Minh Thư: Kẻ tham lam cô độc
08:49' 17/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tất cả những gì mong muốn, Thư đều cố gắng làm cho bằng được. Người ta biết đến Thư nhiều hơn từ vai Hạnh trong Gái nhảy. Đẹp và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ, nhưng đến giờ này, Minh Thư vẫn cô đơn.

Soạn: AM 518509 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Muốn gắn bó với nghiệp ca hát từ khá lâu nhưng đến giờ mới chuẩn bị ra mắt album đầu tiên. Chị muốn có nhiều thời gian đầu tư cho album hay vì chưa tự tin lắm với khả năng ca hát của mình?

Minh Thư: - Cả hai lý do chị nói đều có phần đúng. Album nhạc đầu tay này Thư đã hẹn với khán giả 2 năm nay rồi nhưng cũng vì không có thời gian, tham gia hết phim này tới phim khác, vai nào cũng muốn đóng nên đành thất hứa. Làm album không thể vội vàng. Từ lúc bắt đầu thực hiện album và ngay cả bây giờ, khi đã hoàn thành nó, Thư không muốn nhận thêm bất cứ vai diễn nào bởi lẽ để ra được album mình phải chịu rất nhiều áp lực rồi.

Những áp lực gì?

Minh Thư: - Rất nhiều người cho rằng Thư cũng chỉ là một người đẹp, là một diễn viên đi hát mà thôi. Điều đó đã tạo khá nhiều áp lực cho Thư và như vậy mình càng phải cố gắng hết mình để làm một đĩa nhạc cho tử tế.

Thư tự nhận thấy khả năng ca hát của mình tới đâu?

Minh Thư: - Thực sự từ trước đến giờ Thư chưa bao giờ tự đánh giá về những gì mình đã làm, kể cả những vai diễn, những bộ phim Thư đã tham gia và về đĩa nhạc đầu tay hay khả năng ca hát của mình cũng vậy. Thư nghĩ khán giả là những người có thể đánh giá chính xác nhất hiệu quả công việc của mình. Thư chỉ mong khán giả ủng hộ mình và có thể bỏ qua những thiếu sót Thư gặp phải trên những bước đi đầu tiên vào lĩnh vực ca hát.

Thư muốn mang đến gì cho khán giả qua album VCD-DVD vol.1? Album gồm bao nhiêu video clip?

Minh Thư: - Thư dự định sẽ ra mắt VCD-DVD gồm 8 ca khúc trước nhưng đến giờ vẫn chưa chọn được cái tựa ưng ý, có thể sẽ là Áo cưới không màu, một sáng tác của Minh Khang. 

Toàn bộ 8 video clip được thực hiện trong bao lâu? Thư thích nhất là ca khúc nào?

Minh Thư: - Khoảng 8 tháng. Trong album này Thư tâm đắc nhất là ca khúc Ước hẹn chiều đôngÁo cưới không màu.

Hoàn thành 1 VCD đòi hỏi phải thực hiện một khối lượng công việc khổng lồ, chắc hẳn Thư phải nhờ tới sự hỗ trợ từ nhiều nhạc sỹ?

Minh Thư: - Khi làm album đầu tay, Thư đã được sự giúp đỡ rất lớn của hai nhạc sỹ Minh Khang và Nguyễn Minh Anh.

Từng gắn bó khá lâu với múa, tiếp đến là lĩnh vực người mẫu, điện ảnh, giờ lại là âm nhạc. Có vẻ hơi "ôm đồm" thì phải... Chị định sẽ gắn bó với công việc nào nhất đây?

Minh Thư: - Nhiều người cũng nói Thư là tham lam. Từ nhỏ chọn múa sau đó qua đóng phim rồi những lúc không có vai diễn lại chạy qua làm người mẫu. Nhưng sau khi tham gia một vài bộ phim Thư đã phải suy lại, quyết định chia tay làng người mẫu để chọn nghề diễn viên. Bây giờ Thư chọn thêm âm nhạc. Cả hai lĩnh vực Thư đều đam mê và sẽ không bỏ cái nào hết.

Ngoại hình và nhan sắc mang lại cho chị lợi thế trong các lĩnh vực nghệ thuật?

Minh Thư: - Trong nghệ thuật, ngoại hình là yếu tố quan trọng nhưng nó không quyết định thành công. Nếu có ngoại hình mà không có khả năng thì cũng không có ý nghĩa gì cả.

Là một phụ nữ đẹp, thành công trong nhiều lĩnh vực. Còn chuyện tình cảm của Thư thì sao?

Minh Thư: - Thư không phải là người hoàn hảo mà chỉ là người may mắn, may mắn trong công việc và lại không may mắn chút nào trong chuyện tình cảm nên bây giờ vẫn là người... cô đơn. Lúc này Thư chỉ muốn dồn hết cho công việc.

  • H.P (Thực hiện)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Lục Nghị: "Tôi không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ" (17/08/2005)
Winona Ryder lại giở trò ăn cắp vặt? (16/08/2005)
Cuộc sống vợ chồng của Đạo diễn Trần Khải Ca ra sao? (16/08/2005)
Bồ cũ bị bắt, Kate Moss hết hy vọng! (15/08/2005)
15 triệu USD cho một cú ném điện thoại? (15/08/2005)
"Tân thần điêu đại hiệp": Hay hơn, cổ quái hơn! (14/08/2005)
Rain hợp tác cùng Thành Long? (14/08/2005)
Danh thủ Maradona sẽ trở thành ngôi sao màn bạc? (13/08/2005)
Anna Nicole Smith thách Jessica Simpson khẩu chiến! (13/08/2005)
Tự tin với thời trang "teen" (13/08/2005)
Julia Roberts giải nghệ (13/08/2005)
Người đẹp lạnh lùng trong "Ngôi nhà hạnh phúc" (13/08/2005)
Trương Trí Lâm có còn rung động trước phụ nữ? (13/08/2005)
Cuộc "chơi với lửa" của anh hai vùng lục tỉnh (13/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang