,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
509722
Trao vương miện cho... người quen!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,
Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2004 phía Bắc:

Trao vương miện cho... người quen!

Cập nhật lúc 23:46, Thứ Năm, 09/09/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Vòng chung kết cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2004" các tỉnh phía Bắc vừa kết thúc cách đây ít phút. Hai gương mặt đoạt cúp vàng không phải ai xa lạ: Nam người mẫu, diễn viên Hải Anh và nữ người mẫu Hoàng Ngọc - người cách đây chưa lâu trở nên nổi tiếng nhờ... đi thi hoa hậu hoàn vũ "lậu"!

Người mẫu Hải Anh

Gương mặt không mấy nổi trội so với mặt bằng chung nhưng Hoàng Ngọc (tên tại cuộc thi này là Hoàng Khánh Ngọc) đã gây bất ngờ cho không ít khán giả theo dõi trực tiếp cuộc thi qua sóng của Đài truyền hình Hà Nội. 

Đây là lần thứ 3, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam được tạp chí Thời Trang Trẻ, Công ty Cát Tiên Sa và Đài truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức. Điều lạ là cho đến nay, cái tên "Siêu mẫu Việt Nam" vẫn được giữ nguyên nhưng muốn thành "siêu" mẫu, trước hết phải là một người mẫu. 

"Siêu mẫu Việt Nam" - Hoàng Ngọc

Thực tế tại cuộc thi này, các thí sinh đã từng diễn thời trang hay là người mẫu tham gia không nhiều mà đại đa số là những thí sinh lần đầu tiên bước lên sân khấu với cách đi lại, trình diễn trông lóng ngóng đến tội nghiệp. 

Nếu chỉ đơn giản là đăng ký thi, lọt vào vòng chung kết hay đoạt cúp đồng, bạc vàng mà nghiễm nhiên được gọi là "siêu mẫu" thì việc này chắc chắn sẽ gây "đau đầu" cho Cục NTBD - Bộ VHTT, nơi soạn thảo Quy chế quản lý hoạt động biểu diễn thời trang, trong đó quy định rõ: Muốn làm người mẫu phải học ít nhất 3 năm trong trường đào tạo người mẫu thời trang.

Ngày 19/9 tới, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) sẽ diễn ra vòng thi "siêu mẫu" của các "siêu mẫu" đã được chọn từ TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội. 

 

 

,
,