221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319570
Đắm đuối vẻ đẹp hoa hậu HIV
1
Article
null
Đắm đuối vẻ đẹp hoa hậu HIV
,

- Tối 14/11, các người đẹp sống chung với HIV đã có một đêm chung kết đầy cảm xúc với cả nụ cười và nước mắt. Cuộc thi nào rồi cũng có người thắng thua, nhưng tất cả 15 chị em có mặt trong đêm chung kết này đều xứng đáng nhận về mình "vương miện" của nghị lực, tình yêu cuộc sống.

Hội trường nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) nơi tổ chức đêm Chung kết hội thi "Dấu + duyên dáng" tối 14/11 không còn một ghế trống. Đúng 20h cuộc thi diễn ra, nhưng người nhà, bạn bè, đồng nghiệp của các thí sinh đã tới từ rất sớm để cổ vũ, động viên các chị.

Và khi ánh đèn sân khấu bật sáng, các người đẹp bước ra trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Mới hôm qua thôi, các chị còn là những nông dân quanh năm chân lấm tay bùn, là cô phát thanh viên đài truyền thanh của xã, là đồng đẳng viên tuyên truyền HIV,...vậy mà hôm nay, tất cả đã "lột xác" trở thành những "hoàng hậu", quý bà với những bộ cánh lộng lẫy.

Dẫu cho bước đi còn ngượng ngùng, e dè nhưng hơn hết họ đã cố gắng hết mình và cho tất cả mọi người được sống trong những phút giây thật xúc động. Cuối chương trình, khi MC nam tiến tới định hỏi đôi điều cảm xúc của bản thân, có lẽ quá xúc động, chị Hoàng Thị Tuyết đã bật khóc, cố gắng lắm chị mới nói được một lời "cuộc đời tôi thì nhiều vất vả lắm...", rồi lại nức nở.

Kết quả cuối cùng BTC đã trao các giải cho các danh mục: mặc áo dài đẹp nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Chưng (Quảng Ninh), gương mặt khả ái nhất thuộc về chị Bùi Thị Hiền (Hòa Bình), hình thể đẹp nhất thuộc về chị Quàng Thị Nguyệt (Điện Biên), ứng xử hay nhất thuộc về chị Nghiêm Thị Lan (Thái Bình), Á hậu 2 thuộc về chị Tô Thị Tuyết (Bắc Giang), Á hậu 1 thuộc về chị Nghiêm Thị Lan (Thái Bình) và hoa hậu hội thi Dấu + duyên dáng thuộc về chị Trần Thị Huệ (Hà Nội).

Dưới đây là một số hình ảnh đêm chung kết:

Mô tả ảnh.
Mở đầu là phần thi trang phục áo dài. Đây chính là người mặc trang phục áo dài đẹp nhất, chị Nguyễn Thị Chưng (Quảng Ninh).

Mô tả ảnh.

Nhìn chị Nguyễn Thị Liễu (Thái Nguyên) thướt tha trong tà áo dài, ít ai biết rằng ngoài đời chị vẫn là một nông dân, quanh năm chân lấm tay bùn. Đây là lần đầu chị đi đôi guốc cao.

Mô tả ảnh.
Duyên dáng trong tà áo dài thướt tha.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thế nên cũng dễ hiểu và thông cảm cho những bước đi, dáng đứng còn ngượng ngùng của các chị trên sân khấu .

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nhưng trên hết tất cả, họ đã cố gắng hết sức tập luyện dù có rất ít thời gian làm quen với những đôi guốc cao, học đi đứng trên sân khấu.

Mô tả ảnh.
Thí sinh có gương mặt khả ái nhất, chị Bùi Thị Hiền (Hòa Bình).

Mô tả ảnh.
Lộng lẫy.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Và cũng điệu đà...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Và quyến rũ trong những bộ váy đầy màu sắc.

Mô tả ảnh.
Đại sứ Mỹ Michael Michalak cũng có mặt, cổ vũ cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Mô tả ảnh.
Đã có những giọt nước mắt xúc động trào dâng. Tay trong tay, các chị chính là minh chứng cho sự đoàn kết, vươn lên khó khăn của những người có HIV.

Mô tả ảnh.

Đại sứ Mỹ Michael Michalak, hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh chụp cùng lên trao giải cho hoa hậu Trần Thị Huệ (chính giữa) và chụp ảnh chung với Á hậu 1 Nghiêm Thị Lan (ngoài cùng bên trái) và Á hậu 2 Tô Thị Tuyết (ngoài cùng bên phải).

  • Văn Chung - Quang Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,