221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
556954
VietNamNet ra mắt các tính năng multimedia mới
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
VietNamNet ra mắt các tính năng multimedia mới
,

(VietNamNet) - Hôm nay, 19/12, báo điện tử VietNamNet chính thức ra mắt các tính năng multimedia đặc biệt lần đầu tiên được một báo điện tử ở Việt Nam tích hợp.

 

Soạn: AM 224283 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
 

Với sự phát triển cực kỳ nhanh chóng của công nghệ thông tin, Internet đã trở thành phổ biến trong đời sống. Với một chiếc máy tính nối mạng Internet băng thông rộng như ADSL hay lease line, ở Việt Nam hiện tại mọi người không chỉ có thể đọc tin, gửi và nhận thư điện tử, mà có thể xem truyền hình trực tuyến hay nghe các ca khúc mình yêu thích. 

 

Nắm bắt được nhu cầu đó của công chúng, báo VietNamNet sử dụng các công nghệ và thiết bị tiên tiến bổ sung các tính năng truyền thông đa phương tiện vào trong các nội dung thường ngày. Quý vị có thể xem các clip được tích hợp trong các bài viết, hoặc truy cập thắng trang multimedia của VietNamNet tại địa chỉ http://vietnamnet.tv.


”Phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của công chúng, góp phần tạo dựng môi trường thông tin lành mạnh theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước là mục tiêu của chúng tôi. Từ bây giờ, hàng triệu khán độc giả thường xuyên của VietNamNet sẽ không chỉ đọc các thông tin nóng hổi mà còn có thể xem các videoclip, các chương trình truyền hình trực tuyến hấp dẫn theo sự chọn lựa của chính mình” - Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập VietNamNet nói.

 

Các tính năng multimedia của báo điện tử đặc biệt hữu ích cho khán độc giả ở nước ngoài muốn có các thông tin sinh động về mọi mặt đời sống kinh tế xã hội của đất nước một cách dễ dàng. “Tuy nhiên, khán độc giả trong nước cũng sẽ có thêm những thông tin và phương tiện giải trí ngay trên bàn phím của mình một cách thuận tiện. Và đồng thời, VietNamNet cũng sẵn sàng chia sẻ các thông tin, các clip của mình để các đồng nghiệp sử dụng, chỉ cần ghi nguồn trích dẫn từ VietNamNet” - Ông Nguyễn Anh Tuấn bổ sung.

 

Là một trong những báo điện tử có số lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam, mỗi ngày VietNamNet phục vụ hơn một triệu lượt bạn đọc khắp thế giới với hàng chục triệu hits. Trong hơn 1.000.000 lượt bạn đọc mỗi ngày, có tới gần 40% là người Việt Nam đang lao động học tập ở nước ngoài, kiều bào ở Bắc Mỹ và châu Âu.

 

Đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, chính xác và đa dạng của bạn đọc, đội ngũ hơn một trăm phóng viên của VietNamNet ở mọi miền đất nước và hàng chục cộng tác viên ở nước ngoài luôn cập nhật từng phút mọi thông tin về đời sống kinh tế xã hội của Việt Nam và thế giới.

 

  • VietNamNet
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,