,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
597270
Phan Thanh Tòng là "diễn viên" đóng phim sex chuyên nghiệp?
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Phan Thanh Tòng là 'diễn viên' đóng phim sex chuyên nghiệp?

Cập nhật lúc 20:32, Thứ Sáu, 18/03/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Ngày hôm qua, 18/3, trên web vietshari...xuất hiện một đoạn phim sex có độ dài 20' trong đó Phan Thanh Tòng vẫn là nhân vật chính còn nhân vật nữ đóng cặp cùng anh ta không phải là Yến Vi. Không biết Phan Thanh Tòng sẽ giải thích ra sao về đoạn phim sex mới bị phát hiện này?

Soạn: AM 320575 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Phan Thanh Tòng?

Vụ đĩa sex Yến Vi bị tung lên mạng và bị phát hành theo hệ thống băng đĩa lậu đã khiến dư luận chia làm hai phe rõ rệt. Phe số đông lên tiếng đạo đức chỉ trích lối sống đồi truỵ của cô diễn viên Yến Vi, thậm chí còn đoán già đoán non rằng đây là một kiểu tự gây xì căng đan để nổi tiếng, đắt sô. Yến Vi đã thừa nhận những hình ảnh đó là thật và cô khẳng định là mình và người tình cũ Phan Thanh Tòng "bị quay lén".

Bị can Phan Thanh Tòng cũng đã bị bắt theo lệnh truy nã do liên quan đến các hành vi lừa đảo khi mua bán xe ô tô nhưng cho đến nay Phan Thanh Tòng vẫn không thừa nhận hành vi phát tán đoạn phim sex quay cảnh làm tình giữa mình với Yến Vi như lại thừa nhận: " đoạn phim sex được quay trên tinh thần tự nguyện của 2 nhân vật chính trong phim".

Ngày hôm qua, 18/3, trên web vietshari...xuất hiện một đoạn phim sex có độ dài 20' trong đó Phan Thanh Tòng vẫn là nhân vật chính còn nhân vật nữ đóng cặp cùng anh ta không phải là Yến Vi. Không biết Phan Thanh Tòng sẽ giải thích ra sao về đoạn phim sex mới bị phát hiện này?

  •  Nguyễn Thuỳ An

Bạn nhận xét gì về đoạn phim sex mới phát hiện này? Theo bạn, Phan Thanh Tòng có phải là "diễn viên" chuyên nghiệp chuyên đóng phim sex để tung lên mạng và thị trường băng đĩa sex lậu không? Sau thông tin này bạn nhận xét như thế nào về Yến Vi? Hãy bày tỏ ý kiến của bạn theo cách sau:

 

 

 

,
,