Quan Chi Lâm chỉ thích đàn ông trẻ?
10:54' 20/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Trong buổi chiếu ra mắt "Thất Kiếm" tuần trước, Quan Chi Lâm và Trần Vũ Phàm xuất hiện tay trong tay rất thân thiết. Khi bộ phim còn chưa kết thúc thì hai người đã cùng lúc rời khỏi rạp. Sau đó hai người đã cùng đến khách sạn Viễn Đông.

Một trong Tứ đại mỹ nhân - Quan Chi Lâm

Trần Vũ Phàm tự lái xe và thay đồ luôn trên xe. Anh đổi áo T-shirt màu lục sang áo hồng rồi lên phòng gặp Quan Chi Lâm. Đến 6h sáng ngày hôm sau, người ta mới thấy Trần Vũ Phàm từ thang máy đi ra với nét mặt rạng rỡ và mãn nguyện. Lúc này chiếc áo trên người anh đã đổi thành áo T-shirt màu cafe. Bốn tiếng sau Quan Chi Lâm cũng bất ngờ xuất hiện ở đại sảnh, tay cầm bó hoa một mình đi vào thang máy về phòng.

Quan Chi Lâm và Hoàng Gia Nhược

Nhưng đây chẳng phải phải là cuộc hẹn hò bí mật lần đầu của Quan Chi Lâm - 41 tuổi và Trần Vũ Phàm - 26 tuổi. Thực ra hai người đã bắt đầu qua lại từ ngày 05/06 khi Quan Chi Lâm cùng đám bạn đến vui chơi ở phòng 18 của một khách sạn.

Mấy năm gần đây, đối tượng của Quan Chi Lâm đều là thanh niên trẻ. Sau khi kết thúc mối tình chị em 4 năm với ngôi sao Hồng Kông Hoàng Gia Nhược, Quan Chi Lâm lại có phim giả tình thật với Thôi Kiện Hoa - nam diễn viên cùng đóng trong bộ phim "Đầu đảng". Sau đó là cuộc gặp gỡ bí mật với nam ca sỹ A Tín ở toa-lét khách sạn gần 20 phút đã làm cho tên tuổi và hình ảnh của cô tràn ngập trên các báo của Hông Kông và Trung Quốc. Còn Trần Vũ Phàm thì từ lâu được liệt vào đầu bảng danh sách "săn mồi" của Quan Chi Lâm.

Quan Chí Lâm với Thôi Kiến Hoa

Hôm qua, người quản lý của Trần Vũ Phàm cho biết: "Trần Vũ Phàm quen với Quan Chi Lâm qua một người bạn Mỹ. Giữa họ chỉ là quan hệ bạn bè, mọi người đừng nên suy đoán". Nhưng nếu chỉ là tình bạn mà lại cùng nhau đến khách sạn thì làm sao mà tin được!. Hình như thứ 7 này, Trần Vũ Phàm bắt đầu đóng phim, không biết anh ta có công khai luôn chuyện tình cảm không nhỉ?

Năm 2001, Quan Chi Lâm và Hoàng Gia Nhược gây xôn xao báo chí với mối tình chị em. Hai người đã nhiều lần có tin chia tay, nguyên nhân chủ yếu là sự khác biệt giàu nghèo và Hoàng Gia Nhược lại thích những người cùng giới hơn. Tháng 10 năm ngoái, Quan Chi Lâm mới chính thức thừa nhân chuyện chia tay với Hoàng Gia Nhược sau 4 năm quan hệ. Cô cho biết chuyện tình với Hoàng Gia Nhược kết thúc chẳng vì lý do gì, đơn giản mà nói thì Hoàng Gia Nhược là một người tốt. Thế giới của cô quá phức tạp, áp lực mà hai người phải chịu lại rất lớn, vì thế họ đã thỏa thuận chia tay trong hoà bình, vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè.

Đẹp và tài nên Quan Chi Lâm muốn gì chẳng được!

Hiện nay Quan Chi Lâm đã 41 tuổi, nhưng vẫn thích những mối quan hệ kiểu chị em cho dù có bị ai đó dèm pha, nghi ngờ. Sau khi chấm dứt mối tình với Hoàng Gia Nhược, cô luôn có những tin đồn liên tiếp với nhiều thanh niên ít tuổi hơn.

Quan Chi Lâm nổi tiếng từ thập niên 90 với vai dì Thập Tam trong loạt phim Hoàng Phi Hồng đóng chung với Lý Liên Kiệt. Tiếp sau đó là hàng loạt bộ phim khác như Đám tang của quan to, Hồ sơ mật, Tuyệt thế bảo bối… đã đưa tên tuổi của cô lên Top dẫn đầu của điện ảnh Trung hoa. Quan Chi Lâm từng được bình chọn là một trong “Tứ đại mỹ nhân” của màn ảnh Trung Quốc cùng với Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. Đẹp và tài thì muốn gì chẳng được!

  • Ngọc Mai (Theo OK)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Zoo và 100 thân hình đẹp nhất 2005 (20/08/2005)
Mark Feehily của Weslife : “Tôi là người đồng tính” (19/08/2005)
Eminem chuẩn bị hầu tòa (19/08/2005)
Nhìn Ashley Judd, nhớ Marilyn Monroe (18/08/2005)
Triệu Vy ném 30 triệu NDT để gia nhập CLB giàu có (18/08/2005)
Lâm Thanh Hà lần đầu hé lộ chuyện tình tay ba (18/08/2005)
Demi Moore và Jude Law lại khổ sở vì hình sex (17/08/2005)
Eminem cho Mariah Carey "lên thớt" (17/08/2005)
600 người làm một vụ tắm hơi khổng lồ (17/08/2005)
Madonna từ chối 80 triệu USD? (17/08/2005)
Britney Spears sẽ trực tiếp truyền hình ca vượt cạn? (17/08/2005)
Minh Thư: Kẻ tham lam cô độc (17/08/2005)
Lục Nghị: "Tôi không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ" (17/08/2005)
Winona Ryder lại giở trò ăn cắp vặt? (16/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang