221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1258185
Phát hiện lượng ma túy lớn tại trung tâm cai nghiện
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đồng Nai:
Phát hiện lượng ma túy lớn tại trung tâm cai nghiện
,

 – Khám xét trong người Nhân, các cán bộ trung tâm cai nghiện phát hiện có một lượng lớn ma túy...

 

Ngày 15/1, Công an TX. Long Khánh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động thuộc xã Phú Xuân, huyện Xuân Lộc để  đang xác minh làm rõ về lượng lớn ma túy vừa phát hiện trong người của một đối tượng đang cai nghiện tại trung tâm này hôm 14/1.

 

Xác định ban đầu, lượng ma túy bị phát hiện có thể được tuồn từ bên ngoài vào để các đối tượng đang cai nghiện sử dụng.

 

Theo đó, vụ việc bị phát hiện vào khoảng 8h ngày 14/1 khi các cán bộ kiểm tra các đối tượng cai nghiện trong trung tâm như thường ngày. Trong lúc này, các cán bộ phát hiện trong người của Lý Thế Nhân (SN 1983, ngụ KP. 2, phường Xuân Bình, Thị xã Xuân Khánh, là đối tượng cai nghiện bắt buộc tại trung tâm) đang tàng trữ trong người một lượng lớn ma túy.

 

Xác định ban đầu có khoảng 3 ống nhựa, bịt kín 2 đầu, chứa chất bột màu trắng mà Nhân khai nhận đó là chất heroin. Ngoài ra còn có 1.200 viên thuốc tân dược loại chữ U, nghi là ma túy tổng hợp và 2 ống kim tiêm. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo trung tâm đã trình báo vụ việc cho Công an Thị xã Long Khánh.

 

Ban đầu, Nhân thừa nhận lượng ma túy trên được đưa từ bên ngoài vào để giúp các con nghiện đang cai tại trung tâm thỏa mãn cơn... ghiền. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

  • Vân Nguyên 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,