221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
909146
Săn ảnh Angelina Jolie và những chuyện dở khóc dở cười
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Săn ảnh Angelina Jolie và những chuyện dở khóc dở cười
,

(VietNamNet) - Dù chuyến sang Việt Nam xin con nuôi của Angelina Jolie được giữ kín đến tận khi nàng lên chuyên cơ Elite Aviation từ Nhật Bản tới Việt Nam nhưng cánh báo chí trong và ngoài nước vẫn phát hiện được và săn đuổi ráo riết.

1.jpg
Săn ảnh Angelina Jolie sáng 15/3
14/3, hầu như những tay máy chuyên và không chuyên đều thất bại trong đêm săn ảnh Angelina ở sân bay Tân Sơn Nhất nên ngay từ sáng sớm 15/3, họ đã chia nhau thành hai tốp đón lõng Angelina tại hai địa điểm: Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Tam Bình và trụ sở Sở Tư pháp TP.HCM.

Tại Trung tâm Tam Bình, cánh săn ảnh phải đứng ngoài hai cánh cửa sắt đóng kín. Sau khi hội ý với người đại diện của Angelina Jolie, GĐ Nguyễn Văn Trung đã cho phép cánh phóng viên vào bên trong khuôn viên trung tâm để tác nghiệp.

Gần đến giờ xe chở Angelina Jolie đến Trung tâm Tam Bình, nhóm phóng viên đang "trực chiến" tại trụ sở Sở Tư pháp nghe tin liền ầm ầm phóng tới Tam Bình mặc dù hai địa điểm này cách nhau hơn 20km!

4.jpg
Đón lõng....
6.jpg
Sốt ruột quá!
7.jpg
Cố nhoi lên để bấm vài kiểu

5.jpg
Phỏng vấn nóng các nhân chứng...
2.jpg
Cố lắm cũng được...mái tóc của Angelina
8.jpg
Không thấy được người thì...chụp xe!
Hai vệ sĩ của Angelina Jolie liên tục nhắc nhở cánh báo chí không được áp sát cửa căn phòng nơi bé Sang sẽ được trao cho nữ diễn người Mỹ. Nửa giờ chờ đợi cánh cửa căn phòng mở ra trôi qua trong sự sốt ruột cao độ của tất cả mọi người. Máy móc giương lên, mọi chiếc ghế đều được tận dụng để lấy tầm cao.

Angelina Jolie không đến nỗi đi nhanh như... gió, nhưng do chiếc xe đậu sát cửa phòng, nên chỉ cần vài bước chân, cô diễn viên này đã khuất hẳn trong xe. Tiếng bé Sáng khóc i ỉ bị tiếng máy chụp ảnh rào rạt át đi. Chờ đợi 30 phút chỉ để có được vài giây bấm máy nên không tay máy nào muốn bỏ lỡ cơ hội.

3.jpg
Thế này cũng đã là số đỏ của tay máy nghiệp dư rồi!
Chiếc xe đưa Angelina Jolie ngược về trung tâm thành phố, chui thẳng xuống hầm để xe của Sở Tư pháp. Gần như không tay máy nào bấm được cảnh ba mẹ con Angelina Jolie đang ngồi trong xe.

Quá bức xúc, phóng viên ảnh một tờ báo lớn trong nước đã bạo gan giật mở luôn cánh cửa sau của chiếc xe Innova 7 chỗ để cố lấy cho bằng được hình ảnh của Angelina Jolie. Các vệ sĩ của cô diễn viên này bung cửa xe nhảy ra ngoài xô phóng viên này ngã chỏng gọng!

Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng cho việc nhận con nuôi, chiếc xe chở Angelina Jolie rời Sở Tư pháp phóng rất nhanh về khách sạn Park Hyatt.

Angelina Jolie còn lưu lại TP.HCM nhiều ngày, mẹ con cô diễn viên này hứa hẹn sẽ còn tạo ra những cuộc săn đuổi náo nhiệt tiếp theo!

  • Minh Cường - Võ Tiến

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,