,
221
7864
TIN ẢNH
tinanh
/vanhoa/tinanh/
1170590
Các ngôi sao trên thảm đỏ Cánh diều vàng 2008
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Các ngôi sao trên thảm đỏ Cánh diều vàng 2008

Cập nhật lúc 20:09, Chủ Nhật, 01/03/2009 (GMT+7)
,

- Lần đầu tiên có một khu vực chụp hình riêng dành cho các nghệ sĩ được dựng bên lề lễ trao giải Cánh diều vàng. Thảm đỏ không lớn nhưng cũng kịp đón các nghệ sĩ tới ngày hội lớn nhất năm của ngành điện ảnh.

Nhiều nghệ sĩ chưa quen với việc đứng ở khu vực riêng để chụp hình.
18h30, trước lễ trao giải chính thức hơn một giờ, rất đông giới làm phim ngoài Hà Nội đã có mặt tại sảnh Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Không có những tấm băng rôn lớn thông báo đây là địa điểm chính diễn ra lễ trao giải Cánh diều vàng 2008 phía ngoài nhưng người hâm mộ đã tới Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô từ sớm để có cơ hội gặp mặt các nghệ sĩ. NSND Thế Anh, Như Quỳnh, Lê Thế Lữ và đoàn làm phim "Chạy án" xuất hiện từ khá sớm với tâm điểm là diễn viên Phan Hòa.

Vì có ít cơ hội gặp các nghệ sĩ đến từ TP.HCM nên sự có mặt của ngôi sao một thời, Nguyễn Chánh Tín được cả những người hâm mộ trẻ tuổi lẫn đứng tuổi chào đón. Có lẽ cũng chỉ có các lễ trao giải ở Việt Nam người ta mới dễ dàng kéo nghệ sĩ ra chụp ảnh lưu niệm cùng như vậy. Kathy Uyên, nữ diễn viên khả ái góp mặt trong phim "Chuyện tình xa xứ" có thể coi là tâm điểm chú ý trên thảm đỏ không chỉ vì cô đang là diễn viên "hot" mà còn bởi bộ đầm đen nổi bật trên thảm đỏ không thua kém gì các ngôi sao nước ngoài xuất hiện trong những lễ trao giải lớn.

Điểm dễ nhận thấy là các ngôi sao đến từ TP.HCM chú ý chọn những trang phục nổi bật và hợp với việc đứng trên thảm đỏ hơn. Đáng chú ý là đây là lần đầu tiên có một khu vực chụp hình riêng dành cho các nghệ sĩ được dựng bên lề lễ trao giải Cánh diều vàng với phông nền là giải Cánh diều để thể hiện sự tôn vinh các nghệ sĩ. Song phần đông các ngôi sao đều chưa quen với việc đứng ở khu vực này để tạo dáng trước ống kính và đa số họ chỉ biết có khu vực riêng dành cho việc chụp ảnh khi phóng viên tới mời. 

Trước lễ trao trao giải 30 phút, rất nhiều nghệ sĩ được chờ đợi từ phía Nam như Trương Ngọc Ánh, Kim Thư, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng, Phương Thanh... đều chưa có mặt nên càng khiến người hâm mộ sốt ruột. 

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín "đắt sô" trên thảm đỏ.
Diễn viên Kim Oanh.
Kathy Uyên tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tạo dáng trước thảm đỏ.
Diễn viên Phan Hòa
Không phải là diễn viên nhưng HH Ngô Phương Lan được rất nhiều người nhận ra.

  • Bích Hạnh

,
,