221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275766
Hàng ngàn người căm phẫn kẻ hãm hiếp, giết chết thiếu nữ
0
Article
null
Hàng ngàn người căm phẫn kẻ hãm hiếp, giết chết thiếu nữ
,

- Ngày 26/4, hàng ngàn người đã đến dự phiên toà tòa lưu động xét xử vụ án "Hiếp dâm, cướp của, giết người" tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

TIN LIÊN QUAN



Tại phiên tòa, người dân vô cùng căm phẫn trước thái độ của kẻ giết người máu lạnh khi y tỏ ra không hề hối hận về hành vi giết người của mình.

Hàng ngàn người đến xem xét xử vụ án. Ảnh: T. Liêu

Đây là vụ án gây xôn xao dư luận bởi tính chất của hành vi phạm tội hết sức dã man, kẻ phạm tội mất hết nhân tính gây nhiều phẫn nộ trong dư luận.

Hung thủ của vụ án là Thạch Minh Phương, sinh năm 1988, ngụ ấp Nước Mặn, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi đã bị TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên mức hình phạt cao nhất: Tử hình cho ba tội danh “Hiếp dâm”, “Cướp tài sản” và “Giết người”.

Kẻ giết người vẫn không hối hận về hành vi của minh. Ảnh: T.Liêu

Theo hồ sơ vụ án, tối 14/11/2009, Nguyễn Thị Ngọc Hân (sinh ngày 8/9/1993, ngụ ấp Năm Căn, xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi đang trên đường về nhà thì gặp Thạch Minh Phương đang uống rượu tại đám cưới.

Phương đi theo chọc ghẹo Hân và rủ Hân đi vào khu vực nhà mộ của ông nội Phương. Tại đây, Phương dùng vũ lực để giao cấu với Hân. Hân chống cự, nhiều lần vùng vẫy thoát ra nhưng chạy được một đoạn thì bị Phương bắt lại.

Sau khi giao cấu xong, Phương nảy sinh ý định giết người bịt đầu mối nên đã dùng tay đè mũi và miệng Hân xuống ruộng lúa cho đến khi nạn nhân ngạt thở rồi chết. Hung thủ còn lấy một số tài sản có giá trị của nạn nhân như điện thoại, dây chuyền…

  • Trung Liêu


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,