,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
724460
Mỹ Tâm kết thúc chuyến lưu diễn xuyên Việt
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Mỹ Tâm kết thúc chuyến lưu diễn xuyên Việt

Cập nhật lúc 18:39, Thứ Bảy, 29/10/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet)- Tối 29/10, Mỹ Tâm đã có biểu diễn cuối cùng tại phòng trà Đồng Dao (3 Công trường Mê Linh, Q.1, TP.HCM) kết thúc chuyến lưu diễn Xuyên Việt trong chương trình ca nhạc “Sức mạnh của những ước mơ”.  

 

“Hãy sống và ước mơ, hãy tự tin và làm tất cả những điều mình mơ ước để biến nó thành hiện thực”- đó là chủ đề xuyên suốt trong 10 buổi diễn tại 5 thành phố lớn: TP.HCM, Cần Thơ, Đà Lạt, Đà Nẵng và Hà Nội. Chị Thu Nga, (Công ty Mai Thanh) đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc này cho biết, ban đầu, ban tổ chức dự kiến chỉ phát hành 14 ngàn vé mời. Thế nhưng trên thực tế, theo con số thống kê, lượng khán giả lên đến 16 ngàn người.

 

Soạn: AM 601243 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Chuyến lưu diễn xuyên Việt của Mỹ Tâm thu hút trên 16 ngàn khán giả đến xem.

 

Sau những chuyến lưu diễn thành công, Mỹ Tâm thổ lộ: “Sống không có ước mơ thì gần như đồng nghĩa với thiếu mục đích sống. Ước mơ sẽ dẫn dắt ta đến thành công. Đối với các bạn trẻ, Tâm mong các bạn nhận thấy rõ “sức mạnh của những ước mơ” sống hết mình, tự tin tiến tới thực hiện những mơ ước của mình”.

 

“Mỹ Tâm- Sức mạnh của những ước mơ”- là chương trình thứ hai dành cho sinh viên mà Mỹ Tâm đã từng thực hiện. Vì sao lại chọn đối tượng SV? Mỹ Tâm nói: “ Các bạn rất trẻ, rất năng động và thông minh. Tâm thích những điểm sáng đó của các bạn”.

 

Soạn: AM 601245 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Chuyến lưu diễn xuyên Việt kết thúc thành công với những kỷ niệm đáng nhớ: sự cố cúp điện ở trường ĐH Đà Lạt, kẹt đường ở Hà Nội và những cuộc giao lưu đầy ngẫu hứng với các SV. Mỹ Tâm kể lại: “ Đêm 18/10 tại trường ĐH ngoại ngữ  Hà Nội ,do bị kẹt đường nên Tâm và ban nhạc không thể vào được sân khấu. Chương trình đã bắt đầu khá trễ so với dự định. Tâm cứ sợ các bạn SV mệt nên nghĩ chắc chương trình sẽ không “sung” lắm. Nhưng không ngờ, đó lại là đêm mà theo Tâm, đêm “sung” nhất trong hành trình lưu diễn.

 

Soạn: AM 601249 gửi đến 996 để nhận ảnh này Đêm diễn cuối cùng trong chương trình ca nhạc "Sức mạnh của những ước mơ" của ca sĩ Mỹ Tâm tại phòng trà Đồng Dao.

 

Theo ca sĩ Mỹ Tâm, chương trình ca nhạc “Mỹ Tâm- Sức mạnh của những ước mơ” sẽ phát hành VCD, dự kiến vào khoảng tháng  01/2006.

 

Nói về mục đích tài trợ cho chương trình ca nhạc này, Đại diện công ty Honda Việt Nam, ông Kikuchi cho biết: “Mỗi ánh mắt rạo rực, nụ cười tươi của các bạn sinh viê n khi thưởng thức những giai điệu âm nhạc nhất là khi các bạn nhận được các suất học bổng Honada Việt Nam trao tặng là sự động viên lớn dành cho công ty chúng tôi. Và đó cũng chính là nguồn động lực giúp chúng tôi tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

 

Soạn: AM 601247 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ủng hộ nhiệt tình của khán giả đối với ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Được biết, Honda Việt Nam đã từng tài trợ nhiều chương trình ca nhạc đặc sắc như:  “Âm nhạc và những người bạn”, “Con đường âm nhạc”, “Quê hương tuổi thơ tôi”

  • Vy Anh 
,

Tin khác

Tin khác của 'Đời sống VHNT'

,
,