Hôn như những siêu sao màn bạc
11:48' 18/06/2005 (GMT+7)

Nhiều khi chúng ta đã phải lịm người đi trước những cảnh quay nụ hôn đẹp như mơ trong các bộ phim của Hollywood. Đó có thể là nụ hôn của lần đầu gặp gỡ, nụ hôn của lúc tình đang say nồng hay nụ hôn thoảng thốt khi phải chia xa,.. .

Mỗi nụ hôn thể hiện một tâm trạng, một trăn trở, một khát khao riêng mà có lẽ chỉ có các siêu sao màn bạc mới có thể khơi gợi những cảm xúc tuyệt vời đến vậy trong lòng khán giả. Hãy thử cùng Netmode khám phá nụ hôn của các siêu sao qua một số bộ phim kinh điển. Và sao bạn lại không thử nhỉ?

01. Jerry Maguire - Nụ hôn mất ngủ

Soạn: AM 447573 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tom Cruise và Renee Zellweger

Hãy thử tưởng tượng bạn đang trong lần hò hẹn đầu tiên, và người yêu bạn là chàng Tom Cruise đẹp trai, quyến rũ. Chàng đưa bạn về trước cửa nhà, nói lời tạm biệt và hôn phớt nhẹ lên môi bạn. Nếu bạn là nàng Renee Zellweger trong bộ phim Jerry Maguire, bạn vòng tay qua cổ chàng, kéo chàng tới gần hơn và đợi chờ một chiếc hôn thực sự. Nếu bạn làm vậy, đảm bảo rằng người yêu của bạn, cũng sẽ làm giống như chàng Tom: vòng tay qua người bạn, ghì sát bạn và đặt lên môi bạn nụ hôn dài, sâu, đầy ý nghĩa và sẽ khiến bạn ghi nhớ đến suốt đời.

02. Ghost - Nụ hôn khi công việc đang dang dở

Bạn có thể quên được cảnh Demi Moore (Molly) chỉ  mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình của Patrick Swayze's (Sam's), còn Swayze chỉ mặc quần jeans, cởi trần ở trong xưởng gốm vào buổi sáng trong trẻo đó không? Molly đang nặn gốm. Sam ngồi ngay đằng sau cô, vòng tay ra đằng trước để giúp đỡ cô và cô quay lại, một nụ hôn nồng nàn, quyến rũ, đầy nhục cảm gợi  nhớ đến đêm ân ái mặn nồng trước đó. Nụ hôn khiến khán giả phải rùng mình, nín lặng và khắc sâu trong tim.

Soạn: AM 447583 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Burt Lancaster và  Deborah Kerr

03. Say Anything - Nụ hôn của mối tình đầu

Ai có thể quên được cảnh khi Lloyd (diễn viên John Cusack dễ thương) hát tình khúc cho nàng Diane (Ione Skye) mà anh đang say mê. Bạn không phải tài năng đến vậy và cũng không cần quá nhiều lần gây ấn tượng sâu sắc để có thể tái tạo lại nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn và tha thiết đã diễn ra trong bộ phim. Nhưng bạn phải nhớ lại về những ngày trẻ tuổi hơn và sẵn sàng cho một niềm vui thú như thời thanh thiếu niên, tự nhiên không gượng ép. Bộ phim ra mắt vào năm 1989, Lloyd là một kẻ lớn xác nhưng hơi ngốc nghếch muốn trở thành một võ sỹ quyền cước còn Diane là một cô gái vừa xinh đẹp lại rất thông minh. Nụ hôn của hai người có ở mọi nơi: trong những chiếc ô tô, dưới trời mưa... mọi nơi có thể. Đây là mối tình đầu của họ - rất ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của những trái tim trẻ tuổi đang nồng nhiệt yêu nhau, không muốn xa rời. Nhưng có một điều là những nụ hôn đó không chỉ giới  trẻ mới có. Bạn và chồng mình có thể hôn nhau như thể đang ở lứa tuổi 16 và lần đầu tiên khám phá tình yêu.

Hãy làm một chuyến trở về miền quá khứ: Nghĩ lại những ngày đầu tiên hai người hò hẹn khi trái tim của bạn đập nhanh hơn; gợi nhớ chính bản thân bạn về cách bạn thường nhìn anh ấy (và anh ấy thường nhìn bạn) khi hai người lần đầu gặp gỡ; và nhớ lại kỷ niệm của chiếc hôn đầu tiên trong đời bạn.

Sau đó hãy nhờ bố mẹ hoặc người giúp việc trông em bé của bạn và bắt đầu một cuộc thám hiểm. Hãy đỗ xe với bữa ăn nhẹ và âm nhạc lôi cuối. Hãy làm một điều gì đó hơi ngớ ngẩn một chút, đánh rơi chìa khoá, điện thoại, ví xuống sàn xe,.. và cả hai đều cúi xuống để nhặt lên, một chút ngượng ngùng, một chút bối rối, một chút động chạm. Anh nhẹ nhàng vén tóc bạn, vuốt nhẹ khuôn mặt bạn và từ từ đặt nụ hôn. Bạn hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng ra đây là nụ hôn đầu tiên của hai người. Nụ hôn dài, khao khát nhưng thật vụng về. Nếu đó là một ngày mưa thì thật tuyệt, nước mưa chảy dài trên kính xe từng lớp, cái ướt át, nguy hiểm bên ngoài càng kích thích hai người trong xe gần gũi nhau hơn. Nếu có thể thử đỗ xe ở gần trường trung học để dễ nhớ lại khoảng thời gian trẻ trung và trong trẻo của mình.

