,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
550054
Elton John là nguyên nhân bất hòa của gia đình Becks
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Elton John là nguyên nhân bất hòa của gia đình Becks

Cập nhật lúc 16:32, Thứ Tư, 01/12/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Vợ chồng David Beckham chọn Elton John làm cha đỡ đầu cho hai cậu con trai khiến mọi người trong gia đình Becks nổi giận...

Soạn: AM 209039 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ca sĩ ELton John

Vợ chồng David Beckham vừa chọn Elton John làm cha đỡ đầu cho cả hai cậu con trai Brooklyn và Romeo. Không chỉ là người bạn thân thiết nhất của Vic-Becks, Elton John còn là người đã giúp đỡ hai vợ chồng rất nhiều trong cuộc khủng hoảng hồi đầu năm vì mối quan hệ quá đà của Becks với trợ lý riêng Rebecca Loos. Nhưng thật không ngờ, sự lựa chọn ấy đã khiến mọi người trong gia đình Beckham nổi giận.

Posh và Becks cũng đề nghị Elizabeth Hurley làm mẹ đỡ đầu cho hai đứa trẻ, mặc dù Victoria còn có em trai và em gái. David cũng còn 2 chị em gái nhưng họ đã "phớt" nhau đi từ lâu.

Một cầu thủ bóng đá, bạn thân của gia đình Beckhams cho biết: "Hãy tự hỏi chính mình: Tại sao Liz Hurley và Elton John được mời làm cha mẹ đỡ đầu trong khi những người máu mủ ruột thịt của David lại bị gạt ra ngoài cuộc? Bố của David đã có một cuộc nói chuyện với anh ấy về vấn đề này nhưng Becks chỉ nhún vai và nói rằng anh ấy không thể làm được gì cho chuyện ấy".

Cũng có thể thông cảm cho cơn giận của gia đình David trong chuyện này vì không có ai trong số họ được lựa chọn.

  • T.Q

,
,