221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1157483
Ga Sài Gòn giảm 20% giá vé tàu sau Tết
1
Article
null
Ga Sài Gòn giảm 20% giá vé tàu sau Tết
,

 - Từ 0 giờ ngày 21/2 đến hết ngày 20/4, giá vé tàu của Công ty Vận tải hành khách Sài Gòn sẽ giảm khoảng 20% đối với mọi hành khách đi trên một số tuyến đường sắt.

 

Theo thông báo mới nhất của Ga Sài Gòn, từ 0 giờ ngày 21/2 đến hết ngày 20/4, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn tiến hành giảm giá vé cho tất cả hành khách đi trên các đoàn tàu SNT1/2 (Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn); SH1/2 (Sài Gòn - Huế - Sài Gòn); SPT1/2; PT3/4 (Sài Gòn - Phan Thiết - Sài Gòn).

 

Hành khách mua vé tàu tại Ga Sài Gòn. Ảnh: Thái Phương

 

Cụ thể, giảm 20% giá vé đối với tất cả các đối tượng hành khách đi trên các đoàn tàu trên. Đối với các công ty du lịch, ngoài việc được giảm giá vé theo quy định, còn được hưởng mức giảm giá vé đối với tập thể và hưởng thêm mức hoa hồng từ 1,5% đến 3%.

 

Riêng các đối tượng chính sách, ngoài việc được giảm giá theo quy định của Nhà nước, hành khách còn được hưởng chính sách giảm giá trong đợt khuyến mãi của Ga Sài Gòn.

 

Đây là một trong những hoạt động của Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn nhằm thu hút khách và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách sau đợt Tết Kỷ Sửu.

  • Thái Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,