Có một Việt Trinh khác, “lặng” hơn...
18:37' 18/06/2005 (GMT+7)

Trên khuôn mặt của Việt Trinh đã có nụ cười hạnh phúc. Ai trò chuyện với Trinh cũng dễ chia sẻ cảm nhận ấy. “Khi nhìn thấy người dân vùng cao nghèo khổ, tự bản thân mình cũng phải nghĩ lại...”, Việt Trinh tâm sự.  

Soạn: AM 448593 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Việt Trinh cùng các em bất hạnh tại một trung tâm giáo dục ở Thủ Đức

Người này kháo người kia là Việt Trinh rút chân khỏi chốn phim trường. Thiên hạ bảo người đẹp thì thường hồng nhan đa truân, định mệnh trêu người bằng những sự bất trắc. Đúng sai chưa rõ, nhưng quả là những người đẹp thường dễ thu hút về mình cả núi dư luận, cả khối xì căng đan.  

Sau khi người mẹ già của Việt Trinh lâm trọng bệnh rồi qua đời, Việt Trinh càng ít đến với công chúng qua phim ảnh hơn nữa, nhưng lại dành nhiều sự tiếp cận với công chúng một cách trực tiếp hơn. Bằng những chuyến đi ủy lạo từ thiện và đặc biệt là đứng ra tổ chức những cuộc biểu diễn gây quỹ nhân đạo.   

Như vài lần gần đây, chứng kiến Việt Trinh chạy ngược chạy xuôi... Đêm Trảng Bom trên Đồng Nai. Trên mười ngàn người, số lượng đông đến kinh ngạc, từ vùng đất đỏ bụi mù, cháy da cháy thịt đã lục tục từ chiều vội kéo đến, chờ đợi đến khi màn đêm buông xuống. Việt Trinh lên nội dung chương trình “Trái tim tình người”, mời ca sĩ. Khán giả Trảng Bom được dịp thưởng thức nào là ca khúc Chừng nào em mới về qua giọng ca Duy Mạnh, giọng ca “hot” với mức cát-sê cao nhất hiện nay nhưng khi đến Trảng Bom, qua sự vận động của Việt Trinh, Duy Mạnh hát không cát sê. Hoặc chùm ca khúc Em như tia nắng mặt trời, Mãi mãi yêu em... qua giọng ca Nguyên Vũ, cho đến giọng ca nồng nàn của Trung Hậu với bản Tự nguyện...

Chương trình do Việt Trinh thực hiện là một phối hợp đan xen giữa những ca khúc nhạc trẻ ăn khách với những tác phẩm âm nhạc truyền thống. Khán giả vỗ tay thú vị, mà ngay đến giới lãnh đạo địa phương cũng xoa tay hài lòng. Bà Nguyễn Thị Thành, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom, tỏ ra mãn nguyện khi công bố đêm biểu diễn đã thu về được trên 2,4 tỉ đồng từ các doanh nghiệp và cá nhân mạnh thường quân, góp vào cho quỹ xây 300 căn nhà tình thương. Trước đó, đêm diễn góp quỹ cho huyện Tân Phú (Đồng Nai) được 1,8 tỉ đồng. Đêm ấy cũng có bàn tay tổ chức chương trình văn nghệ của Việt Trinh, mời gọi ca sĩ, diễn viên hài... vào cuộc vì người nghèo.  

Việt Trinh cho biết trong một hai năm trở lại đây cô đã đi không dưới năm mươi chuyến biểu diễn từ thiện.  

Trên khuôn mặt của Việt Trinh đã có nụ cười hạnh phúc. Ai trò chuyện với Trinh cũng dễ chia sẻ cảm nhận ấy. “Khi nhìn thấy người dân vùng cao nghèo khổ, tự bản thân mình cũng phải nghĩ lại...”, Việt Trinh tâm sự.  

Dẫu sao Việt Trinh, danh xưng ấy có được, là từ điện ảnh. Đã chia tay rồi chăng, sau thời gian dài im tiếng? Mới đây, Việt Trinh “bật mí” là vào tháng 8 sẽ đi học bên Singapore về nghệ thuật biểu diễn, sau đó nếu thuận lợi sẽ ghi danh học đạo diễn điện ảnh. Học từng đợt ngắn hạn vài ba tháng, để còn đi đi về về quê nhà.

(Theo Người lao động)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sẽ không còn một Hồng Ngọc "bụi đời"! (18/06/2005)
Hôn như những siêu sao màn bạc (18/06/2005)
Tom Cruise và Katie Holmes đính hôn (18/06/2005)
Hành trang về nơi thiên đường (17/06/2005)
Hilary Swank: Cô nàng đáng giá triệu đô! (17/06/2005)
Ba gương mặt đẹp nhất Maxim tháng 7/2005 (16/06/2005)
Thuý Hiền đã có lúc... “giở võ” với chồng (16/06/2005)
Gisele Bundchen: Ngôi sao mới của St. John (16/06/2005)
Bằng Lăng ngày không son phấn (15/06/2005)
Siu Black: Ai bảo béo là khổ! (15/06/2005)
Ngô Thanh Vân luôn muốn sống và làm việc tại VN (15/06/2005)
Cate Blanchett: Đối thủ nguy hiểm của Nicole Kidman (15/06/2005)
Joshua Jordan: Mê hoặc từng milimet! (14/06/2005)
Vườn hồng đang ngỏ! (14/06/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang