,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
535972
Thuý Hạnh "lặng lẽ" thi Hoa hậu trái đất 2004
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Thuý Hạnh 'lặng lẽ' thi Hoa hậu trái đất 2004

Cập nhật lúc 11:03, Thứ Sáu, 22/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Sang Philippines với mục đích chính là xem thí sinh các nước đi thi như thế nào để về rút kinh nghiệm cho Elite Việt Nam, thế nhưng sự hấp dẫn của cuộc thi đã khiến Thuý Hạnh (Giám đốc chuyên môn của Elite Việt Nam) "nổi máu" nghề nghiệp và quyết tâm tham dự vào cuộc thi với danh nghĩa...thí sinh.

Soạn: AM 177039 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Hình ảnh 12 thí sinh lọt vào top 12 bình chọn qua mạng

Truy cập vào http://www.globalbeauties.com/ sáng nay, Netmode bất ngờ khi thấy tên Thuý Hạnh trong danh sách 12 người đẹp nhất qua bình chọn trên Internet. Liên lạc với cô qua điện thoại, Thuý Hạnh khá e dè vì sợ rằng nếu thông báo với độc giả trong nước sớm thì cô càng lo lắng hơn vì sợ mình...khó đoạt giải.

Chị Nguyễn Thuý Nga - Giám đốc điều hành công ty Elite Việt Nam cho biết thêm: "Sở dĩ Hạnh không muốn "ồn ào" vì mục đích chính của cô không phải để tham dự. Thuý Hạnh hiện là Giám đốc chuyên môn của Elite Việt Nam, mục đích chính của Thuý Hạnh khi sang Philippines là xem cung cách và quy mô tổ chức các cuộc thi người đẹp để rút kinh nghiệm cho việc chọn thí sinh Việt Nam sang thi những lần sau. Nhưng, khi thấy mình vẫn còn "kịp" đứng với cách thí sinh quốc tế vì giới hạn tuổi của ban tổ chức là 26 và khả năng trình diễn không tồi nên Thuý Hạnh quyết tâm tham dự. Tuy thế, nếu so sánh về chiều cao thì Hạnh sẽ hơi thiệt thòi. Thuý Hạnh sẽ "tự thân vận động" toàn bộ trong cuộc thi này, tự trang điểm, trang phục đến các hoạt động xã hội.

Mong rằng những cô gắng của Thuý Hạnh sẽ không "uổng phí" trong cuộc thi này, ít nhất, Thuý Hạnh sẽ được sống lại cảm giác đứng trên sân khấu thời trang thời "hoàng kim" chưa xa và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc chuyên môn của mình.

,
,