Lưu Hiểu Khánh là "báu vật" trong mắt Trương Vệ Kiện?
19:23' 28/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hôm qua, 27/08, bộ phim truyền hình dài 30 tập Người bạn lớn (A Hữu chính truyện) do công ty Hoàn Vũ đầu tư đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Bắc Kinh. Bộ phim là sự kết hợp đầy thú vị giữa Lưu Hiểu Khánh và Trương Vệ Kiện.

Ngôi sao Trương Vệ Kiện

Tuy nữ diễn viên chính Lưu Hiểu Khánh vắng mặt, nhưng những câu hỏi của phóng viên vẫn luôn xoay quanh các chủ đề về cô. Còn nam diễn viên chính Trương Vệ Kiện dù chưa từng gặp Hiểu Khánh vẫn ca ngợi cô không ngớt lời.

Sự trở lại hứa hẹn nhiều bất ngờ của Lưu Hiểu Khánh

Trương Vệ Kiện  được mệnh danh là cây hài số một ở Hong Kong với những pha chọc cười tưng bừng. Nổi danh qua những bộ phim Như Ý Cát tường, Trương Tam Phong, Tuyệt đại song kiêu, Lộc đỉnh ký...Lần này, anh sẽ mang đến cho người xem một hình ảnh Trương Vệ Kiện hoàn toàn mới trong Người bạn lớn.

“Người bạn lớn" đã khởi quay được 1 tháng, nhưng Trương Vệ Kiện và Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa đến địa điểm quay. Hôm qua, 27/08, khi tham gia họp báo Trương Vệ Kiện cho biết phim đã quay lâu rồi mà vẫn chưa thấy Lưu Hiểu Khánh đến. Về việc này Tổng Giám đốc Hoàn Vũ cho biết, các cảnh quay có Lưu Hiểu Khánh sẽ quay tập trung trong một đợt, vì cùng lúc cô ấy nhận diễn nhiều phim khác nhau. Đoàn làm phim sẽ phải khắc phục khó khăn để quay những cảnh có Lưu Hiểu Khánh với mật độ cao trong thời gian ngắn.

Còn về cát sê của Lưu Hiểu Khánh lần này, được biết sẽ không thấp hơn bất kỳ bộ phim truyền hình nào mà cô đã đóng trước đây, khoảng một triệu nhân dân tệ trong khi chi phí cho toàn bộ phim là 20 triệu đô la Hông Kông. Câu chuyện kể về gia đình giàu có của Trương Vệ Kiện dần sa sút, khiến anh vì "tổ tiên hai đời" mà quyết tâm cố gắng trở thành thanh niên có triển vọng. Lưu Hiểu Khánh vào vai một nhân vật quan trọng trong cuộc đời Trương Vệ Kiện, thường xuyên là "người chỉ đường" cho anh.

Vệ Kiện muốn thay đổi hình tượng

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, nam diễn viên chính Trương Vệ Kiện đã đưa Lưu Hiểu Khánh lên đến tận mây xanh. Anh thừa nhận mình đã gặp đối thủ mạnh, và rất hy vọng có thể tranh tài với Lưu Hiểu Khánh trong phim. Thậm chí anh còn gọi Hiểu Khánh là báu vật của Trung Hoa.
Lưu Hiểu Khánh được coi là một trong những người nổi tiếng nhất trong giới điện ảnh Trung Quốc. Những tin đồn về cô không lúc nào ngừng. Sau khi qua cơn phong ba về vụ thuế năm 2003, sau bao nhiêu sóng gió, danh tiếng của cô vẫn không hề giảm sút. Sau 400 ngày ăn năn hối cải trong tù, minh tinh điện ảnh Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh đã được tại ngoại và trở lại với cuộc sống thường nhật. Trái hẳn với dự đoán của giới chuyên ngành và công chúng nước này, tiếng tăm bị hạ bệ và một án tù giam không hề khiến cô ngại ngần và lúng túng khi quay trở lại đời thường. Trái lại cô nhanh chóng hòa nhập vào cường độ làm việc căng thẳng và gấp gáp như trước.

Vai diễn của Trương vệ Kiện trong bộ phim này có bước đột phá lớn. Tạm biệt những vai gây cười trong những phim trước đây, trong "Người bạn lớn" Trương Vệ Kiện đảm nhận một vai bi có cuộc đời chìm nổi đầy sóng gió. Trương Vệ Kiện cho biết, câu chuyện của nhân vật cũng rất khổ sở giống như cuộc đời anh, nên khi diễn rất có cảm xúc. Nhìn vào những gì Trương Vệ Kiện có được như ngày hôm nay nhiều người dễ cho rằng anh là người may mắn! Tuy nhiên, nếu biết được Trương Vệ Kiện đã phải làm những gì để có được sự thành đạt đó, họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Sinh ra trong một gia đình không lấy gì làm khá giả, cha đi theo người đàn bà khác, bỏ mặc mẹ anh một mình lo cho lũ con nhỏ, nên từ bé Trương Vệ Kiện đã biết tự lo cho mình và sớm tỏ ra là một cậu bé có tinh thần tự lực cánh sinh rất cao. Anh cho biết diễn hài kịch nhiều năm như vậy, giờ mới quyết định thay đổi hình tượng không phải do có nhiều lời phê bình vai diễn của anh không gì nổi bật mà là anh tự cảm thấy mình nên làm hài lòng người hâm mộ hơn nữa.
 
  • B.Mai - N.Đinh (Theo Sugo)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tom Cruise tự đâm mình? (27/08/2005)
Bạch Linh: Thành công nhờ ...siêu quậy phá (27/08/2005)
Ashanti đóng phim sex? (26/08/2005)
Phiêu lãng cùng scooter (26/08/2005)
Thành Long lọt vào top 100 người đàn ông quyến rũ nhất (26/08/2005)
Thanh Hằng được mời chụp mẫu cho tạp chí Bazzar (25/08/2005)
Choi Jin Woo và "101 lần cầu hôn" (25/08/2005)
Jordan tai nạn ô tô, Sienna hủy hoại thân thể? (25/08/2005)
Lưu Đức Hoa và Ngôn Thừa Húc chuyển nghề? (24/08/2005)
Tại sao Tara Reid và Lindsay Lohan lại khóc? (24/08/2005)
Một ngày cho Brad và Jen (24/08/2005)
Khởi động cuộc đua Miss Asia Trung Quốc 2005 (24/08/2005)
Kim Tae Hee - nổi tiếng nhờ vai phản diện (23/08/2005)
Mary Kate "chống lầy", Paris Hilton hủy hôn? (23/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang