221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279094
Gái 2 con thuê đầu gấu làm nhục tình địch
0
Article
null
Gái 2 con thuê đầu gấu làm nhục tình địch
,

- Người phụ nữ đã có 2 mặt con sau khi lừa tình địch "đi khách" đã gọi đồng bọn ập vào đánh ghen "kẻ cướp người yêu".

Tin liên quan:

>> Đó chỉ là bạn thân… sao anh ghen thế!

Tại TAND quận Cầu Giấy, HN, ngày 12/5, vừa xuất hiện tại phòng xử án, cô gái tên L. bị các bị cáo ném về phía mình cái nhìn giận giữ. Giận dữ nhất vẫn là một nữ bị cáo tóc dài, có vẻ đẹp mặn mà đằm thắm.

Các bị cáo Nguyễn Thu Huyền (SN 1980, ở phố Đội Cấn, HN) cùng Nguyễn Thị Thu Chang (SN 1988, tạm trú tại Cầu Giấy, HN), Nguyễn Duy Khánh (SN 1981), Nguyễn Quang Huy (SN 1987), cùng ở phố Kim Mã Thượng và Trần Thiên Mạnh (SN 1981, ở Đội Cấn, Ba Đình, HN) bị truy tố vì tội Làm nhục người khác và Cướp.

Bị các bị cáo cắt tóc trong một trận đánh ghen kinh hoàng, đến dự tòa, mái tóc của L. không còn nham nhở, nó đã được cắt tỉa thành mái tóc tém khá đẹp.

Cách đây khoảng nửa năm, Huyền lồng lộn tìm người đi trả thù tình địch của mình là chị L. Đã có hai con và một đời chồng, Huyền vẫn đẹp mặn mà. Cô ta đem lòng yêu một người đàn ông tên S. và nổi đóa lên khi phát hiện anh S. đang có quan hệ yêu đương với cô gái mà chính cô ta cũng chẳng lạ gì.

Sự ghen tuông đã đẩy Huyền đến những hành động nông nổi. Vào sáng 26/11/2009, Nguyễn Thu Huyền cùng bạn mình là Nguyễn Thị Thu Chang đến gặp Trần Thiên Mạnh nhờ tìm thuê người để đi “dằn mặt” chị L.

Mạnh nhận lời rồi đi gặp Nguyễn Duy Khánh, Nguyễn Quang Huy và một đối tượng tên là Tân để bàn bạc kế hoạch đánh ghen giúp Huyền.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 27/11, Huyền gọi điện thoại cho chị L. rủ “đi khách”. Không nghi ngờ gì, chị L. đồng ý nên Huyền đưa chị đến nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng, nơi mà cô ta đã thuê sẵn 3 phòng. Huyền đưa L. vào phòng 701 và dặn chị L. đợi khách trong phòng.

Mô tả ảnh.
Các bị cáo tại tòa.

Sau đó Huyền gọi điện thoại cho đồng bọn đến phòng 601 để bàn kế hoạch đánh ghen. Tại đây, Tân được phân công giả làm khách mua dâm lên quan hệ với L., khi nào xong Tân sẽ gọi điện thông báo để tất cả cùng ùa vào đánh ghen như kế hoạch đã vạch.

Khánh và Huy được Huyền phân công nhiệm vụ giữ tay, chân Liên để Huyền và Chang cắt tóc L. Chang đưa ra ý kiến: "Khi cắt tóc sẽ lấy điện thoại và nhẫn của L". Cả bọn đồng ý liền.

Đúng như kế hoạch đã được cả bọn thống nhất, sau khi "vui vẻ" với L. xong, Tân gọi điện cho đồng bọn vào "xử" L. Riêng Mạnh không ra mặt vì sợ lộ do L. đã biết mặt Mạnh.

Khi vào phòng 701, Huyền hằn học nhìn tình địch, lôi chiếc điện thoại ra bắt L. phải gọi điện cho bạn trai mình nói muốn chấm dứt mối quan hệ với anh ta. Dù bị uy hiếp, L. tỏ ra cứng đầu, không chịu tuân lệnh. Thấy vậy, Khánh và Huy lao vào giữ tay, chân L. để Huyền dùng kéo cắt nham nhở mái tóc dài của cô gái.

Khi L. giẫy giụa kêu gào thì bị Khánh dùng giẻ nhét vào mồm, trong khi Chang và Tân lao vào lột nhẫn vàng của L.

Xong xuôi phi vụ đánh ghen, L. ê chề lê bước khỏi nhà nghỉ, còn Huyền và đồng bọn hả hê rủ đi uống cà phê. Huyền đã "thưởng" mỗi người tham gia vụ đánh ghen 500.000 đồng.

Ngay sau đó cô gái tên L. đã đến công an trình báo. Đến ngày 29/11/2009, Công an quận Cầu Giấy, HN đã bắt khẩn cấp Huyền, Chang, Mạnh. Vài tháng sau, Khánh và Huy đến công an đầu thú.

Trong số các đối tượng gây ra vụ làm nhục người khác và cướp tài sản, riêng đối tượng tên Tân, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được nên Tân đã được tách ra để xử lý sau.

Xuất hiện tại tòa, Huyền buộc gọn mái tóc dài, đen nhánh. Bị cáo này vẫn cười đùa, quay xuống tìm những gương mặt quen thuộc. Khi thấy người nhà, bị cáo điệu đà này cố nhắn họ mua ngay cho mấy cái cặp tóc và lược. Được xác định là người đóng vai trò chính, Nguyễn Thu Huyền bị HĐXX tuyên phạt 9 năm tù giam vì cả 2 tội "Làm nhục người khác" và "Cướp tài sản".

Bị cáo Mạnh tuy không trực tiếp ra tay với L. nhưng vẫn phải nhận 7 năm, 3 tháng tù đúng theo quy định của pháp luật. Hai bị cáo Khánh và Huy cùng nhận mức án 8 năm tù giam. Còn bị cáo Chang nhận mức án 8 năm, 7 tháng tù.

Không giống như thái độ bình thản trong suốt phiên tòa, khi được dẫn giải ra xe bít bùng, các bị cáo bắt đầu khóc, ngoái đầu nhìn người thân. Khi chiếc xe đã lăn bánh, người ta vẫn còn nghe tiếng một cậu bé ba tuổi lễ phép với theo chiếc xe "Con chào bố ạ".

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,