,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
577060
Ngô Thanh Vân, Kasim: Chưa thoả mãn với những gì mình có!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Ngô Thanh Vân, Kasim: Chưa thoả mãn với những gì mình có!

Cập nhật lúc 13:21, Thứ Năm, 17/02/2005 (GMT+7)
,
 

(VietNamNet) - Ca sĩ Ngô Thanh Vân và Kasim Hoàng Vũ đã có cuộc giao lưu ngắn đầu xuân với độc giả VietNamNet.

Chương trình ca nhạc đặc biệt Giai điệu bạn bè chào mừng năm mới 2005 sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 20/2/2005 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng và truyền hình trực tiếp trên 8 đài truyền hình. Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Thuỳ Lâm, ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Hong Kong Ben Yeung, chương trình còn có sự tham gia của Kasim Hoàng Vũ, Ngô Thanh Vân.

 
Ngô Thanh Vân được biết đến với tư cách là một người mẫu cách đây 4 năm. Năm 2002, cô thử sức với ca nhạc, ra album. Tuy giọng ca của cô không gây được nhiều chú ý nhưng khả năng trình bày vũ điệu đã đem lại cho cô nickname: "Vi-rút nhảy múa".

Sau vai Na trong phim Hương dẻ, mới đây, cô được nhận vai Thủy, một người từng vô địch võ thuật kung-fu của Đông Nam Á và cũng là một trong những chiến binh mạnh nhất châu Á, trong phim Rouge. Với vai diễn này, Ngô Thanh Vân ít nhiều đã chứng minh được diễn xuất của mình không đến nỗi tồi. Và trong những ngày cuối năm Giáp Thân vừa qua, cô trong vai nữ chính của bộ phim Sài Gòn tình ca đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng.

Ngô Thanh Vân và Kasim Hoàng Vũ tại tòa soạn VietNamNet.

Lần đầu tiên tham gia chương trình Giai điệu bạn bè, người mẫu - ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ trình bày những ca khúc sôi động trong chuyên mục “Thể nghiệm mới”. Ngô Thanh Vân sẽ trình diễn phong cách đánh trống hấp dẫn mà cô từng thể hiện trong bộ phim truyền hình Rouge đang được phát trên các kênh của MTV châu Á.

Sau những ngày Tết Ất Dậu, các fan lại có dịp gặp lại Kasim Hoàng Vũ, chàng ca sĩ mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Ai Cập. Nhờ luyện tập cần cù và được trời phú chất giọng khỏe khoắn, Kasim Hoàng Vũ không chỉ thể hiện tốt những ca khúc pop, rock mà gần đây còn chuyển sang hip-hop, jazz... Có thể nói, đó là một nỗ lực đáng nể? Vậy, Kasim Hoàng Vũ đã, đang và sẽ làm những gì để thực hiện ước mơ trở thành chú tắc kè, duy trì sự sống của mình bằng cách thay đổi màu da?

 Sau đây là nội dung cuộc giao lưu ngắn này:

quỳnh giao - Nữ 14 tuổi - hanoi:
- Chị Ngô Thanh Vân thân mến! Em đã từng xem bộ phim truyền hình "Rouge" mà chị đóng trên kênh MTV và em thấy chị nói tiếng anh rất hay và rất chuẩn.Chị vào vai rất giỏi,em muốn hỏi là chị nghĩ thế nào về bạn diễn của mình trong bộ phim đó? và chị có định đóng thêm một bộ phim nào đó nữa không?

 

Ngô Thanh Vân: - Hi, em! Bộ phim Rouge là bộ phim truyền hình đầu tiên mà chị đóng ở Singapore. Rất may là chị có một số vốn liếng tiếng Anh từ trước, dù vậy chị vẫn gặp một số khó khăn trong việc nhập vai và thoại trong kịch bản. Chị phải mất gần 6 tuần mới có thể hiểu hết cốt truyện của kịch bản và nhập vai một cách hoàn toàn. Cũng may là có đạo diễn và các bạn diễn tận tình giúp đỡ nên chị đã hoàn tất vai diễn của mình.

