Lâm Thanh Hà lần đầu hé lộ chuyện tình tay ba
14:28' 18/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Minh tinh nổi tiếng một thời Lâm Thanh Hà đã thừa nhận về một số chuyện về đời tư trên báo chí. Chuyện cô và Đặng Lệ Quân từng tắm khỏa thân cùng nhau, cũng là lần đầu tiên nói đến cái gọi là "tình yêu tay ba" giữa cô và Tần Hán cùng Tần Tường Lâm.

Cô đã từng tắm khỏa thân với Đặng Lệ Quân?

Lâm Thanh Hà: - Chính xác là như vậy! Khi đó tôi xuống nước trước, còn khuyên Tiểu Quân xuống cùng nhưng khi đó Tiểu Quân còn mắng tôi là điên, nhưng sau đó Tiểu Quân cũng không kiềm chế được và nhảy xuống biển.

Tiểu Quân là người rất cẩn trọng?

Lâm Thanh Hà: - Tiểu Quân là người rất khép mình trước mọi người. Dù cho chúng tôi đã quen biết nhau nhiều năm nhưng tôi vẫn không thể hiểu hết cô ấy. Điều này có lẽ là do khi Tiểu Quân còn trẻ đã bị mắc lừa nhiều lần. Tiểu Quân là người rất mạnh mẽ, đó là người "Đừng tìm tôi, tôi sẽ chủ động tìm anh".

Mối tình tay ba từng bị lên án

Quỳnh Dao từng nói về cô: "Đó là bộ phim về mối tình tay ba, khi tôi chọn ba người họ đóng vai chính trong bộ phim này, tôi không ngờ là lại có chuyện quan hệ tay ba sau này". Mối tình tay ba này là như thế nào?

Lâm Thanh Hà: - Bộ phim đầu tiên của tôi là hợp tác với Tần Hán, khi đó tôi mới có 18 tuổi. Lúc đóng phim tôi đã nảy sinh tình cảm với người đàn ông đã có 2 con - Tần Hán. Năm 1977, tôi và Tần Hán, Tần Tường Lâm lần đầu hợp tác với nhau trong một bộ phim của Quỳnh Dao. Và mọi chuyện đã đi vào bế tắc.

Yêu một người đàn ông đã có vợ là điều xã hội khi đó không thể chấp nhận được!

Lâm Thanh Hà: - Là do duyên số, chứ chẳng ai lại muốn khổ thế.

Cô đã quyết định từ bỏ sự nghiệp điện ảnh khi đang ở đỉnh cao?

Lâm Thanh Hà: - Tôi đã đến Mỹ để bỏ trốn tình yêu. Sau đó, Tần Tường Lâm đã đến Mỹ để an ủi tôi. Charlie (Tần Tường Lâm) là một người rất biết thông cảm với người khác, tôi rất thích anh ấy, nhưng tôi chưa bao giờ coi anh ấy là người yêu cả.

Sau 4 năm chung sống, hai người đã huỷ bỏ hôn ước. Khi đó Tần Hán đã ly hôn vợ là Triệu Kiều Ân. Tại sao cô không quay lại với anh ấy?

Lâm Thanh Hà: - Một hôm Tần Hán gọi điện cho Quỳnh Dao, Quỳnh Dao nói với anh ấy rằng: "Lâm Thanh Hà hiện nay đang một mình, sao cậu không gọi điện cho cô ấy?". Và khi không còn mối rằng buộc nào, chúng tôi đã chính thức tìm hiểu nhau nhưng cuộc tình này cuối cùng cũng không đi đến đâu. Khi ở bên Tần Hán, tôi luôn không có cảm giác an toàn.

Thanh Hà ngày ấy và bây giờ

Sau đó cô đã nhanh chóng kết hôn với một thương gia Hồng Kông là Hình Lý Nguyên. Hai người mới quen nhau được hơn nửa năm sao lại phải vội vàng như vậy?

Lâm Thanh Hà: - Khác với Tần Hán,  Lý Nguyên cho tôi cảm giác rất an toàn. Để cho tôi sống cuộc sống của mình, ở bên anh ấy rất thoải mái. Hiện giờ tôi thấy rất hạnh phúc.

Một phóng viên người Nhật Akiko Tetsuya đã viết một cuốn sách về cuộc đời cô và được xuất bản ở Mỹ với tựa đề: "Minh tinh cuối cùng của Phương Đông - Lâm Thanh Hà"?

Lâm Thanh Hà: - Đúng thế, sau khi xem tôi đóng "Khách điếm Tân Long Môn", ông đã xem tiếp 90 bộ phim trong số 100 bộ phim mà tôi tham gia, đồng thời phỏng vấn tôi nhiều lần để cho ra đời cuốn sách đó. Tôi rất vui và tự hào. Cảm ơn các bạn, những người vẫn nhớ và yêu mến tôi.

  • Ngọc Mai


     
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Demi Moore và Jude Law lại khổ sở vì hình sex (17/08/2005)
Eminem cho Mariah Carey "lên thớt" (17/08/2005)
600 người làm một vụ tắm hơi khổng lồ (17/08/2005)
Madonna từ chối 80 triệu USD? (17/08/2005)
Britney Spears sẽ trực tiếp truyền hình ca vượt cạn? (17/08/2005)
Minh Thư: Kẻ tham lam cô độc (17/08/2005)
Lục Nghị: "Tôi không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ" (17/08/2005)
Winona Ryder lại giở trò ăn cắp vặt? (16/08/2005)
Cuộc sống vợ chồng của Đạo diễn Trần Khải Ca ra sao? (16/08/2005)
Bồ cũ bị bắt, Kate Moss hết hy vọng! (15/08/2005)
15 triệu USD cho một cú ném điện thoại? (15/08/2005)
"Tân thần điêu đại hiệp": Hay hơn, cổ quái hơn! (14/08/2005)
Rain hợp tác cùng Thành Long? (14/08/2005)
Danh thủ Maradona sẽ trở thành ngôi sao màn bạc? (13/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang