221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
868478
Chuyện vãn ở Sài Gòn nhân Brad và Jolie đến chơi
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Chuyện vãn ở Sài Gòn nhân Brad và Jolie đến chơi
,

(VietNamNet) - Họ đến đây và hiện diện giữa Thành phố Hồ Chí Minh, ung dung thảnh thơi trên phố nhưng đã tạo nên những ngạc nhiên, bất ngờ thú vị...

Ngạc nhiên thứ nhất

Soạn: HA 966151 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nguồn ảnh: Just Jare

Đã nghe về họ hàng ngày trên báo, đã nhìn thấy họ hàng giờ trên các trang lá cải nước ngoài nhưng việc họ đến Việt Nam, hiện diện sờ sờ ngay tại TP.HCM thì chỉ còn nước... tròn mắt ngạc nhiên!

Sự "đột kích" bất ngờ của họ nằm ngoài mọi hệ thống thông tin "trong luồng". Đến bằng phi cơ riêng, thông qua mối lái của một hãng du lịch không tên tuổi, thông tin bị nhiễu đến mức tối đa, ai có được tin này là thắng lớn.

Thậm chí các tờ lá cải với tai mắt khắp nơi cũng bị động. Trang Just Jared có tin - ảnh đầu tiên nhưng cũng lệ thuộc vào nguồn của AFP. Một số trang lá cải khác cũng hầu như hoàn toàn tê liệt tin tức vì họ vẫn tin chắc bộ đôi này đang ở Campuchia và có thể sẽ hưởng Lễ Tạ ơn tại đây, sau đó mới quay về Ấn Độ làm phim tiếp.

Và tất cả bé cái nhầm, trò dương Đông kích Tây của bộ đôi hóa ra thành công trọn vẹn. Cho dù có bị paparazzi Việt Nam đeo bám nhưng họ vẫn cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đám săn ảnh ở quê nhà.

Ngạc nhiên thứ hai

Soạn: HA 966153 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nguồn ảnh: Just Jare

Hẳn cả Brad Pitt lẫn Angelina Jolie thừa hiểu rằng, với những bộ phim họ đóng như Huyền thoại mùa thu, Bí mật ngôi mộ cổ, Ông bà Smith hay Troy, Original sin... được yêu thích trên toàn cầu thì sự hiện diện của họ ở đây sẽ là 1 cú shock.

Chả ai tin một ngày nào đó ông bà Smith đến đây. Vậy mà họ đến thật nhưng không kiểu cách, ngôi sao mà hoàn toàn bình dị. Họ đi đứng như những người bình thường. Brad "đua" xe gắn máy chẳng thua dân bản địa. Angelina trông cũng chẳng khác những "Tây ba-lô" từ mọi nơi tới đây: không trang điểm, son phấn, quần áo không màu mè, kiểu cách.

Đó là ngạc nhiên thứ 2, khiến nhiều người khi trông thấy họ còn thốt lên: "Sao giống Angelina Jolie và Brad Pitt quá!!!". Chính xác, họ đấy, bộ đôi tốn nhiều giấy mực nhất của Hollywood đã đến Việt Nam.

Ngạc nhiên thứ ba

Soạn: HA 966157 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nguồn ảnh: Just Jare

Cho đến sáng hôm nay hầu như các trang lá cải của nước ngoài đều đăng tải đầy đủ sự kiện bộ đôi vàng của Hollywood đến Việt Nam và thật "may mắn" làm sao khi không có một scandal nào xảy ra với họ.

Nói "may mắn" là bởi theo truyền thống bấy lâu mỗi khi cặp vợ chồng này ra khỏi nước Mỹ là y như rằng có chuyện xảy ra.

Khi Angelina mang bầu, sang Namibia dưỡng thai và sinh con ở đấy, bao nhiêu scandal đã được thêu dệt. Báo chí đưa họ vào tầm ngắm và thỏa sức tung hoành trí tưởng tượng của mình. Angelina Jolie đi chợ một mình, nửa tiếng sau các báo giật tít "Brad giận Angelina nên quyết định về Mỹ sống", thế là tha hồ lượng ấn phẩm tăng vọt.

Sang ngày hôm sau khi thấy bộ đôi này vui vẻ ngoài đường thì các báo lại đưa tin "Họ đã làm hòa nhưng Angelina vẫn quyết định để con mình mang quốc tịch... Namibia và Brad không có ý kiến gì", lúc đó bạn đọc tha hồ mà cắn câu...

Trước những tin - ảnh như vậy, với 1 quy trình đưa tin rộng khắp, ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của một ngôi sao Hollywood thật là khủng khiếp. Áp lực đè nặng, phải hóa trang, bịt mắt mũi, đi vòng đường sau để tránh paparazzi nhưng rồi khi họ đến Việt Nam, suy nghĩ ấy chợt tắt ngúm.

Ở đâu cũng có những tay săn ảnh và Việt Nam không phải là ngoại lệ nhưng cách mà Brad và Angelina đã thể hiện chứng tỏ họ không hề e ngại một chút nào.

Cách đây chưa lâu đã từng có 1 tấm hình nổi tiếng khi vệ sĩ của Angelina bẻ gãy đèn flash của 1 tay paparazzi ở Anh khi tay này cứ dứ dứ máy ảnh chặn đường Angelina. Nhưng ở Việt Nam, cũng trong bối cảnh ấy, an ninh lại hoàn toàn thoải mái. Tha hồ chụp hình, xin chữ ký mà không nhận lại một lời than phiền nào.

Và từ đây có thể suy ra được rằng, áp lực mà những người nổi tiếng như Brad hay Angelina đang mang là sản phẩm của cả ngành công nghệ giải trí Mỹ. Họ chịu áp lực để có những sản phẩm phục vụ cho những món ăn tinh thần thường ngày của người dân Mỹ cho dù không phải ai cũng cổ súy tinh thần ấy.

Đó là điều ngạc nhiên thứ ba.

Sẽ còn có khá nhiều ngạc nhiên nữa nhưng không thể trình bày hết trên bài báo nhỏ. Cách đây vài năm ít ai biết danh thủ Shevchenko đã từng đến du lịch tại Việt Nam. Sau đó có cả nữ danh ca nổi tiếng Sheryl Crown đến đây và chơi chung với vài nhóm nhạc tại một bar ở quận Nhất. Hay mới đây, có nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Nhật ghé thăm Việt Nam nhưng cũng yêu cầu được giữ bí mật.

  • Cung Tuy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,