221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275768
Rủ bạn gái đi chơi rồi... hiếp dâm
0
Article
null
Quảng Bình:
Rủ bạn gái đi chơi rồi... hiếp dâm
,

- Rủ bạn gái đi chơi, trên đường về nhà hai tên Cảnh và Sỹ đã giở trò hiếp dâm.

Thượng tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó Trưởng Công an huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) cho biết, Công an huyện Lệ Thủy vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Dương Công Sỹ (SN 1991) và Dương Hữu Cảnh (SN 1990) đều trú tại thôn Tân Ninh, xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ về tội hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra ngày 21/4 khi Dương Hữu Cảnh cùng với hai bạn là Cường và Hiếu rủ bạn gái là L.T.H (SN 1992, trú tại xã Dương Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) đi chơi biển ở xã Ngư Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ). Cả nhóm ngồi uống rượu đến khoảng 19 giờ thì rủ nhau sang xã Hưng Thủy hát karaoke.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hai đối tượng Cảnh và Sỹ.

Vì có việc riêng, Cảnh gọi điện cho bạn là Dương Công Sỹ và Chiến đến chở về trước. Khoảng 1 giờ sau, Cường, Hiếu và H. cũng ra về. Trên đường về, Cường gọi điện cho Sỹ hẹn gặp nhau đi chơi tiếp. Lát sau, Sỹ và Cảnh quay lại nhập hội với bọn Cường, Hiếu và H.

Lúc này khoảng 21 giờ, H. muốn về nhà, Cảnh liền chở H. về và rủ Sỹ đi cùng cho vui.

Trên đường về, Cảnh nảy sinh thú tính, muốn hiếp dâm H. nên quay xe đi đường khác. H. đoàn biết hai tên này có ý xấu liền bảo Cảnh quay lại đường về nhà. Trong khi đó, Sỹ ngồi phía sau xe liên tục sàm sỡ với H.

Về gần đến Cầu Ngò (thuộc xã Tân Thủy) thì Cảnh xuống xe và bảo Sỹ chở H. qua đường đê. Thấy đi trái đường. H. bảo Sỹ quay lại, Sỹ chở H. quay lại chỗ Cảnh đang đứng.

Khi vừa dừng xe, Cảnh chạy tới ôm H. nhưng bị H. xô đẩy quyết liệt. Tên Sỹ liền kéo H. lên khu vực đập đê, cách chỗ dừng xe khoảng 100m, thuộc thôn Tân Hoà, xã Tân Thuỷ (huyện Lệ Thủy) và hai tên thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

  • Quang Cường – Hoàng Thanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,