Lần đầu tiên được tham gia đóng phim và giao lưu trong một bộ phim đa quốc gia và nhiều nền văn hoá khác nhau, chị được học hỏi rất nhiều điều. Các bạn ấy rất hoà đồng và thân thiện. Tụi chị đã hứa là sau khi đóng phim xong, nếu có cơ hội sẽ đi thăm nhau ở các nước bạn của mình. Hiện tại, chị đang chờ một kịch bản hay và chị rất muốn đóng góp thêm cho lĩnh vực điện ảnh của VN chúng ta.

canhminh - Nam 22 tuổi - nghean:
- Thưa anh Kasim Hoàng Vũ, theo anh, thế nào là một người thành công? Với anh, từ khi theo nghiệp hát đến nay, anh thành công nhất ở cuộc thi nào? Và anh tâm đắc điều nào nhất trong cuộc sống?
Kasim Hoàng Vũ: - Một người thành công là một người biết dành hết nhiệt huyết và tình cảm của mình cho khán giả của mình. Từ trước đến nay Kasim thấy mình thành công nhất ở cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn và điều tâm đắc nhất của Kasim trong cuộc sống là có tâm với người và có tâm với nghề. Cám ơn bạn!

gogogo - Nam 27 tuổi - 116 No trang long , p13,q binh thanh:
- Xin hỏi chị Ngô Thanh Vân, nếu như chị được bình chọn là người phụ nữ được nhiều fan muốn hôn nhất vào dip Valentine thì chị nghĩ thế nào?
Ngô Thanh Vân: - Ây cha cha... Thế thì may mắn cho chị quá còn gì nữa! Làm nghệ sĩ, điều mình mong muốn nhất là được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Nếu chị mà được như thế, chị sẽ là người hạnh phúc nhất hành tinh này. Chúc tất cả các bạn được hạnh phúc bên người yêu nhân mùa Valentine nhé!

Trần Thu Hà - Nữ 25 tuổi - Hải Phòng- Việt Nam:
- Gửi Kasim Hoàng Vũ! Mình nghe nói bố đẻ của Vũ là người Ai Cập có phải vậy không? Hay vì Vũ cố tình nhận như vậy để số phận mình có giá hơn?
Kasim Hoàng Vũ: - Kasim không nghĩ mình phải cố tình nhận như vậy để "có giá" hơn hay không. Điều quan trọng là Kasim luôn sống hết mình cho khán giả của Kasim.

nguyễn bá tùng - Nam 21 tuổi - hà nội:
- Chào Ngô Thanh Vân, năm mới xin chúc NTV luôn thành công, NTV có thể cho biết dự định ra album mới của NTV được không?
Ngô Thanh Vân: - Chào bạn, năm mới vui vẻ nhé! Theo như dự định thì hiện tại Vân đang gấp rút làm cho xong album vol.3 để kịp ra mắt khán giả vào tháng 5 tới. Mong bạn sẽ ủng hộ cho mình tiếp ở volum này nhé!

Chấn Vĩ - Nam 29 tuổi -tp.hcm:
- Chào Vân!. Không biết E còn nhớ người quen này không?. Nhân dịp đầu xuân, cầu chúc cho E có được thật nhiều thât nhiều sức khỏe để thực hiện những hoài bảo và ước mơ của mình! Đạt được nhiều thành công hơn, tiếp tục khẳng định mình trên bầu trời đầy "Sao" của SK và ĐA!. Một câu hỏi nhỏ nhé!. E đi được bao nhiêu nuớc rồi và ăn được bao nhiêu món ngon vật lạ ở những nơi mình từng tới rồi? :-)
Ngô Thanh Vân: - Chào anh..Vân cũng xin chúc anh năm mới vui vẻ nha ...hihih.....nè tiết lộ nhe ..em đã đi aycha chắc phải hơn 10 nước wá... mà đa số là các nước ở Châu Âu. Vân rất thích thời tiết cũng như văn hoá và cảnh đẹp ở Châu Âu, rất lãng mạn! Còn về ẩm thực thì hầu như Vân chưa bao giờ giơ đũa đầu hàng trước món nào cả. Vân cảm thấy mình rất may mắn vì đã được đi rất nhiều nơi và thưởng thức nhiều món ăn khác nhau.

nguyễn thanh phương - Nam 21 tuổi -tp.hcm:
- Anh đã có một nhóm FAN nào đi vào hoạt động chưa? Trong tương lai khi hết hạn hợp đồng với VTV anh sẽ chọn con đường như thế nào cho sự nghiệp của mình?
 

Kasim Hoàng Vũ: - Thật ra Kasim chưa bao giờ tổ chức Fan Club cả nên cũng không biết lúc nào Fan Club đi vào hoạt động . Kasim cũng chưa bao giờ có một hợp đồng nào với VTV cả.

Con đường mà bạn thấy Kasim đang đi là con đường mà Kasim đang chọn đấy.

Nguyễn Mạnh Hòa - Nam 24 tuổi - Hà Nội:
- Vâng.! xin đuợc hỏi chị Ngô Thanh Vân! Nếu sau này không còn làm ca sĩ hay bất cứ công việc gì liên quan đến nghệ thuật nũa Chị Vân sẽ tính làm gì khi đã có tuổi, ý em là có vẻ già già rối đó? Chì có tính sẽ làm 1 Bà bầu ca sĩ không chị?
Ngô Thanh Vân: - Chào bạn, Vân là một người rất yêu nghề và yêu nghệ thuật. Đứng trên sân khấu, Vân không những chỉ diễn xuất bằng tâm hồn mà luôn cả trái tim. Thật là khó nghĩ cho Vân khi một ngày nào đó Vân phải rời bỏ khán giả và rời xa sân khấu. Không biết lúc đó Vân sẽ như thế nào và làm gì nhỉ? Theo Vân, âm nhạc là một món ăn tinh thần trong cuộc sống giúp mọi người trẻ mãi ở bất kỳ thời điểm nào. Vân mong rằng nó cũng như thế đối với Vân.

Chị cũng giống như bao nhiêu người phụ nữ khác, chị cũng mong một ngày nào đó... "có bầu". Còn đứa bé đó có thành ca sĩ hay không thì chị không biết!!! hi....hiii

Hồ Huyền Anh - Nữ 24 tuổi - Hà Nội:
- Chào chị Ngô Thanh Vân, có nhiều người cho rằng chị có vũ đạo đẹp nhưng giọng hát hơi cứng chưa có sức thuyết phục, chị nghĩ sao?.
 Ngô Thanh Vân: - Chào bạn, rất cám ơn với lời góp ý chân thành của bạn. Người ta thường nói, văn ôn võ luyện, cái gì cũng phải cần thời gian. Vân biết rằng khi Vân hát là hát bằng cả trái tim, rồi thời gian sẽ trả lời cho bạn biết về sự nỗ lực của Vân.

Hiện nay, Vân vẫn học luyện thanh một tuần 3 buổi và học vũ đạo cùng vũ đoàn ABC. Một ca khúc từ khi Vân nhận từ tay nhạc sĩ đến khi trình diễn trước khán giả, có khi mất gần 3 tuần để khổ luyện. Vân luôn luôn muốn đem những gì tốt đẹp nhất đến cho khán giả. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ Vân trên con đường này.

Hà Sơn - Nữ - VietNamNet - Hà Nội:
- Chào Kasim, có thông tin nói rằng em chuẩn bị làm ''người mẫu''độc quyền cho hãng Pepsi và Petrolimex có đúng không vậy? Và nghe đâu Kasim còn sắp tham gia đóng một bộ phim của đạo diễn người nước ngoài nữa thì phải? (Năm mới chúc em mạnh khoẻ và gặt hái thêm nhiều thành công.... :-).
Kasim Hoàng Vũ: - Cám ơn chị rất nhiều! Khoảng vài tuần nữa thì Kasim sẽ bắt tay vào làm việc với Pepsico Việt Nam và công ty Petrolimex. Kasim hy vọng sẽ hoàn thành tốt những mẫu phim quảng cáo này.

Còn việc tham gia đóng một bộ phim của đạo diễn nước ngoài thì cũng có nhưng thời gian sẽ lâu hơn và Kasim mong mình cũng sẽ thành công trong lĩnh vực này.

Nhân dịp Năm Mới, Kasim xin chúc chị và tất cả các khán giả một Năm Mới thật nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui... nhé!

mai thanh dung - Nữ 26 tuổi - 172 thich quang duc, tp.hcm:
- Co bao gio ngothanhvan suy nghi la su thanh cong cua minh do dau ma co khg?. .
Ngô Thanh Vân: - Theo em, nếu một người cho mình đã thành công ở một lĩnh vực nào đó thì người ấy chưa thành công. Mà thành công đây là gì? Là đứng ở một đỉnh cao, hoặc chỉ thoã mãn với những gì mình đang có. Ranh giới giữa thành công và chưa thành công chẳng có ai đưa ra, chỉ mình biết mà thôi... Riêng em, thì em mãi mãi phấn đấu với những gì mình đang có. Không phải em không vừa ý với những gì mình có mà chỉ vì em là một người ham học hỏi và muốn biết nhiều hơn nữa. Cám ơn chị nhé!

Lipton - Nam 21 tuổi - go vap tpHCM:
- Sau một thời gian dài xuất hiện trên lĩnh vực âm nhạc với những thành công nhất định, NTV có dự định thành lập FC cho mình chưa?
Ngô Thanh Vân: - Rất cám ơn em về gợi ý này. Đây là một dịp Vân cũng muốn nói với tất cả các khán giả yêu thích Vân. NTV fanclub sẽ được thành lập vào tháng 3 năm nay. Phiếu đăng ký gia nhập NTV fanclub sẽ được đăng trên các báo trong thời gian tới. Mong các bạn ủng hộ.

 Nguyen Phi Long - Nam 24 tuổi - Hà nội:
- Với những thành công liên tiếp đến với Ngô Thanh Vân, bạn có nghĩ rằng mình là người may mắn? và bạn nghĩ gì về những người có cuộc sống không may mắn?

Ngô Thanh Vân: - Theo bạn, những thành công Vân đang có là do may mắn hả?... Theo Vân, trong công việc Vân nghĩ 30% là cơ hội, 20% là may mắn và 50% là nỗ lực. Với những gì Vân đang có hiện nay, Vân phải nỗ lực không ngừng chỉ vì cái đam mê trong Vân luôn thôi thúc. Mặc dù thế, Vân không phủ nhận mình là người may mắn, nhưng bên cạnh cái may mắn đã đến với Vân, thì Vân đã tận dụng tối đa và phát huy triệt để.

Trong cuộc sống, theo bạn như thế nào là không may mắn? Với Vân, khi được sinh ra đời có đủ tay chân là may mắn rồi. Phần còn lại là do cuộc sống, sự phấn đấu và nỗ lực của từng cá nhân. Chúc bạn may mắn nhé!

Trinh van Quang - Nam 22 tuổi - 53/2 dien bien phu Q3 tp hcm:
- Anh Kasim oi ,anh an tet co vui kg? Nghe noi tet nam nay anh chay show tat bat lam phai kg chuc mung anh nhe!Thanh cong noi tiep nhung thanh cong anh va me anh co vui kg ?hay co gang len nhe ,co chung em luon ung ho cho anh day.Con album vol 2 cua anh thi den bao gio moi phat hanh chung em dang cho dai ca co roi. Co len co len anh nghe CHUYEN NHO .
 Kasim Hoàng Vũ: - Kasim ăn tết vui lắm vì năm nay Kasim có thật nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ cho Kasim.

Đến giữa tháng 3 năm nay, Kasim sẽ ra mắt CD Vol2. Ráng đợi thêm một chút nữa nhé . CHUYỆN NHỎ mà!

Cám ơn bạn nhiều lắm và nhân dịp Năm Mới, Kasim xin chúc bạn và gia đình cũng tất cả mọi người được nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

nguyễn ngọc tứ - Nữ 22 tuổi - loveaswinter@yahoo.com:
- Nếu em hỏi anh trực tiếp là anh có đồng ý chấp nhận em là bạn gái của anh không thì anh sẽ trả lời như thế nào ?
Kasim Hoàng Vũ: - Tất nhiên là anh đồng ý .

Cát Vàng - Nữ 38 tuổi - Singapore:
- Chào Ngô Thanh Vân! Tôi đã từng đọc một bài phỏng vấn về Vân trên tạp chí Maxim của Singapore với những tấm hình khá bốc lửa. Trong bài báo Vân nói là thích biểu diễn ở nuớc ngoài hơn là VN. Điều đó có thật không?
Ngô Thanh Vân: - Thưa chị, bài báo trong Maxim, như chị cũng biết là một bài phỏng vấn chung 5 cô gái trong phim Rouge. May mắn cho Vân vì họ chọn hình Vân làm bìa trong số đó. Trong bài phỏng vấn, Vân có nói rằng Vân rất tự hào làm người VN, nhưng ở thế hệ mới, Vân là người rất ham muốn học hỏi và được giao lưu với những nước xung quanh. Có giao lưu với mọi người thì Vân mới có cơ hội nói về đất nước mình nhiều hơn.

Thành Sơn - Nam 13 tuổi - sofia-Bulgaria:
- Nhân dịp xuân mới cháu xin kính chúc chú luôn tuơi vui mạnh khỏe và ngày càng hát hay nhảy đẹp hơn nữa. Cháu và bố mẹ cháu rất yêu thích giọng hát hay và khỏe của chú cùng vũ điệu chú thể hiện thật tuyệt vời. Nhưng vì ở xa Việt Nam nên cháu và gia đình chỉ đuợc xem chú biểu diễn trên VTV 4 được vài lần. Cháu uớc sao có ngày đuợc xem chú hát trực tiếp tại Sofia-Bulgaria .
 Kasim Hoàng Vũ: - Cám ơn em, anh Kasim chỉ hơn em 10 tuổi thôi ah. Anh hy vọng một ngày không xa anh sẽ được đến biểu diễn tại Sofia Bulgaria, hy vọng là được gặp em và gia đình. Anh sẽ hát tặng em những bài hát mà em thích nhé.

anh tuấn - Nam 23 tuổi - 29 nguyễn văn lượng f17 gò vấp,tp.hcm;
- Theo tôi biết thì NTV đang thể hiện mình trong dòng nhạc hip hop, vậy NTV có ý định theo đuổi dòng nhạc này lâu dài không?
Ngô Thanh Vân: - Vân rất thích thể loại nhạc hip hop, dance và Latin. Vì theo Vân, thể loại nhạc trẻ trung, sôi động dễ dàng cho Vân thể hiện hơn, cho Vân cảm giác tự tin khi đứng trên sân khấu. Sắp tới, trong vol.3 cũng sẽ xuất hiện những giai điệu trên qua những ca khúc mới toanh của Võ Thiện Thanh, Thái Thịnh, Minh Khang, Kỳ Phương... Vân nghĩ chắc bạn sẽ thích.

Bùi Tuấn Anh - Nam 40 tuổi - Vũng tàu:
- Tôi cho rằng: Nghệ thuật phải vị nhân sinh. Không biết anh có quan điểm thế naò? (Bởi hiện nay, rất nhiều (Vô kể) những ca sĩ trẻ, nếu nói họ theo quan điểm Vị nghệ thuật thì xem cách họ biểu diễn và "Tác phẩm" mà họ trình bày thì chẳng có tý nghệ thuật naò. Còn Vị nhân sinh thì họ chẳng có chút trách nhiệm nào cho sự phát triển của nền âm nhạc VN.)

 
Soạn: AM 275961 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Kasim Hoàng Vũ: - Cảm ơn ý kiến rất hay của anh. Kasim cũng biết nhạc trẻ Việt Nam cũng chưa được chuyên nghiệp lắm cũng như vẫn còn phải dò dẫm nhiều. Tuy thế những thế hệ ca sỹ như Kasim luôn muốn hoà hợp quan điểm nghệ thuật "vi nhân sinh" và "vị nghệ thuật" tuy rằng chưa phải là tốt nhất. Nhưng theo thời gian Kasim nghĩ mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian.

Ý kiến của anh cho rằng các ca sỹ trẻ "chẳng có chút trách nhiệm nào cho sự phát triển của nền âm nhạc VN" Kasim nghĩ hơi khiên cưỡng, ai cũng có trách nhiệm cả, quan trọng là mỗi người có một cách thể hiện sự trách nhiệm đó như thế nào mà thôi.

