221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1265038
Cầu thủ Bình Dương chết vì sốc ma túy
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cầu thủ Bình Dương chết vì sốc ma túy
,

 - Bước đầu cơ quan công an xác định, cầu thủ Molina tử vong vì sốc ma túy.

 

Liên quan đến cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương qua đời đột ngột tại khách sạn Sao Nam (số 175/5 đường Pham Ngũ Lão, P. Phạm  Ngũ lão, Q.1, TP.HCM) như VietNamNet thông tin, ngày 27/2 nguồn tin từ Công an Q.1 cho hay: Moline Gaston Eduado (SN 1977, quốc tịch Argrgentina) tử vong vì sử dụng ma túy quá liều.

khach san
Bước đầu cơ quan công an xác định, cầu thủ Molina tử vong trong khách sạn vì sốc ma túy. Ảnh: An Bang

Nguồn tin này còn cho biết thêm, khám nghiệm hiện trường tại phòng 011 khách sạn Sao Nam – nơi Molina lưu trú – cơ quan công an đã thu giữ một số chất bột nghi là ma túy. Được biết Moline được phát hiện trong tư thế nằm sấp trên giường ngủ, có hiện tượng máu chảy ra từ mũi, miệng…

 

Theo nữ tiếp tân của khách sạn Sao Nam, thì Molina Gaston Eduado cứ 2-3 tuần lại đến khách sạn lưu trú. Việc cầu thủ này thuê phòng tại khách sạn Sao Nam được gần 1 năm nay. Được vài ngày, Molina lại xách túi đi và cho biết đi thi đấu.

 

Cũng theo nữ tiếp tân, trong thời gian Molina thuê phòng ở, có 1 người bạn đồng hương Argentina thường xuyên ghé thăm, nhưng người thanh niên “bí ẩn” này không lưu trú qua đêm tại khách sạn. Không loại trừ khả năng đây là người cung cấp ma túy cho Molina trong thời gian cầu thủ này lưu trú tại TP.HCM.

 

Đến ngày 25/2, Molia đến thuê phòng 011 của khách sạn Sao Nam, giá 20 USD/ngày đêm. Ngay trong ngày 25/2, người bạn “bí ẩn” của Moilina lại xuất hiện nhưng  bỏ đi liền ngay sau đó.

 

Đến chiều ngày 26/2, Molina bỏ ra ngoài dùng bữa tối, rồi trở lại phòng. Đến chiếu tối cùng ngày, tiếp tân khách sạn phát hiện cầu thủ này đã tử vong khi đang nằm trên giường của khách sạn.

 

Hiện vụ việc đang được Công an Q.1 tiếp tục điều tra làm rõ. 

  • Đàm Đệ - An Bang 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,