Hoa hậu Việt Nam 2004
12:33' 06/09/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - 60 triệu đồng và một chuyến du lịch tại Nhật Bản là phần thưởng giá trị dành cô cô gái đoạt vương miện và danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2004. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu cuối tháng 10 tới.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2002: Bùi Thị Hoàng Oanh

Chương trình họp báo về cuộc thi vừa được Báo Tiền Phong tổ chức sáng nay tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2004 sẽ là một cuộc thi với rất nhiều nét mới: Thí sinh phải từ 18 tuổi trở lên và giới hạn tuổi dự thi là 25. Sẽ không có nhiều đêm thi vùng miền, những chương trình thi sơ khảo chỉ tổ chức nội bộ.

Ban tổ chức sẽ dành nhiều thời gian để các thí sinh tập luyện; Vòng chung kết sẽ chỉ có 2 đêm thi và mỗi thí sinh sẽ có video clip riêng giới thiệu về mình; Các đêm diễn sẽ không "rườm rà" với những tiết mục ca nhạc mà dành hầu hết chương trình để các thí sinh dự thi...

VietNamNet sẽ phối hợp với báo Tiền Phong xây dựng website riêng về cuộc thi và dự định sẽ ra mắt vào giữa tháng 9.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương

Các bạn gái là người Việt Nam đang sống trong và ngoài nước có thể đăng ký tham dự cuộc thi ngay từ bây giờ tại địa chỉ netmode@vasc.com.vn. Đây cũng là địa chỉ nhận những câu hỏi dự thi ứng xử đóng góp cho ban tổ chức.

Cuộc thi năm 2002, nhiều câu hỏi do độc giả VietNamNet đã được ban tổ chức lựa chọn làm câu hỏi chính thức đêm chung kết. Theo ban tổ chức, hiện đã có 800 hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi.

Ngoài hoa hậu, 2 á hậu và các thí sinh đoạt giải phụ sẽ nhận được những phần quà có giá trị của nhà tài trợ chính - Hãng mỹ phẩm shiseido.

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi