Thông tin mới về HH Nữ hoàng du lịch quốc tế 2005 (12/06/2005)
Eva Herzigova: Nàng Marilyn Monroe của thời đại mới (12/06/2005)
Brangelina lại chơi trò vợ chồng... (11/06/2005)
Kristin Kreuk: đôi mắt hút hồn! (11/06/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang