221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
909558
Angelina Jolie: Chúng tôi sẽ thường xuyên trở về Việt Nam
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Angelina Jolie: Chúng tôi sẽ thường xuyên trở về Việt Nam
,

"Hiện tôi không đi đóng phim nữa mà sẽ ở nhà để giúp Pax hòa nhập cuộc sống mới. Tôi có bốn người con và chăm sóc các con là vấn đề quan trọng nhất của tôi bây giờ. Tôi rất hãnh diện và hạnh phúc khi làm mẹ chúng", nữ diễn viên chia sẻ.

> Angelina Jolie đã nhận bé Phạm Quang Sang làm con nuôi

Angelajolie.jpg
Angelina Jolie và con trai Madox tại TPHCM hôm 15/3. Ảnh: AP

Cảm nghĩ của bà về đất nước Việt Nam ra sao?

- Từ lâu tôi đã rất yêu quý đất nước các bạn, bởi Việt Nam là một phần của thế giới. Khi ở khu vực Đông Nam Á, tôi cảm thấy như đang ở nhà mình vậy. Trong chuyến đi này tôi mong muốn được tham quan thủ đô Hà Nội và hy vọng sẽ có dịp đưa các con đi tắm biển. Tôi nghe nhiều người nói biển Việt Nam đẹp lắm.

Vì sao đã có con ruột bà lại xin nhận con nuôi, không chỉ một mà đến ba?

- Từ khi tôi còn trẻ, tôi đã ước mong nhận con nuôi rồi. Mọi người chắc sẽ đồng ý với tôi rằng trẻ em luôn cần có một mái ấm và gia đình. Bản thân tôi có khả năng để thực hiện mong ước đó của các em thì tại sao tôi lại nói không?

Sự kiện bà xin con nuôi được báo chí Việt Nam và nước ngoài đặc biệt quan tâm. Điều đó gây trở ngại gì cho quá trình làm thủ tục nhận bé Pax Thien Jolie của bà?

- Tôi chỉ quan tâm đến một điều là bé Pax mới chỉ có ba tuổi và tuổi thơ của bé đã trải qua những ngày tháng trong trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi. Việc báo chí chụp ảnh, săn tin sẽ làm bé hoảng sợ, đó là lý do làm tôi lo lắng. Tôi cũng muốn nói tiếng xin lỗi vì đã đem điều này vào cuộc sống của Pax.

Cuộc sống hiện nay của bà ra sao?

- Hiện tôi không đi đóng phim nữa mà sẽ ở nhà để giúp Pax hòa nhập cuộc sống mới. Tôi có bốn người con và chăm sóc các con là vấn đề quan trọng nhất của tôi bây giờ. Tôi rất hãnh diện và hạnh phúc khi làm mẹ chúng.

Bà sẽ cho Pax học tiếng Việt hay tiếng Anh?

- Hiện giờ bé đang nói tiếng Việt, chưa nói được tiếng Anh. Vì thế chúng tôi sẽ phải tập thích nghi và bắt đầu học ngôn ngữ của nhau. Chúng tôi cũng sẽ thường xuyên trở về thăm đất nước của các bạn. Với khả năng tốt nhất của tôi, tôi muốn tìm hiểu về đất nước các bạn, xem có cần gì để tôi có thể giúp đỡ.

Là Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, bà mong ước điều gì cho thế giới?

- Tôi mong muốn có một nền giáo dục tốt nhất cho trẻ em chúng ta. Trẻ em sẽ phát triển một cách tự nhiên với đầy đủ quyền lợi của chúng. Chúng ta phải tôn trọng những nền văn hóa của tất cả các nước trên khắp thế giới.

(Theo Pháp luật TPHCM)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,