221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1269347
Phạm luật còn đánh và cướp xe của CSGT
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Phạm luật còn đánh và cướp xe của CSGT
,

– Sau khi năn nỉ xin tha phạt vì tội không đội mũ bảo hiểm nhưng không được, cả hai tên đã lao vào tấn công CSGT và cướp xe tẩu thoát.

TIN LIÊN QUAN

Vào lúc 15h30 ngày 23/3, Đội cơ động CSGT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) trong khi đi tuần tra kiểm soát các phương tiện giao thông trên tỉnh lộ 5, thuộc địa phận xóm 1, xã Đức Long đã phát hiện xe máy BKS 38N-2639 chở 2 thanh niên không đội bảo hiểm đi từ hướng Quốc lộ 8A lên huyện Vũ Quang nên thiếu úy Nguyễn Thành Chung ra lệnh dừng xe kiểm tra.

Do không xuất trình được giấy tờ xe, nên hai thanh niên này đã bị lập biên bản và đưa xe về đồn giải quyết.

Mô tả ảnh.

Sau khi bị đánh liên tiếp vào mặt thiếu úy Chung đã phải đưa đến Bệnh viện Đức Thọ cấp cứu

Sau một hồi năn nỉ xin tha nhưng không được, hai đối tượng này đột nhiên thay đổi thái độ, một tên chạy ra đứng chặn trước đầu không cho CSGT đưa xe về đồn.

Bất ngờ, một tên vớ lấy chiếc mũ bảo hiểm đập vào người chiến sĩ Nguyễn Hà Sơn đang ngồi trên xe máy BKS 38F2-2110. Tên còn lại cũng lấy mũ bảo hiểm đập liên hồi vào thiếu úy Nguyễn Thành Chung đang ngồi trên xe vi phạm.

Sau đó 2 tên lấy đá ném vào mặt và người hai CSGT. Thấy chiếc xe máy BKS 38F2-2110 của CSGT đang để chìa khóa trên xe, bọn chúng bèn cướp rồi rồ ga tẩu thoát mang theo cả hồ sơ, tài liệu và 2 điện thoại di động.

Mô tả ảnh.

Thiếu úy Nguyễn Thành Chung và các vết thương trên mặt do bị hai tên côn đồ đánh.

Thiếu úy Chung bị đánh ở tầm gần vào vùng mặt nên bị choáng và ra nhiều máu, được người dân đưa vào Bệnh viện Đức Thọ cấp cứu.

Tại đây bệnh viện đã xác định thiếu úy Chung bị vỡ xương sống mũi và bị bầm tím nhiều nơi trên vùng mặt.

Thượng tá Nguyễn Xuân Chính - Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho hay: “Sau khi nhận được tin báo chúng tôi đang ráo riết truy bắt thủ phạm. Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định một trong hai đối tượng gây ra vụ đánh và cướp xe của CSGT”.

  • Hà Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,