Kidman sẽ xuất hiện trên truyền hình Tây Ban Nha
15:18' 28/08/2002 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nicole Kidman vừa kết hợp với Đạo diễn bộ phim thành công của chị - The Others -  thực hiện một chùm các chương trình thương mại trên truyền hình Tây Ban Nha. Đây là công việc theo đơn đặt hàng của một chủ thầu người Tây Ban Nha.  

Nữ diễn viên 35 tuổi, Kidman, nói rằng sở dĩ chị chấp nhận lời đề nghị để trở thành một gương mặt mới trong dây chuyền sản xuất này bởi mối quan hệ bạn bè thân thiết với Đạo diễn của phim The Others, Alejandro Amenabar. Còn Đạo diễn Alejandro Amenabar tâm sự rằng ông có ấn tượng rất tốt với Nicole Kidman, sau khi hợp tác cùng chị qua bộ phim The Others, và trước đó là bộ phim của Tom Cruise, chồng cũ của Nicole, Vanilla Sky

Kể từ ngày chia tay với nam diễn viên Hollywood, Tom Cruise, Kidman rất say mê với công việc. Những người thân của chị còn cho rằng, Kidman dường như đang lấy công việc để lấp đi khoảng trống của Tom Cruise vẫn còn trong chị. Chính vì thế sẽ không là ngạc nhiên, khi cùng lúc này, chị vẫn đang tham gia vào bộ phim Rumani, Cold Mountain, cùng với Jude Law.

(H.P - Theo BBC)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi