Hoa hậu hoàn vũ 2004:
Hoàng Ngọc tụt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 10!
16:32' 29/05/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm đã diễn ra sôi nổi, các người đẹp vô cùng lộng lẫy và duyên dáng trên một sân khấu lớn tuyệt đẹp dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ. Hoàng Ngọc từ vị trí thứ 3 đã bị tụt xuống thứ 10 trong cuộc bình chọn trên mạng (thống kê ngày 28/5) và nằm ở vị trí cuối cùng trong số 13 thí sinh được yêu thích trong một cuộc bình chọn khác.

Các người đẹp trong trang phục dạ hội
 
 

Áo dạ hội do các thí sinh tự chọn. Sân khấu như một rừng hoa muôn sắc với những bộ đầm dạ hội vô cùng duyên dáng. Kiểu dáng của những trang phục này cộng với sự trình diễn rất gợi cảm của những người cô gái đẹp nhất thế giới khiến người xem mê mẩn và không thể rời mắt khỏi họ.

Với trang phục áo tắm, các thí sinh phải mặc những bộ 2 mảnh giống nhau, có thêm một mảnh khăn cùng màu để biểu diễn. Phong cách biểu diễn cùng những đường nét yêu kiều của cơ thể đã được các người đẹp thể hiện rất "yêu kiều" trên sân khấu.

Những người đẹp đến từ Ukraina, Cananda, Venezuela, Nauy và Mỹ là những ứng cử viên "nặng ký" cho danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2004. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, vương miện sẽ được trao trong hơn 24 giờ tới!

Một số hình ảnh của hai phần thi: 

  • Thái An
    (Ảnh: GlobalBeauties.com)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi