221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1265895
Đi học về, nữ sinh suýt bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Đi học về, nữ sinh suýt bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp
,

- Đang trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 12, Trường THPT Bán công Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã bị hai kẻ bịt mặt chặn xe lại lôi vào cạnh đường định thực hiện hành vi thú tính.

Tin liên quan:

Vào lúc 11h30’, ngày 2/3/2010, trên tuyến Quốc lộ 12, thuộc xóm Tạ Tấn, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, đã xảy ra một vụ chặn đường định cưỡng hiếp.

Em N.T.T (sinh năm 1993, học sinh lớp 12, Trường THPT Bán công Kỳ Anh) là nạn nhân trong vụ việc này vẫn đang bàng hoàng. Trước đó, trong khi đang trên đường đi học về, em bị hai thanh niên bịt mặt chặn xe và lôi vào cạnh đường đòi thực hiện hành vi thú tính.

Mô tả ảnh.

Quốc lộ 12, đoạn đường mà em T. đã bị hai tên lạ mặt chặng đường đòi giở trò đồi bại. Theo một số hộ dân: "Trong thời gian qua có nhiều đối tượng lạ mặt xuất hiện vào ban đêm trên đoạn đường này để trêu ghẹo phụ nữ qua đường".

Tuy nhiên, khi bọn chúng đang lột quần áo của T. thì bị một người đi xe máy ngược chiều phát hiện và hô người đến cứu. Thấy động bọn chúng liền nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng, bố của nạn nhân T. bức xúc nói: “Hiện tại, cháu đang trong tình trạng hoang mang lo sợ, thậm chí đã hai ngày rồi mà không dám ra khỏi nhà".

Theo một số hộ dân sống gần đó, đây là đoạn đường vắng ít người qua lại, thời gian gần đây có một số đối tượng lạ mặt thường đến hoạt động vào ban đêm. Chúng không chỉ ngang nhiên trêu ghẹo phụ nữ qua đường mà còn chặn người qua lại để cướp của.

  • Hà Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,