,
221
1406
Dòng sự kiện
dongsukien
/xahoi/dongsukien/
570832
Quỹ Unilever Việt Nam trao 600 triệu đồng cho 4 dự án
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

Quỹ Unilever Việt Nam trao 600 triệu đồng cho 4 dự án

Cập nhật lúc 15:10, Thứ Tư, 26/01/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - 4 dự án giáo dục sức khỏe và vệ sinh cộng đồng năm 2004 vừa được Unilever Việt Nam lựa chọn và trao tài trợ tổng trị giá 600 triệu đồng.

Sáng nay (26/1), trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và nhiều cơ quan hữu quan, báo chí, Quỹ Unilever Việt Nam chính thức trao tài trợ cho 4 dự án: Giáo dục vệ sinh cá nhân cho trẻ mầm non; Nâng cấp trang thiết bị y tế Hòa Khương (huyện Hòa Vang); Xây dựng các giếng nước sạch cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Áo trắng trường xanh. Đây là 4 dự án với những phạm vi hoạt động khác nhau trên khắp mọi miền đất nước, được chọn ra sau khi Quỹ này phát động chương trình từ tháng 9/2004 (thời điểm thành lập Quỹ).

Quỹ Unilever Việt Nam là tổ chức ra đời theo sáng kiến của các công ty có vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam, nhằm mục đích góp phần cải thiện đời sống người dân Việt Nam thông qua việc hoàn thiện các nhu cầu sức khỏe, vệ sinh cộng đồng. Phương châm hoạt động của Quỹ là ''Chia sẻ cùng triệu tấm lòng Việt Nam''.

Trong năm 2004, ngoài tổng mức tài trợ 600 triệu đồng cho 4 dự án kể trên, Quỹ Unilever Việt Nam còn thực hiện nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng khác như: dự án ''Vì ánh mắt trẻ thơ'', ''Đào tạo giáo viên dạy nghề'', ''Xây dựng trường đào tạo nghề cho trẻ khuyết tật'', trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam...

  • H.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,