221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281333
Treo cổ tự tử trong chợ
0
Article
null
Nghệ An:
Treo cổ tự tử trong chợ
,

- Trong lúc tuần tra kiểm soát khu vực quản lý quanh chợ, nhân viên bảo vệ đã phát hiện một xác nam giới chết do treo cổ tự tử tại tầng 2 chợ Ga Vinh (TP Vinh, Nghệ An).

Sáng 22/5, ông Nguyễn Văn Hạ, Trưởng Ban quản lý chợ Ga Vinh cho biết: “Khoảng gần 6 giờ, nhân viên bảo vệ chợ Ga Vinh trong lúc bàn giao ca trực đêm và ngày đã phát hiện một thi thể đàn ông treo cổ tự tử tại tầng 2 phía Tây Nam".

Mô tả ảnh.
Chợ Ga Vinh, nơi xảy ra vụ tự sát. Ảnh: Quốc Huy

"Chiều hôm qua, vào lúc 16 giờ thì tại đình chợ Ga Vinh mất điện đến sau 21 giờ mới có trở lại, nhiều khả năng trong lúc đó đối tượng đã lẻn vào trong đình chợ ẩn nấp và thực hiện hành vi tự sát” - ông Hạ nói.

Hiện chưa rõ danh tính người đàn ông treo cổ tại chợ, nhưng ban đầu cho thấy, người này khoảng 40 tuổi, trước khi chết mặc quần áo dài kaki, trong người không có giấy tờ tùy thân. Sợi dây thừng để treo cổ được lấy từ một quầy hàng trong đình chợ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ thắt cổ tự vẫn khiến các quầy hàng của tiểu thương chợ Ga Vinh sáng 22/5 phải đóng cửa. Ảnh: Quốc Huy

Tại hiện trường, nhiều tiểu thương chợ Ga Vinh cho hay: “Chiều hôm qua có một người đàn ông gần 40 tuổi, khi đi tàu đến Ga Vinh thì bị mất trộm hết tài sản trong người, sau đó đã vào chợ đi từng quầy để xin tiền về quê. Người đàn ông này có giọng nói là người Đà Nẵng”.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định danh tính của nạn nhân.

  • Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,