Elite Việt Nam: Khai giảng lớp đào tạo người mẫu đầu tiên
15:26' 21/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Chi nhánh mới của Elite VN tại TPHCM có tên Công ty Siêu mẫu Tinh hoa, ngày 26/7 tới sẽ khai giảng lớp đào tạo người mẫu đầu tiên.

Người đẹp Ngân Hà đã được Elite đưa đi tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch.

Trước đây, Elite VN (trụ sở chính tại Hà Nội) đã từng có chi nhánh tại TP.HCM, nhưng do hoạt động kém hiệu quả nên phải tạm đóng cửa một thời gian ngắn. Bây giờ, Elite VN đã tìm được đối tác mới và chính thức ra mắt Công ty Siêu mẫu Tinh hoa, đặt trụ sở tại 39 Lê Duẩn, quận 1. Được biết, Công ty Siêu mẫu Tinh hoa được Elite Quốc tế công nhận như tất cả chi nhánh khác trên thế giới.

Ngoài chương trình đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, Công ty Siêu mẫu Tinh hoa còn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phát hành băng đĩa nhạc, sản xuất và phát hành phim, tổ chức biểu diễn, tổ chức các cuộc thi và sự kiện về nghệ thuật, quảng cáo, đào tạo ca sĩ... Ngày 26/7/2004, Công ty Siêu mẫu Tinh hoa khai giảng khóa đào tạo người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên. Học viên tham gia phải từ 14 tuổi trở lên, nữ cao 1m60 và nam cao 1m70. Sau khóa học căn bản, công ty sẽ đào tạo chuyên sâu người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, người mẫu sàn diễn cho từng học viên. Những học viên xuất sắc sẽ có cơ hội được Elite VN cử tham gia các cuộc thi quốc tế hàng năm.

Ông Nguyễn Hiệp Văn, GĐ Công ty Siêu mẫu Tinh hoa phát biểu trong buổi lễ khai trương: "Với giáo trình giảng dạy do Elite quốc tế cung cấp và đội ngũ giảng viên uy tín, chúng tôi hy vọng sẽ đào tạo một đội ngũ người mẫu mới, có khả năng chuyên môn tốt và phong cách chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển của ngành giải trí - văn hóa nghệ thuật tại VN". Theo kế hoạch, Công ty Siêu mẫu Tinh hoa sẽ phối hợp với Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức cuộc thi Triển vọng Điện ảnh toàn quốc 2004.

  • T.C
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi