Marilyn: "Tổng tư lệnh của tôi là người mạnh mẽ nhất"
10:43' 11/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - 43 năm sau ngày ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hollywood đã qua đời một cách kỳ lạ tại nhà riêng ở Brentwood (5/8/1962), những ghi chép về cuộn băng của Marilyn Monroe ghi âm lại trước khi qua đời lần đầu tiên được công khai.

Vẻ đẹp của Marilyn đã trở thành thước đo cho những người đẹp sau này

Marilyn Monroe trước khi chết  đã bí mật thu lại cuốn băng ghi âm cho bác sỹ thần kinh Ralph Greenson. Theo “Thời báo Los Angeles”, ngày 07/08 vừa qua,  viên cảnh sát Los Angeles - John Miner là người còn sống duy nhất đã nghe cuộn băng đó và ghi chép lại cẩn thận nội dung của cuốn băng này.

Ông cho biết, sau khi Greenson qua đời, ông mới phá bỏ lời thề. Gần đây, ông đã giao lại bản sao cuốn băng cho “Thời báo Los Angeles”. Nội dung của cuốn băng này khiến ông tin tưởng rằng; cái chết của Marilyn Monroe không phi là tự sát.

John Miner cho rằng phải tiến hành khám nghiệm thi thể của Marilyn Monroe mới biết được chính xác.

Tự tin có đôi vai đẹp nhất

Nội dung của cuốn băng bí mật có liên quan đến nhiều mặt: tình yêu điên cuồng của cô với tổng thống Kennedy, hai cuộc hôn nhân thất bại của cô với cầu thủ khúc côn cầu Joe DiMaggio và nhà văn Arthur Miller.Cuốn băng cho thấy Marilyn rất tự hào về mình, cô nói về thân hình tuyệt vời của mình: "Hôm qua tôi đã đứng trước gương khỏa thân để ngắm mình. Tôi đã nhìn thấy gì, ngực tôi đã bắt đầu nhỏ đi nhưng eo tôi vẫn đẹp, vai tôi vẫn là đôi vai hoàn hảo nhất thế giới…”

Mơ được ngồi trong lòng Gable

Với Clack Gable

Trong cuốn băng Marilyn Monroe tiết lộ cô đặc biệt có tình cảm với nam diễn viên Gable trong “Cuốn theo chiều gió”. Họ đã từng đóng chung trong “The Misfits”.

Marilyn Monroe nói: "Trong cảnh đóng hôn nhau, tôi đã hôn anh ấy bằng tình cảm thật của mình. Tôi không giường với anh ấy, nhưng tôi muốn anh ấy biết rằng, tôi thích anh ấy biết nhường nào, tôi ngưỡng mộ anh ấy đến nhường nào...Có lúc, tôi nằm mơ thấy mình ngồi trong lòng anh ấy. Anh ôm chặt tôi và nói “Họ muốn anh và em cùng diễn chung trong đoạn kết “Cuốn theo chiều gió”. Anh sẽ rất vui nếu em là Scarlet của anh". Khi tôi tỉnh lại, tôi đã bật khóc nức nở…Vì đó chỉ là mơ!".

Cuộc hôn nhân sai lầm với Miller

Joe DiMaggio

Arthur Miller

Marilyn Monroe nói với bác sỹ Ralph Greenson về hai người chồng của mình: "Joe DiMaggio rất yêu tôi, tôi cũng yêu anh ấy. Nhưng Joe không thể làm chồng tôi được lâu, bởi với đầu óc của một người Italy, anh ấy muốn tìm một người vợ theo truyền thống của Italy. Đó phải là người phụ nữ chung hậu, nghe lời chồng một cách tuyệt đối, toàn tâm toàn ý yêu anh ta. Bác sỹ cũng biết người đó không phải là tôi. Tôi không thể ngừng làm Marilyn Monroe, vì thế chúng tôi đã lựa chọn sự chia tay. Nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau và anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi". Khi nói về người chồng thứ 2 - nhà biên kịch Arthur Miller, Marilyn Monroe cho biết: “Lấy Miller là một sai lầm trầm trọng của tôi chứ không phải của anh ấy”.

Mong muốn được đóng “Juliet”

Marilyn Monroe hào hứng nói về tương lai của mình trong cuốn băng, đây chính là viễn cảnh tuyệt đẹp khiến cho Miner hoàn toàn tin rằng cô không muốn kết thúc cuộc sống của mình nhanh như thế, cô nói: “Tôi muốn trở thành diễn viên Hollywood có cát sê cao nhất, cát sê họ trả cho tôi phải gấp 3 cát sê của Elizabeth Taylor .Tôi rất muốn đóng kịch của Shakerpear. Đầu tiên, tôi muốn đóng Juliet, xin đừng cười tôi. Tôi tin rằng với kỹ thuật hoá trang, phục trang và chụp ảnh, tôi có thể trở thành một thiếu nữ trong sáng 14 tuổi, nhưng tôi muốn làm một Juliet gợi cảm. Tôi hoàn toàn tin rằng, nếu tôi diễn một vai nữ nào của Shakepear, tôi nhất định sẽ giành giải Oscar”.

Kennedy là “Tổng tư lệnh”

Marilyn Monroe còn nhắc đến người tình - cố tổng thống Jonh Kennedy của cô trong cuốn băng. Cô gọi ông là “Tổng tư lệnh” của mình, còn mình là "lính” của ông. “Tôi là người lính nhỏ, còn tổng tư lệnh của tôi là người đàn ông mạnh nhất trên thế giới”. Marilyn Monroe tràn trề hy vọng với Jonh Kennedy: “Người đàn ông này sẽ thay đổi đất nước chúng ta. Có một ngày anh ấy sẽ đưa nước Mỹ trở về thời kỳ hưng thịnh những năm 30 của tổng thống Roosevelt".

Tất cả những điều này đều đang là minh chứng rằng: Marilyn không tự sát!

  • B.Mai - N.Đinh 
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Kết thúc triển lãm hình sáp của những người nổi tiếng (10/08/2005)
Lưu Gia Linh: Không còn cảm giác với hôn nhân (10/08/2005)
Siêu mẫu Devon Aoki chỉ cao 1m68! (10/08/2005)
Sadie Frost: Đá bồ non vì được tiền chồng cũ? (10/08/2005)
Jessica Simpson lên đời tượng sáp? (10/08/2005)
Chiếc lồng xi măng và những cuộc tình hợp đồng (09/08/2005)
Trò chuyện với cha con Trương Quốc Lập (09/08/2005)
Allie Laforce giành vương miện hoa hậu Miss Teen (09/08/2005)
Tuần trăng mật của Lý Á Bằng trị giá 3 tỉ đồng (09/08/2005)
Liên hoan nghệ thuật chống khủng bố (09/08/2005)
Vin Diesel - Vệ sỹ bất đắc dĩ (08/08/2005)
Miss Teen USA 2005: 51 người đẹp trong trang phục dạ hội (08/08/2005)
Chùm ảnh: Nỗ lực níu kéo tuổi hoa niên (07/08/2005)
Người đàn bà sống giữa bầy nghê (07/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang