221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1285844
Tóm được kẻ cướp ô tô ở trung tâm thương mại
0
Article
null
Tóm được kẻ cướp ô tô ở trung tâm thương mại
,

- Công an HN đã tóm được kẻ cướp ô tô tại trung tâm thương mại Vincom vào khoảng 15h chiều ngày 12/6.

Tin liên quan:

>> Tìm thấy xế hộp bị cướp ở trung tâm thương mại

>> Lộ diện hung thủ vụ cướp ô tô tại trung tâm thương mại

Kẻ cướp có tên Phạm Đức Hoàn (SN 1981, hộ khẩu tại Phường Chăm Mát, Thị xã Hòa Bình, hiện trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội), trước đó đã cướp chiếc ô tô ở trung tâm thương mại Vincom.

Từ 2004 – 2009, Hoàn làm việc tại khách sạn Hà Nội, sau đó thất nghiệp.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào 13 giờ ngày 9/6/2010, Hoàn đi theo xe của chị Lan vào tầng hầm Vincom. Lợi dụng thời điểm buổi trưa vắng vẻ, khi chị Lan đi đường cầu thang bộ lên tầng, Hoàn đã tấn công và cướp túi xách bên trong có giấy tờ, số tiền khoảng 10 triệu đồng, điện thoại di động…

Ngay sau đó, tên cướp nhanh chóng quay lại chỗ để ô tô của chị Lan lấy xe, dùng thẻ từ lấy trong túi, qua cửa kiểm soát rồi nhanh chóng phóng khỏi trung tâm thương mại.

hung-thu-cuop-xe.jpg
Hoàn tại cơ quan công an.



Hoàn chạy xe lòng vòng quanh khu vực Trường Chinh, Giáp Bát, Trương Định rồi đem chiếc ô tô Huyndai i30 BKS 30S - 8868 đến nhiều hiệu cầm đồ cầm cố nhưng không được nên đành gửi xe trong khu vực bãi để xe Đền Lừ, thuộc chợ đầu mối Hoàng Mai.

Mô tả ảnh.
Đại diện Vincom thưởng nóng 100 triệu cho thành tích của công an HN.



Hoàn không biết rằng, camera tại trung tâm thương mại đã ghi lại khá rõ hình ảnh của hắn. Cũng theo những hình ảnh trong camera này, cơ quan điều tra đã phát hiện ra đối tượng đã sơ ý để lại dấu vân tay trên một chiếc xe gần đó. Dựa vào những dấu vết thu được, nghi phạm đã sớm bị khoanh vùng và truy bắt.

Chiều 12/6, Công ty CP Vincom đã thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng cho Phòng cảnh sát hình sự, công an Hà Nội để động viên các chiến sỹ đã nhanh chóng tóm gọn tên cướp.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,