Triệu Vy ném 30 triệu NDT để gia nhập CLB giàu có
19:44' 18/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Xinh đẹp, tài năng và giàu có, nên khi đứng trên công trường xây dựng "Biệt thự XX" đắt nhất hiện nay ở Trung Quốc, chỉ cần cảm thấy thích, cô Tiểu Yến Tử này đã không ngần ngại khi bỏ ra một khoản tiền lớn để đặt mua bằng được ngôi biệt thự cao cấp này.

Ngôi sao Triệu Vy

Vào ngày tâm trạng vui vẻ, cô lái xe đến Thuận Nghị - nơi được mệnh danh là Khu biệt thực số 1 Bắc Kinh, đầu tư một khoản tiền lớn để tự tặng cho mình món quà quý – một ngôi biệt thự cao cấp khi sự nghiệp đang thăng hoa. Giá của ngôi biệt thự đó còn đắt hơn biệt thự mới của Vương Phi và Lý Á Bằng nằm đối diện.

Đây là khu biệt thư nhà ở cao cấp nhất Trung Quốc. Diện tích bình quân các khu nhà là 1500m2, mỗi ngôi biệt thự có 3 tầng, có thang máy riêng và bể bơi trong nhà, phòng karaoke, quầy bar...

Sau thành công của album "Phiêu lưu" được tung ra thị trường năm ngoái với số lượng khổng lồ 50 vạn đĩa, Triệu Vy lại cho phát hành "Double" và lợi nhuận thu về cũng không kém. Hơn nữa, bộ phim mới của Triệu Vy "Mây khói kinh hoa" cũng đang được trình chiếu trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc. Đĩa hát mới lần này như một sự bổ sung hoàn chỉnh cho thành công của Triệu Vy, giúp các fan cùng lúc được tận hưởng cả tài năng âm nhạc và phim ảnh của cô.

Vẻ đẹp rạng ngời của Triệu Vy đã hoàn toàn chinh phục được khán giả

Vào năm 1999, sau thành công của vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy đã giành giải Chim ưng vàng, và giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung quốc giành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất. Thành công liên tiếp lại đến với cô, năm 2001, cô giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và giải thưởng dành cho diễn viên được yêu thích nhất tại Đài Loan. Năm 2002, cô đoạt 2 giải nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Đài Loan và giải ngựa vàng tại liên hoan phim châu Á Thái Bình Dương.

Ngoài ra, cô cũng giành giải nữ diễn viên yêu thích nhất và giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc. Với những thành công này, chim én nhỏ ngày nào giờ đã trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh châu Á. Từng bước từng bước, Triệu Vy đã khẳng định được tài năng đặc biệt của mình. Chính vì thế, việc bỏ ra số tiền lớn để mua một niềm vui thì cũng chẳng có gì là hoang phí.

 

 
Ngày 03/08 vừa qua, Triệu Vy trở về Bắc Kinh dự Lễ chúc mừng thành công do công ty đĩa hát tổ chức. Những tin đồn gần đây về chuyện thất tình dường như không làm ảnh hưởng đến những thành công của Triệu Vy.
Soạn: AM 520795 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Triệu Vi hớn hở thăm nơi ở mới

Bỏ ra một đống tiền để mua nhà, bởi khung cảnh nơi nhà mới rất tuyệt. Yên tĩnh và sạch sẽ. Khi đến thăm khu biệt thự mới, cô ăn mặc như những cô gái thường thấy trên phố với áo xanh lá mạ và quần bò để đến thăm nhà mới. Triệu Vy chân thấp chân cao, rất háo hức, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với các cộng sự.

 

Khu biệt thự sắp hoàn thành

 

Nhà đẹp như khách sạn 5 sao

  
Biệt thự XX có nghệ thuật điêu khắc và tạo hình theo cách hiếm có, có nét tôn quý độc đáo của cung vua, thành cổ và ngự hoa viên. Trước đây Triệu Vy đã từng đến thăm một lần, cô rất hài lòng với phong cách của ngôi biệt thự này. Các minh tinh đến đây xem nhà không ít, mấy hôm trước Tôn Nam và vợ chồng Mãi Hồng Muội cũng đã đến xem và rất tỏ ra rất hứng thú.

 

 
 
 
 
 
 
Soạn: AM 520797 gửi đến 996 để nhận ảnh này
 

Căn hộ của Triệu Vy  đối diện với nhà mới của Vương Phi - Lý Á Bằng. Vương Phi lại là bạn thân của Triệu Vy, để làm hàng xóm của Vương Phi, Triệu Vy lẽ nào lại từ bỏ mảnh đất có phong thuỷ tốt thế này. Đúng là tiền thì không phải là tất cả, nhưng nếu không có tiền sẽ chẳng làm được gì!

  • Ngọc Mai (Theo OK) 
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Lâm Thanh Hà lần đầu hé lộ chuyện tình tay ba (18/08/2005)
Demi Moore và Jude Law lại khổ sở vì hình sex (17/08/2005)
Eminem cho Mariah Carey "lên thớt" (17/08/2005)
600 người làm một vụ tắm hơi khổng lồ (17/08/2005)
Madonna từ chối 80 triệu USD? (17/08/2005)
Britney Spears sẽ trực tiếp truyền hình ca vượt cạn? (17/08/2005)
Minh Thư: Kẻ tham lam cô độc (17/08/2005)
Lục Nghị: "Tôi không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ" (17/08/2005)
Winona Ryder lại giở trò ăn cắp vặt? (16/08/2005)
Cuộc sống vợ chồng của Đạo diễn Trần Khải Ca ra sao? (16/08/2005)
Bồ cũ bị bắt, Kate Moss hết hy vọng! (15/08/2005)
15 triệu USD cho một cú ném điện thoại? (15/08/2005)
"Tân thần điêu đại hiệp": Hay hơn, cổ quái hơn! (14/08/2005)
Rain hợp tác cùng Thành Long? (14/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang