221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1283219
Hung thủ chặt đầu người yêu sắp bị xét xử
1
Article
null
Hung thủ chặt đầu người yêu sắp bị xét xử
,

-Công an TP Hà Nội vừa có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng Thành phố đẩy nhanh quá trình tố tụng để sớm đưa vụ án chặt đầu người yêu ra xét xử. Dự kiến vụ án sẽ được xử sơ thẩm từ ngày 20-25/6 tới.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó, ngày 17/5, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện thi thể của Nguyễn Phương Linh tại tầng thượng của chung cư G4 (Trung Hòa, Cầu Giấy, HN) trong tình trạng khỏa thân, bị chặt đầu và chặt mất các đầu ngón tay.

Tên Nghĩa sẽ bị đưa ra xét xử trong tháng 6 này. Ảnh: VNN

Ngày 18/5, hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa bị tóm gọn ở Thái Nguyên. Sau đó, tên Nghĩa đã bị cơ quan điều tra khởi tố với hai tội danh giết người và cướp tài sản. Hoàng Thị Yến (người yêu tên Nghĩa, trú tại chung cư G4, Trung Yên 1) cũng bị khởi tố về tội không tố giác tội phạm, nhưng tạm thời cho tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án và cũng được coi là vụ án điểm, Công an TP Hà Nội đã có công văn yêu cầu đẩy nhanh quá trình tố tụng để sớm đưa vụ án ra xét xử. Theo dự kiến, mọi thủ tục điều tra sẽ kết thúc vào ngày 5/6 và đưa ra xét xử vào giữa tháng 6 tới.

  • Nguyễn Lam
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,