221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1175050
Hà Nội: Xe buýt dính "bẫy" hố ga thoát nước
1
Article
null
Hà Nội: Xe buýt dính 'bẫy' hố ga thoát nước
,

 - Vào hồi 8h45 ngày 12/3, chiếc xe buýt mang biển số 29Z - 0990 đang đi trên đường Giang Văn Minh (Hà Nội) thì bị sập bánh sau do dính “bẫy” từ hố ga được đào lên để bỏ ống thoát nước.

Anh Nguyễn Văn Hải, tài xế điều khiển chiếc xe buýt tuyến 25 (Công ty Xe điện HN) cho biết, sáng sớm nay, khi đi qua đường Giang Văn Minh thì tự nhiên thấy xe sập gầm rồi lệch nghênh hẳn một bên không thể đi được. Đến khi anh xuống xe thì mới biết toàn bộ bánh sau bên phải của xe đã bị sập lún.

 

Chiếc xe buýt bị sụp trên đường Giang Văn Minh. Ảnh: Vũ Điệp.

 

Nguyên nhân chiếc xe buýt bị sa bẫy là do công ty cấp thoát nước đào đường bỏ ống dẫn đã thi công ẩu, chôn ống thoát nước mà không chịu gia cố nền chịu lực, nên khi xe buýt đi qua có trọng tải nặng đã bị sụp thành hố.

 

Việc chiếc xe nằm chềnh ềnh trên đường Giang Văn Minh không tự lên được đã làm cho tuyến đường này và đường Kim Mã bị ùn tắc giao thông cục bộ gần 2h đồng hồ, buộc các lực lượng CSGT phải làm việc vất vả để giải tỏa và thông luồng.

 

Đến 10h, khi chiếc xe đã được kéo lên thì phía công ty cấp thoát nước mới cho người đến thả ống san lấp gia cố lại nền đường.

 

Theo quan sát của PV VietNamNet, hiện tại trên đường Giang Văn Minh và đường Kim Mã có đến hơn 1 km đường đã được cắt đào để bỏ ống dẫn rồi vùi đất lại. Tình trạng này không chỉ làm mất mỹ quan đường phố mà còn rất nguy hiểm cho các phương tiện trọng tải lớn qua lại trên đường.

  • Vũ Điệp

 

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,