Eriksson lại có scandal tình ái?
00:34' 31/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Nancy Dell’Olio đang bù lu bù loa trên tờ World News rằng: Sven Goran Eriksson đang lên kế hoạch "đá" tôi sau kỳ World Cup vào mùa hè tới!

Nancy đang rất lo vì "túi tiền" của mình chuẩn bị rơi vào tay kẻ khác

Nancy tội nghiệp hiểu rằng, sở dĩ Sven phải chờ đến sau kỳ World Cup là vì ông này không muốn có thêm những vụ xì căng đan để tập trung huấn luyện đội tuyển Anh.

Chỉ một tuần sau khi báo chí tiết lộ việc Sven bí mật nối lại mối quan hệ với người đẹp lẳng lơ của Liên đòan bóng đá Anh là Faria Alam, Nancy đã thổ lộ với một người bạn thân: “Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra, vấn đề là nó sẽ đến khi nào mà thôi. Ông ta đã đối xử với tôi giống như cái cách mà ông ta đã huấn luyện đội tuyển Anh: lạnh lẽo, không một chút cảm xúc. Tôi đã không thể cầm được nước mắt”.

Cô cũng tiết lộ với bạn cô rằng cô khó mà giữ được bí mật về cuộc chia tay không thể tránh khỏi của mình với Sven cho dù hàng tháng cô vẫn nhận số tiền 30.000 bảng từ vị huấn luyện viên nổi tiếng này.

Nancy cho biết cô đã hòan tòan suy sụp vì Eriksson đã năm lần bảy lượt từ chối đám cưới với cô cho dù cô đã gợi ý rất nhiều.

Nancy bức xúc: “Anh ta đã nhiều lần làm tổn thương tôi nhưng Sven không có đủ dũng khí để nói lời chia tay”. Nancy còn nói với bạn bè “Tôi căm thù Ulrika, đối với tôi cô ta không hề tồn tại. Faria là một con mụ lẳng lơ hám tiền, tôi muốn nói rằng cô ta đã có rất nhiều những người đàn ông, nhưng cô ta chưa bao giờ thấy đủ. Cô ta đã cố tình lấy đi mọi thứ của tôi”.

Cô luật sư người Ý 43 tuổi này đã phải chịu đựng Sven quá nhiều vì những mối tình lăng nhăng của ông. Nhưng người ta xì xào bàn tán rằng cô không thể dứt ra được vì cái danh vọng là bạn gái của một vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh đã làm mờ mắt Nancy.

Cô tâm sự với một người bạn “Tôi sẽ ra sao nếu không có Sven? Mọi người nghĩ là tôi đã giàu rồi nhưng không phải. Nếu còn gắn bó với Sven tôi mới kiếm được nhiều tiền. Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ cho tôi ngôi nhà trị giá 4 triệu bảng mà chúng tôi đang sống ở Regent's Park”.

Faria - nguyên nhân của sự tan vỡ giữa Sven và Nancy

Cho dù đã chấp nhận ngày tận thế cho cuộc tình của mình với Sven, nhưng Nancy vẫn nuôi hy vọng ảo tưởng rằng một ngày nào đó sẽ trở thành vợ của ông. Cô nói “Tôi mới là bạn gái đích thực của Sven, những người còn lại chỉ là những kẻ thiếu giáo dục và thiếu tư cách. Victoria Beckham cho rằng cô ta là người phụ nữ có vị thế nhất trong làng bóng đá Anh, nhưng cô ấy lầm!, tôi mới là người có vị thế nhất”.

Quá khứ Nancy

"Tôi mới là bạn gái đích thực của Sven!"

Báo chí cũng tiết lộ rằng Nancy đã nài nỉ Sven cưới cô cho dù theo cô, ông chỉ là một kẻ lừa gạt. “Tôi đã bốn năm lần hỏi Sven rằng: Khi nào thì anh cưới em? Nhưng lần nào ông ấy cũng làm tôi thất vọng”. Và Nancy cho biết Sven đang lên kế họach đá cô sau kỳ World Cup vào mùa hè tới. Sven sợ Nancy sẽ viết sách thậm chí là những điều tồi tệ hơn về mối quan hệ của họ nếu ông bỏ cô vào lúc này.

Eriksson biết chọn ai?!

Eriksson có lẽ chỉ nên yêu trái bóng sẽ đỡ rắc rối hơn!

Có lẽ kể từ nay mối quan hệ giữa họ chỉ còn là cái vỏ ngòai cho đến hết mùa hè sang năm. Chẳng hiểu ông huấn luyện viên nổi tiếng này sẽ phản ứng ra sao trước sự to tiếng của cô bồ cưng?!
  • X.Thắng - A.Tuấn(Theo World News)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Nếu Mariah Carey cặp cùng Eddie Murphy? (30/08/2005)
Triệu Vy và Chương Tử Di chia ngôi Ảnh hậu (30/08/2005)
Chùm ảnh: Lễ hội đường phố lớn nhất thế giới (29/08/2005)
Phan Huyền Thư giải tỏa sex bằng ngôn ngữ? (29/08/2005)
Jude Law và Sienna Miller đánh nhau (29/08/2005)
Miss Thái Lan giành vương miện Miss Chinese World 2005 (29/08/2005)
Marion Suge Knight bị bắn gãy chân trước đêm hội MTV (29/08/2005)
Lưu Hiểu Khánh là "báu vật" trong mắt Trương Vệ Kiện? (28/08/2005)
Tom Cruise tự đâm mình? (27/08/2005)
Bạch Linh: Thành công nhờ ...siêu quậy phá (27/08/2005)
Ashanti đóng phim sex? (26/08/2005)
Phiêu lãng cùng scooter (26/08/2005)
Thành Long lọt vào top 100 người đàn ông quyến rũ nhất (26/08/2005)
Thanh Hằng được mời chụp mẫu cho tạp chí Bazzar (25/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang