,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
518850
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: Hãy cảnh giác với crazy fan
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: Hãy cảnh giác với crazy fan

Cập nhật lúc 20:03, Thứ Hai, 27/09/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Chiều nay, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã có cuộc gặp mặt với báo chí tại TPHCM để nói tất cả về mối quan hệ tình, tiền và... bạo lực với người đàn ông tên Lê Vĩnh Thắng. Sau đây là những gì chúng tôi ghi lại trong buổi tiếp xúc.

Soạn: AM 153677 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tại cuộc họp báo chiều 27/9.

Đầu tiên, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung không phủ nhận những tấm hình khoả thân do Lê Vĩnh Thắng đưa ra. Nhung phát biểu: "Những tấm ảnh đó được chụp khi tôi biết mình vừa mang thai với Thắng. Anh ta thuyết phục tôi rằng tấm ảnh sẽ lưu giữ những gì đẹp nhất thời con gái, để sau khi sanh con, cơ thể không còn đẹp như xưa thì các bức ảnh trên được xem là những kỷ vật đẹp. Với những bức ảnh này, Thắng bắt đầu bộc lộ bản chất của mình".

Theo lời ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, cách đây hơn một năm, Lê Vĩnh Thắng đã tự nhận mình là nhân viên một phòng trà nổi tiếng ở TPHCM, mời cô ra uống café để thoả thuận hợp đồng biểu diễn. Nhung đã tin ngay và bay vào TPHCM với hy vọng sẽ tạo dựng tên tuổi và sự nghiệp của mình. Khi vào đến TPHCM, Lê Vĩnh Thắng đã thú nhận vì hắn  mê đắm Nhung nên phải lừa gạt để có dịp gần gũi còn chuyện hợp đồng hát hò là bịa đặt!  Dù không muốn nói ra chuyện thiệt thòi của mình, nhưng không muốn che giấu những khuất lấp của sự việc, cuối cùng Nguyễn Hồng Nhung cũng thú thật trước mặt nhiều nhà báo rằng cô đã bị Lê Vĩnh Thắng... chiếm đoạt ngay tại khách sạn. Tiếc rằng, thay vì lúc đó Nhung can đảm tố cáo Thắng thì cô lại nghe theo lời đường mật của Thắng về một cuộc tình do một người đàn ông si mê điên dại mang lại. Thế là từ sau đó, chuyến đi vào Nam hát phòng trà trở thành chuyến đi mang tính chất... trăng mật. Nhung khẳng định: "Lúc đầu là tôi bị lừa vào Nam chứ không phải là gái gọi như Thắng bôi nhọ!"

Riêng con số 90.000 USD Lê Vĩnh Thắng khẳng định đã đưa cho Nhung mua xe và chi xài, Nhung hoàn toàn phủ nhận:"Nếu Thắng có số tiền đó cho tôi thì tại sao lại phải mua trả góp xe Matiz? Đó là chiếc xe tôi mua trả góp với sự giúp đỡ của gia đình và công sức lao động của tôi. Trước khi tôi gặp Thắng, tôi có tất cả. Có xe, có bạn bè, sống thoải mái bằng tiền mình kiếm được từ nghề ca sĩ. Còn khi quan hệ với Thắng tôi mất hết tất cả. Gần đây nhất là phải cầm cả xe, vay mượn tiền bạn bè cho hắn đi cá độ bóng đá. Đến nỗi, bây giờ gia đình tôi phải cầm nhà để trả những món nợ này". Nhung cũng nói thẳng, Lê Vĩnh Thắng chẳng phải Việt kiều Ăng-gô-la gì hết mà chỉ là kẻ đi-về buôn bán thôi. Còn hiện nay Thắng là người không nghề nghiệp, sống bám vào tiền trợ cấp của gia đình.

Ngoài những giây phút hạnh phúc hiếm hoi Lê Vĩnh Thắng mang đến, còn lại là cách yêu 'khủng bố" và thường xuyên sử dụng bạo lực. Từ sự ghen tuông vô lý kể cả với bạn gái của Nhung, Thắng sẵn sàng sử dụng vũ lực ở bất kỳ nơi đâu. Thậm chí, Thắng biết Nhung đang mang giọt máu của mình cũng đánh Nhung đến xẩy thai nên mới có tờ giấy xuất viện đi "khoe" với mọi người. Sau lần xảy thai đó, Hồng Nhung đã quyết tâm thoát khỏi người đàn ông "tàn nhẫn mất cả tính người" và quyết tâm làm lại cuộc đời bằng cách bước vào cuộc chơi Sao Mai điểm hẹn.

Soạn: AM 153679 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Khi biết Hồng Nhung sẽ bay cao, bay xa và sẽ thoát khỏi sự khống chế của mình từ nấc thang Sao Mai điểm hẹn, Lê Vĩnh Thắng đã quyết tâm phá nát tất cả. Từ Hà Nội, Thắng bay vào TPHCM, gây sự đánh lộn và còn vu khống người trong BTC Sao Mai điểm hẹn có quan hệ tình cảm với Hồng Nhung. Chưa hết, Thắng còn tung tin đã cho tiền Hồng Nhung đi dàn xếp kịch bản "Cao Thái Sơn rút lui, Hồng Nhung thế chỗ" để gây mất uy tín cho BTC.

Dù bị Lê Vĩnh Thắng "truy giết" đến cùng, Nguyễn Hồng Nhung vẫn khẳng định: "Tôi không ân hận về chuyện tình cảm đã trao gửi cho Thắng. Chỉ tiếc những hành động của Thắng làm tôi trở nên vô cảm trước con người này". Trước những chuyện riêng tư bị bêu rếu tưng bừng trên mặt báo, Hồng Nhung hy vọng và kêu gọi những người của công chúng hãy cảnh giác trước những "crazy fan" để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hiện nay, Hồng Nhung vẫn đang biểu diễn tại nhiều sân khấu ở TPHCM và gần như khán giả không tẩy chay cô như ý đồ Lê Vĩnh Thắng vẫn mong muốn. Tuy nhiên, trước những hành động của Lê Vĩnh Thắng, Nhung đang tuột khỏi tay hợp đồng lưu diễn xuyên Việt trong năm 2005 trị giá 100.000USD.

  • Ngọc Kim Ngân

 

,
,