,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
550224
15 người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn Miss Cyber Press
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

15 người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn Miss Cyber Press

Cập nhật lúc 15:12, Thứ Năm, 02/12/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Hôm qua (1/12), Ban Tổ chức HHTG 2004 đã công bố danh sách 15 thí sinh đứng đầu cuộc bình chọn Miss Cyber Press...

Soạn: AM 209491 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
15 người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn Miss Cyber Press

Trong những cuộc thi trước, Hoa hậu ảnh là phần thi truyền thống được bình chọn bởi các nhiếp ảnh gia đến từ các nước trên thế giới. Tại cuộc thi năm nay, việc tìm ra Hoa hậu ảnh đã được BTC bỏ qua, thay vào đó là phần bình chọn qua internet để tìm ra người đoạt danh hiệu Miss Cyber Press. Những website của các quốc gia trên toàn thế giới chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp sẽ tham gia bình chọn nhằm tìm ra người đẹp ăn ảnh nhất. Có một quy tắc quan trọng là một website không thể bình chọn cho thí sinh của đất nước họ.

Năm nay, có 20 website tham gia bình chọn, gồm: Beauland (Hàn Quốc), Rahul's World of Pageants (Ấn Độ), Belleza Venezolana (Venezuela), Missiology (Philippines), Jimmy's Pageant Page (Canada), Mabuhay Beauties (Philippines), World of Miss (Ba Lan), Belleza Espanola (Tây Ban Nha), Academia de Misses (Brazil), Anecdotario (Mexico), A Croche Choeur (Pháp), Misses del Mundo (Chile), Chilean Beauty (Chile), Miss & Mr. Belgium (Bỉ), Tu Belleza (Puerto Rico), Chinese Pageant Pictures (Trung Quốc), Miss Hong Kong Beauties (Hong Kong), Critical Beauty (Mỹ/Philippines), Miss Serbia & Montenegro Beauties (Serbia & Montenegro) và Global Beauties (Brazil/Panama).

Dưới đây là 15 người đứng đầu danh sách bình chọn (thứ tự xếp theo vần abc): Angola, Australia, Bỉ, Brazil, Cộng hòa Dominican, Ấn Độ, Lebanon, Mexico, Northern Ireland, Panama, Peru, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trinidad & Tobago, Mỹ. Những người đẹp này sẽ tiếp tục được bình chọn để tìm ra Miss Cyber Press. Năm ngoái, Hoa hậu thế giới Rosanna Davison cũng là người đoạt danh hiệu này.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 49 trong cuộc bình chọn.

  • T.Q
,
,