,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
535798
Truyền hình trực tiếp vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Truyền hình trực tiếp vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam

Cập nhật lúc 08:34, Thứ Sáu, 22/10/2004 (GMT+7)
,

(Netmode) - 8h tối ngày 30/10, không chỉ những khán giả có mặt tại Tuần Châu mà tất cả những ai quan tâm tới sự kiện này đều có thể chứng kiến các vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2004 qua sóng truyền hình VN. Chương trình có thể kéo dài gần 3 giờ đồng hồ.

Soạn: AM 176766 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Trần Vân Anh (người mẫu) - thí sinh tham dự cuộc thi

Vượt qua gần 5000 hồ sơ tham dự, 41 thí sinh được lựa chọn từ các vòng thi sơ khảo trên toàn quốc sẽ có mặt tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu từ 24/10 tới. Sẽ chỉ có 2 buổi cho thí sinh "thi" trên sân khấu vào tối 28 và 30/10. Còn lại, các thí sinh sẽ "thi" trong các hoạt động xã hội do Ban tổ chức lên kế hoạch. Đây là điều mới mẻ nhất của cuộc thi năm nay.

Theo Ban tổ chức, 18 tuổi trở lên mới được thi hoa hậu xem ra là một quy định...hay! Bởi hầu hết các thí sinh đến với cuộc thi năm nay đều "người lớn" hơn, dạn dĩ hơn. Ngoài những thí sinh đến từ nhiều địa phương khác nhau trên 3 miền tổ quốc, cuộc thi còn đón nhận thí sinh là người Việt Nam hiện đang sinh sống tại nước ngoài. "Thành phần" thí sinh khá phong phú: Người dân tộc, sinh viên, thạc sỹ, người mẫu, ca sĩ và cả...cán bộ Đoàn.

Các thí sinh của nhiều địa phương sẽ hoàn toàn yên tâm về việc trang điểm và làm tóc khi lên sân khấu. Nhà tài trợ chính thức của cuộc thi - hãng Shiseido cùng các chuyên gia trang điểm trong và ngoài nước của hãng sẽ giúp đỡ những thí sinh có yêu cầu được hỗ trợ. 

Hoa hậu Việt Nam 2004 sẽ hấp dẫn hơn các cuộc thi khác bởi nhiều lý do: Nhiều nhà tài trợ, địa điểm tổ chức mới, lạ, đẹp và "nhà đài" ủng hộ nhiệt tình. Nhiều công ty du lịch đã "nhanh nhảu" mở tour "đi nghe nhạc nước kết hợp xem hoa hậu". 

Càng được chú ý, càng hấp dẫn, Ban tổ chức càng khó chọn ra được một người xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Vì sau đêm đăng quang, sự hấp dẫn thay bằng tò mò, các hoạt động xã hội không còn được tổ chức ra "mời" sẵn các người đẹp và những điều không hay đã xảy ra với các cựu hoa hậu của cuộc thi đang khiến nhiều người e ngại.

  • Netmode
,
,