221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272915
Thầy dạy võ làm "chuyện bậy" với học sinh lớp 5?
0
Article
null
Hà Nam:
Thầy dạy võ làm 'chuyện bậy' với học sinh lớp 5?
,

- Ở xã Văn Lý, Lý Nhân, Hà Nam người ta xôn xao câu chuyện về một bé gái ham học võ bị chính ông thầy dạy võ giở trò đồi bại.

Tin liên quan:

>> Cho ăn cháo rồi thay nhau hãm hiếp một phụ nữ
>> Nghi án bé gái bị hiếp dâm, thiêu sống ngày càng rối

Câu chuyện được bắt đầu bằng những giọt nước mắt của người bà tên Phúc, người nhận nuôi cô bé 11 tuổi, tên Y. (xã Văn Lý, Lý Nhân, Hà Nam). Vì kế sinh nhai, bố mẹ Y. phải vào tận Đắk Lắk làm ăn. Đứa con gái nhỏ mới học lớp 5 được gửi lại cho người bà (em của bà nội bé Y.) tên Phúc nuôi hộ.

Cách nay hơn một tháng, Y. đang tha thẩn chơi với bạn thì người đàn ông ngoài 50 cùng thôn lại gần hỏi chuyện và rủ đến nhà ông dạy võ và cho ăn ngon.

Cô bé hào hứng một mình tìm đến nhà người đàn ông tên T. (SN 1954, ở cùng thôn) đó để học võ. Kết quả của những ngày học võ là cô bé bắt đàu gặp những cơn ác mộng về đêm, chán ăn, mệt mỏi...

Bà Phúc kể, một chiều cuối tháng 3/2010, Y. chạy về nhà, mặt tái xanh rồi vào giường nằm. Nghĩ cháu đi học về bị trúng gió, bà lôi dầu cao định đánh gió thì Y. bảo “cháu chỉ bị mệt thôi”.

Cầm đôi bàn tay gầy nhẳng của đứa cháu 11 tuổi còn chưa hết vẻ hoảng hốt, bà Phúc nước mắt vòng quanh cho biết, hôm đó là buổi thứ năm cháu học võ ở nhà ông T.

d
Bé Y. còn chưa hết hoảng hốt lí nhí kể lại câu chuyện.

Tối đó, cả đêm bà mất ngủ vì cô cháu gái thỉnh thoảng lại ú ớ giẫy đạp. Nghĩ cháu nằm mơ thấy ác mộng, bà đưa tay xoa xoa lưng, vỗ về cho cháu ngủ.

“Hai ngày sau vẫn thấy cháu có biểu hiện hoảng loạn, đêm giật mình tỉnh giấc, kêu đau khắp người, tôi bắt đầu sinh nghi, đã gặng hỏi, nhưng nó không nói”, lời bà Phúc.

Nếu Y. không đem câu chuyện kể lại với một bạn cùng lớp, mọi người vẫn chưa hay chuyện xảy ra với cô bé. Theo lời kể của Y., những buổi học chỉ có hai thầy trò, Y. thường xuyên bị thầy chạm nhẹ vào những “vùng kín”. Cô bé đầu cúi gằm, miệng lí nhí cho hay: “Những lúc như vậy, cháu gạt tay ông ra”.

Chiều 24/3, sau nửa tiếng học, thầy giáo dạy võ đưa cho Y. một cuốn sách và bảo đọc. Theo trí nhớ của Y., cuốn sách có hình con trai và con gái, kèm nội dung: "Khi đàn bà và đàn ông yêu nhau...".

Khi cô bé ngây thơ ngồi trên ghế đọc được vài phút, người thầy dạy võ bắt đầu trút bỏ quần áo rồi lao vào cô bé tội nghiệp. “Ông ta khỏe lắm nên cháu chẳng chống cự được", cô bé Y. mắt đỏ hoe nói.

Trong khi cô cháu gái thuật lại sự việc, người bà quay mặt để lau những giọt nước mắt. Bà Phúc cho biết thêm, người đàn ông tên T. đó là ông trẻ họ hàng bên nội của cháu.

Mô tả ảnh.
Kết quả khám nghiệm bé Y.
Khi hay chuyện xảy ra với cháu, bà Phúc và bà nội cháu có tìm đến nhà ông T. để hỏi đầu đuôi câu chuyện. Theo lời bà Phúc: “Ban đầu, thấy chị em tôi, ông T. cũng mềm mỏng, xin lỗi. Nhưng khi tôi quát lên: “Ông làm vậy với cháu tôi, giờ ông xin lỗi là xong à?”, thì ông ta bắt đầu chửi bới, cầm dao đe dọa mấy chị em bà cháu tôi”.

Bà Phúc không ngớt lời tự trách mình vì đã để sự việc đáng tiếc xảy ra với cô cháu gái bé bỏng. Gia đình bà đã làm đơn tố cáo hành vi của ông T. lên Công an xã Văn Lý và Công an huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Sau khi công an vào cuộc, bé Y. được đưa đi làm những xét nghiệm cần thiết. Theo ông Nguyễn Văn Anh (Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Hà Nam), khoảng 16h ngày 29/3, trung tâm có tiến hành giám định cho cháu Y. (SN 1999, trú tại Văn Lý, Lý Nhân) do Công an huyện Lý Nhân trưng cầu.

Kết quả giám định cho thấy, tinh thần của nạn nhân tỉnh nhưng mệt, hoảng hốt, giật mình, ăn ngủ kém. Vùng ngực bên trái có mảng xung huyết do tác động; thành âm hộ xung huyết màu tím hồng và rách thành sau âm đạo ở vị trí hố thuyền, chưa bị rách màng trinh.

Theo ông Anh: “Khi bộ phận sinh dục chưa phát triển, khi có quan hệ “vội vàng” thì sẽ bị hạn chế ở dạng tổn thương bên ngoài. Trường hợp tổn thương thành âm hộ và rách thành sau âm đạo ở vị trí hố thuyền không phải do yếu tố chạy chơi tạo nên và cũng không thể xảy ra việc tự mình cào rách thành âm hộ sau được mà do tác động từ yếu tố bên ngoài”.

Mới đây, Công an huyện Lý Nhân, Hà Nam cho biết, đang điều tra để làm rõ thêm hành vi của ông Mai Xuân T.. Theo Thượng tá Bùi Thanh Xuân (Phó trưởng CA huyện Lý Nhân, do bốn ngày sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân mới trình báo nên cơ quan chức năng đã không xác định được tinh dịch ở trên người và quần áo của nạn nhân.

Ngoài ra, khi vụ việc xảy ra, không có nhân chứng, trong khi người bị nạn nhân tố cáo đã không thừa nhận sự việc trên nên đến nay vẫn chưa thể khởi tố vụ án. “Chúng tôi cần điều tra, thu thập thêm chứng cứ để xác minh rõ vụ việc”, lời thượng tá Bùi Thanh Xuân.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,