Nuhiep - Nữ 20 tuổi - HCM:
- không biết NTV có web hay diễn đàn riêng không? và Vân nghĩ gì về diễn đàn của mình? NTV có thường xuyên gửi bài trên diễn đàn hay không? thường thì giữa fan và ca sĩ có những cái tên gọi thân mật. Vậy không biết Vân còn có tên gọi gì khác do fan đặt hay không?
Ngô Thanh Vân: - Website của NTV là www.ngothanhvan.net . Xin mời các bạn ghé thăm nha! Ở đây, có những thông tin, hình ảnh và lịch diễn... mới nhất. Ngoài ra còn có diễn đàn dành cho fan rất là vui nhộn. Đây cũng là nơi Vân hay tâm sự, chia sẽ những vui buồn của mình với các fan.

Các fan trong Virusclub thường hay gọi Vân là Virus, hoặc Nữ hiệp..ặc ặc... Các bạn nghe có ngộ không? Nếu muốn nhiều điều ngộ nghĩnh, ghé vào tham gia diễn đàn cho vui nhé!

Dũng - Nam 26 tuổi - Cộng hòa Công Gô:
- Kasim cho mình hỏi bạn có bao giờ nghĩ tới việc hát ở Ai Cập chưa vậy? Để cho bạn chọn Việt Nam hoặc Ai Cập để hát thì bạn chọn nơi nào??
Kasim Hoàng Vũ: - Không biết là có tham lam quá hay không, Kasim không những nghĩ đến việc sẽ hát tại Ai Cập mà còn nghĩ đến việc được đi hát vòng quanh thế giới nữa đó . Tất nhiên rồi, Kasim yêu Việt Nam bởi ở đây Kasim được sinh ra; là nơi có những người thân yêu nhất luôn bên cạnh mình cũng như sự yêu mến và ủng hộ của tất cả các khán giả cả nước dành cho Kasim.

lamthichaulan@yahoo.com - Nữ 25 tuổi - tphcm:
- Nam moi den roi Van co du dinh gi cho tuong lai khong va Van co du dinh ve que Tra Vinh ma noi Van sinh ra de hat cho moi nguoi nghe khg?Minh hy vong co 1 ngay nao do duoc nghe Van hat o Tra Vinh .
Ngô Thanh Vân: - Trà Vinh là nơi Vân được sinh ra và lớn lên. Đây cũng là nơi mà Vân được nhiều khán giả ủng hộ nhất. Trong thời gian đi hát, Vân cũng nhiều lần ghé qua Trà Vinh để hát phục vụ khán giả quê nhà. Không những thề mà Vân còn có luôn một ca khúc nói về Trà Vinh do một người cậu sinh ra và lớn lên tại Cầu Kè - Trà Vinh , sáng tác. Đó là ca khúc Trà Vinh mến yêu. Mong rằng có một ngày nào đó mình sẽ biểu diễn ca khúc này cho bạn và cho tất cả khán giả tại miền quê thân yêu.

Tran thanh Thao - Nữ 24 tuổi - 42 Huynh tinh cua q.binh thanh Tp hcm:
- Chào anh Kasim Hoàng Vũ, chúng em rất hâm mộ tài năng và sự hiếu thảo của anh đối với mẹ. Chúng em đã rất xúc động khi xem chương trình "Trò chuyện với ngôi sao" của đài Đồng Nai, anh và mẹ song ca bài "Tình mẹ" rất tuyệt vời. Anh sáng tác những bài hát rất hay như "Xin lỗi em","Yêu để rồi biết xót xa", vậy bao giờ anh sẽ sáng tác 1 bài hát cho mẹ anh không? Rồi anh sẽ cùng mẹ song ca bài hát ấy. Nếu có xin anh hãy thông báo để chúng em đến xem. Cám ơn anh nhiều.
Kasim Hoàng Vũ: -Kasim rất cảm ơn các bạn. Thật ra những bài hát về tình yêu thì có rất nhiều ngôn từ để viết thành một ca khúc. Còn về Mẹ, Kasim đã nhiều lần và ngay bây giờ cũng vậy Kasim rất muốn viết một bài hát về Mẹ. Những nốt nhạc và giai điệu thì có nhưng những ngôn từ để nói lên hết được sự hy sinh và tình yêu của mẹ dành cho Kasim thì cả đời không bao giờ Kasim viết hết được. Bởi vậy Kasim xin được gởi đến các bạn một câu thơ mà Kasim rất thích: "Nếu con yêu mẹ thì hãy yêu khi mẹ còn đây".

