Lưu Đức Hoa và Ngôn Thừa Húc chuyển nghề?
18:31' 24/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Lưu Đức Hoa mà thành thợ cắt tóc còn Ngôn Thừa Húc làm bác sĩ sản khoa thì những người đàn ông có nên suy nghĩ xem mình chọn nghề đã đúng chưa?!

Lưu Đức Hoa làm thợ cắt tóc

Tin này có thật hay chỉ là lời đồn? Thực ra chuyện Đức Hoa cắt tóc là có thật nhưng trở thành thợ cắt tóc chuyên nghiệp thì phải chờ xem nghề này có thu được bạc tỷ không đã!

Huỳnh Nhật Hoa và Lưu Đức Hoa

 

Chẳng là vì trong bộ phim điện ảnh "Kỳ duyên đồng mộng" sắp công chiếu, Huỳnh Nhật Hoa đóng vai bố của Lưu Đức Hoa. Chính vì thế nên Huỳnh Nhật Hoa đã cố tình để tóc dài cho.. già. Khi ra mắt bộ phim, Lưu Đức Hoa đã lấy kéo cắt tóc cho Huỳnh Nhật Hoa.  Nên Lưu Đức Hoa sau khi đóng phim xong đã dỗ bạn hiền...xuống tóc, để lấy lại vẻ phong độ cho Huỳnh Nhật Hoa.

Màn múa kéo điệu nghệ của Đức Hoa

Tất cả mọi người chứng kiến đều rất bất ngờ với tài cắt tóc của Lưu Đức Hoa. Huỳnh Nhật Hoa đang ngồi im cho bạn cắt tóc vẫn còn cố nói với: "Lưu sư phụ đã cắt tóc cho tôi nhiều lần rồi, anh ấy rất có tài đấy". Trong khi đó, mũi kéo của Lưu Đức Hoa lượn lên lượn xuống rất điệu nghệ, chỉ nhoáng cái đã lưu lại cho Huỳnh Nhật Hoa một mái tóc ngắn đầy ấn tượng. Điều đó khiến mọi người có mặt hết sức kinh ngạc. Trong lúc Lưu Đức Hoa "hành nghề" thợ cắt tóc của mình, giới báo chí đứng quanh đều thừa nhận, nếu không làm một minh tinh màn bạc thì chắc chắn sẽ là... đệ nhất kéo Trung Hoa.

Lưu Đức Hoa và diễn viên đóng vai của anh lúc nhỏ phải thay phiên nhau mặc một bộ quần áo. Rất kỳ lạ là bộ quần áo thiếu niên nhưng Lưu Đức Hoa lại mặc vừa, anh cười nói: "Đây là loại vải có tính đàn hồi, dù sao thì quần cũng hơi chật, khiến tôi thấy...rất ngượng. Cũng may là tôi có số đo ở mức vừa phải, chứ nếu để Huỳnh Nhật Hoa mặc, anh ấy có cố mấy cũng chẳng ních vào được đâu!"

Bộ phim điện ảnh "Kỳ duyên đồng mộng" với mức đầu tư 30 triệu NDT sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 11. Các diễn viên chính: Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Mạc Văn Uý, Lâm Gia Đông và ứng Thái Nhi.

Ngôn Thừa Húc muốn làm bác sĩ sản khoa

"Tôi muốn trở thành bác sĩ sản khoa!"

Ngày18/08 vừa qua, bộ phim "Nhà trắng" đã bấm máy những cảnh đầu tiên. Toàn bộ đội hình diễn viên chính đều đến trường quay: Nam diễn viên chính Ngôn Thừa Húc, nữ diễn viên chính Trương Quân Hoa, Saya, diễn viên Can Đức Môn, Ngô Mạnh Đạt, Lưng Tu Thân, Trương Quốc Trụ và diễn viên đóng bác sỹ ngoại khoa Đường Khắc Hoa.

Ước mơ hơi bất bình thường

Nam diễn viên chính Ngôn Thừa Húc đóng vai bác sĩ Tô Di Hoa, khi xuất hiện lập tức trở thành tâm điểm dưới ánh đèn flash của các phóng viên.

Ngôn Thừa Húc và các đồng nghiệp trong phim "Nhà trắng"

Khi có phóng viên hỏi: Khi nhỏ, có khi nào Ngôn Thừa Húc muốn lớn lên sẽ làm bác sĩ không? Giữa bàn dân thiên hạ, Ngôn Thừa Húc đẹp trai hồn nhiên nói: "Thực ra khi nhỏ tôi không muốn làm bác sĩ, còn bây giờ tôi lại rất mong mình trở thành bác sỹ khoa sản. Từ khi đóng bộ phim này, tôi ngày ngày nhìn thấy nhiều cảnh sinh lão bệnh tử trong phòng khám nên khi quay những cảnh đó, tôi cảm nhận sâu sắc rằng sức khoẻ thật quan trọng, dù anh có kiếm nhiều tiền đến đâu mà anh không có sức khoẻ thì cũng thật đáng thương. Vì vậy nên thực lòng tôi rất muốn trở thành bác sĩ".

Nhưng mà kỳ lạ thật, làm bác sĩ khoa gì thì còn có lý, chứ khoa sản thì đúng là "bó tay"!

  • B.Mai - N.Đinh (Theo Suna)

     
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tại sao Tara Reid và Lindsay Lohan lại khóc? (24/08/2005)
Một ngày cho Brad và Jen (24/08/2005)
Khởi động cuộc đua Miss Asia Trung Quốc 2005 (24/08/2005)
Kim Tae Hee - nổi tiếng nhờ vai phản diện (23/08/2005)
Mary Kate "chống lầy", Paris Hilton hủy hôn? (23/08/2005)
Phía sau "chân dài" (23/08/2005)
Steve Coogan không nhận con? (22/08/2005)
Các ngôi sao đồng tính ủng hộ Mark Feehily (22/08/2005)
9 ngày và 3000 bức tranh của các hoạ sĩ nhí (22/08/2005)
Scarlett Johansson sống sót sau tai nạn xe hơi (22/08/2005)
Winnie Chan đoạt vương miện Miiss Malaysia 2005 (22/08/2005)
Tom bỏ ra nhiều triệu đô để tổ chức lễ cưới (22/08/2005)
Jen bị trộm đồ, Pam làm lễ cưới cho... cún yêu (22/08/2005)
Diệp Thuý Thuý đoạt vương miện Hoa hậu Hong Kong 2005 (22/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang