221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1284277
2 sinh viên rượt đuổi, bắt cướp trong đêm
0
Article
null
Nghệ An:
2 sinh viên rượt đuổi, bắt cướp trong đêm
,

- Khi thấy một người phụ nữ hô hoán bị cướp giật, 2 sinh viên đang đi trên trục đường Trường Chinh (TP. Vinh, Nghệ An) đã có cuộc rượt đuổi hơn 2 km, dũng cảm phối hợp với công an bắt cướp.

Khoảng 21 giờ ngày 3/6, anh Nguyễn Long Kiên (SN 1988) và Nguyễn Xuân Lãn (SN 1988) đang đèo nhau bằng xe máy đi trên đường Trường Chinh thì nghe giọng một người phụ nữ kêu bị cướp.

Kiên và Lãn quay lại, phóng xe đến thấy người phụ nữ đang đuổi theo 2 đối tượng đi trên xe máy. Khi nhìn thấy 2 thanh niên cầm một chiếc túi xách chạy xe tốc độ cao, Lãn và Kiên đã có một cuộc truy đuổi hơn 2 km để bắt cướp trong đêm.

Khi bị bám đuổi phía sau lưng, tên ngồi sau đã nhảy xuống để lẩn trốn, cùng lúc đó lực lượng cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tuần tra đi qua đã nhập cuộc cùng bắt tên cướp giật.

Mô tả ảnh.
Tang vật thu được từ vụ cướp giật trong đêm.

Gần 1 giờ truy lùng, cơ quan chức năng phối hợp cùng quần chúng nhân dân đã bắt được đối tượng khi y đang trốn trong bến xe Vinh.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bị bắt khai nhận tên là Nguyễn Văn Đông (SN 1989), trú tại xóm 6, xã Hưng Yên (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Đông còn khai đã thực hiện nhiều vụ cướp thành công tại địa bàn các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên.

Tang vật thu được gồm một ví da, 2 điện thoại di động, 3 triệu đồng và một số giấy tờ mang tên Trần Thị Nguyệt trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh.

Được biết, 2 nam sinh viên là Kiên và Lãn hiện đang theo học tại Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cơ sở tại Nghệ An.

  • Quốc Huy – Quang Cường
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,