Trần Thanh Tuấn - Nam 30 tuổi - TPHCM:
- Kasim mến! Đàn ông lớn rồi mà đi đâu cũng có mẹ bên cạnh, có kỳ lắm không?
Kasim Hoàng Vũ: - Thật ra Kasim không nghĩ là kỳ mà là một niềm hạnh phúc rất lớn của Kasim khi luôn có mẹ bên cạnh.

Nguyễn Thị Anh Đào - Nữ 26 tuổi - Thành phố Đà Nẵng:
- Xin chào Kasim! Chúc mừng ''''Chuyện nhỏ'''' đã rất thành công trong năm vừa qua. Với nghiệp ca hát, Kasim sẽ gắn bó mãi chứ? Có khi nào Kasim nghĩ mình sẽ ''''chuyển nghề'''' không? Kasim hãy kể một chút về những dự định của mình trong năm 2005. Xin cảm ơn Kasim. anhdaohtv@yahoo.com
Kasim Hoàng Vũ: - Kasim rất yêu ca hát vì vậy Kasim sẽ luôn gắn bó với nghiệp mà mình đã chọn. Có thể sau này Kasim cũng sẽ "chuyển nghề" nhưng ca hát vẫn luôn là niềm đam mê lớn nhất trong đời của Kasim.

Dự định trong năm 2005, Kasim sẽ quay phim quảng cáo cho nước giải khát Pepsi và công ty dầu nhớt Petrolimex. Gần nhất là giữa tháng 3 năm nay, Kasim sẽ phát hành CD Vol2 (Vì đâu). Cám ơn bạn nha!!!

Hong Ngoc - Nữ 21 tuổi - My:
- Chi Van, em o My khong biet lam sao co the coi film Rouge cua chi dong? Film Rouge co ban ra DVD khong?
Thanh Vân: - Hi, em! Phim Rouge sẽ được chiếu tại VN vào tháng 5/2005 trên kênh VTV3 trong chương trình MTV Miền nhiệt đới. Vân nghĩ, ngay lập tức sau đó sẽ có mặt trên thị trường. Nếu em có bạn bè ở VN, thử liên lạc xem có đĩa không nhé!

Tống Duy Hiển - Nam 23 tuổi - TP.HCM:
- Anh nghĩ như thế nào về việc có quá nhiều các ca sĩ trẻ và nhóm nhạc mới được thành lập một cách ồ ạt trong những năm gần đây? Liệu đó có phải là tín hiệu tốt cho âm nhạc Việt Nam?.

 

 

 

Kasim Hoàng Vũ: - Kasim không phải là một nhà nghiên cứ âm nhạc bạn ạ  nhưng qua ý kiến của bạn Kasim thấy rằng một nền âm nhạc muốn phát triển tốt thì nó phải đa dạng. Có thể hiện nay có quá nhiều ca sỹ trẻ và nhóm nhạc mới được ồ ạt thành lập nhưng đó là điều tất yếu của một thị trường âm nhạc chưa được chuyên nghiệp lắm, Kasim nghĩ theo thời gian thì nó sẽ tốt hơn lên cả về chất lẫn lượng. 

 

Không biết có phải vì lý do... bị kẹt xe hay không mà ca sĩ Ngô Thanh Vân và Kasim Hoàng Vũ đã trễ hẹn với độc giả gần 1 h.  Trước khi  bắt đầu cuộc giao lưu, cả hai cùng mở lời xin lỗi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý độc giả, chúc mọi người thành công, thịnh vượng và như ý! Tuy nhiên, hai vị khách mời này đã từ chối khá nhiều câu hỏi...khó của độc giả từ khắp nơi gửi về và trong hơn 2 giờ giao lưu họ cũng chỉ trả lời vỏn vẹn được 27 câu!  Những người làm chương trình này chân thành xin lỗi hơn 1000 bạn đọc đã nhiệt tình tham gia gửi câu hỏi cho chúng tôi mà chưa được hai vị khách mời đáp ứng..

  • VietNamNet

  

,
,