Soạn: AM 447581 gửi đến 996 để nhận ảnh này
John Cusack và Ione Skye

04. Spiderman - Nụ hôn đúng thời điểm

Trong bộ phim hành động này, chàng trai đẹp trai nhưng hay e thẹn Pete đã có một thời gian dài tương tư nàng Mary Jane Watson xinh đẹp và đáng yêu (Tobey Maguire và Kirsten Dunst). Than ôi, nàng lúc nào cũng chỉ coi chàng “chỉ là một một người bạn”. Khi Pete biến đổi thành một siêu nhân, người nhện, anh đã cứu rất nhiều người và Mary Jane  dường như đã mê mệt chàng trai lạ này. Nụ hôn diễn ra sau khi Người nhện cứu thoát Mary Jane thoát khỏi tay kẻ thù trong một ngõ nhỏ mưa giăng đầy. Khi anh  treo ngược mình từ trên cao xuống, không cho Jane cởi bỏ mặt nạ của mình, nụ hôn “ngược” Mary đã trao cho Pete. Nụ hôn tuyệt vời đó lúc đầu là thăm dò, sau đó là nhẹ nhàng và cuối cùng là khao khát như thể những người yêu nhau cảm nhận được rõ ràng rằng phút giây này là tất cả những gì họ có. Nụ hôn đã làm nóng bừng cả không gian đầy nước mưa.

Làm thế nào bạn có thể tạo được cảnh này trong cuộc sống thực khi bạn biết thừa rằng chàng không phải là siêu nhân còn bạn không thể chờ đến lúc gặp tình huống khó khăn nào đó để chàng phải xả thân cứu. Thế nhưng vẫn có hai cách giúp điều kỳ diệu khi xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Điều đầu tiên thật đơn giản. Đi dạo cùng người yêu và đặt lên môi chàng một nụ hôn đam mê nhất đời – nhưng sau đó thì hãy dừng lại. Chỉ là một nụ hôn. Chẳng siêu nhân nào có thể chống cự lại được lâu hơn đâu vì thế bạn đừng ngạc nhiên khi thấy tay chàng không thể rời người bạn.

Một ý tưởng lớn hơn? Hãy dành đến 1 thời điểm thích hợp,1 buỗi lễ hoá trang, hoặc một dạ hội. Mọi người đều thích những trang phục mới lạ. Hãy chọn cho chàng một bộ trang phục còn trang phục của bạn thì chỉ hé lộ cho chàng biết một chút thôi. Hãy nói với anh ấy rằng đêm nay anh phải đi tìm người đàn bà anh yêu trong lễ hội. Đảm bảo rằng anh sẽ có một phần thưởng xứng đáng một khi anh tìm thấy bạn. Sau đó, hãy lẩn tránh anh trong buổi tối. Sau đó tiến lại gần anh, để anh nghe thấy giọng bạn nhưng đừng xuất hiện. Sau đó khi bạn nhận ra rằng anh đang chú ý thì hãy dẫn dắt anh theo bạn, tới một nơi riêng tư hơn. Đợi anh bước vào, bạn hãy thì thầm lời xin lỗi vì đã lãng phí quá nhiều thời gian. Sau đó, bạn đặt lên môi anh một chiếc hôn, đầu tiên là thăm dò, sau đó giống như là lần cuối cùng bạn được ở cạnh người  yêu. Khi anh cố gắng kéo dài nụ hôn hơn nữa, hãy tránh xa vòng tay của anh và đi ra khỏi cửa. Bạn sẽ thấy rằng anh mong mỏi đến thế nào được ở một mình bên bạn, và đêm nay có thể là một đêm tuyệt vời cho tình yêu của hai người.

Soạn: AM 447579 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Burt Lancaster và  Deborah Kerr
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tom Cruise và Katie Holmes đính hôn (18/06/2005)
Hành trang về nơi thiên đường (17/06/2005)
Hilary Swank: Cô nàng đáng giá triệu đô! (17/06/2005)
Ba gương mặt đẹp nhất Maxim tháng 7/2005 (16/06/2005)
Thuý Hiền đã có lúc... “giở võ” với chồng (16/06/2005)
Gisele Bundchen: Ngôi sao mới của St. John (16/06/2005)
Bằng Lăng ngày không son phấn (15/06/2005)
Siu Black: Ai bảo béo là khổ! (15/06/2005)
Ngô Thanh Vân luôn muốn sống và làm việc tại VN (15/06/2005)
Cate Blanchett: Đối thủ nguy hiểm của Nicole Kidman (15/06/2005)
Joshua Jordan: Mê hoặc từng milimet! (14/06/2005)
Vườn hồng đang ngỏ! (14/06/2005)
Michael Jackson trắng án! (14/06/2005)
Jun Ji Hyun, cô nàng ngổ ngáo của điện ảnh Hàn Quốc (13/06/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang