,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
534432
Những bức ảnh đầu tiên về đám cưới Britney Spears
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Những bức ảnh đầu tiên về đám cưới Britney Spears

Cập nhật lúc 16:21, Thứ Hai, 18/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - 1 tháng sau ngày cưới, "Công chúa nhạc pop" lại một lần nữa "làm loạn" dư luận với những bức ảnh được đưa ra nhỏ giọt. Brits quá thông minh và biết cách "làm ăn" từ chính lễ cưới của mình.

Soạn: AM 174105 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Britney Spears và Kevin Federline trước khi cưới.

Chỉ một số lượng hạn chế những bức ảnh về lễ cưới "xa xỉ" của Brits và chàng vũ công Kevin Federline được tung lên mạng. Chưa đầy 1 giờ kể từ khi thông tin album ảnh cưới của Brits sẽ được đăng tải trên tạp chí People với một hình bìa vô cùng hấp dẫn, những cái title tương tự: "Công bố ảnh cưới của Britney Spears"... nhanh chóng được click đến độ nhiều mạng đã... nghẽn mạch. Người ta tò mò xem đám cưới "bí mật" của Brits với anh chàng đã có 2 con được tổ chức thế nào sau nhiều lần... dền dứ, làm báo chí được một phen tá hoả bằng những thông tin "huỷ bỏ hôn lễ".

Soạn: AM 174123 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Sau hàng loạt lời phủ nhận rằng People mua ảnh cưới của Brits, cuối cùng thông tin này đã được chứng thực bằng tấm hình "to uỳnh" với hàng title quá cỡ "... Britney's wedding album". Sau nhiều tin đồn về "đám cưới giả" của Brits, những tấm hình được xác định là "đồ thật" này khiến nhiều fan phải "ngậm đắng nuốt cay" chấp nhận sự thật rằng Britney Spears đã mang họ Federline. Brits thích thú với vai trò này đến nỗi đã nói thẳng với PV tạp chí People rằng: "Tôi thích cái tên Britney Federline, đừng gọi tôi là Britney Spears nữa.

Vài hình ảnh về Britney Spears và Kevin Federline trong ngày cưới

Soạn: AM 174101 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Soạn: AM 174111 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Soạn: AM 174121 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

,
,